Customer Service
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xử lý email từ đối tác/khách hàng/nội bộ gửi đến email và của bộ phận chăm sóc khách hàng
• Hỗ trợ tư vấn sử dụng, giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Whatsapp, Zalo, Skype…
• Làm việc với các bộ phận nội bộ, hoặc đối tác có liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh và các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, sự cố từ khách hàng liên quan đến các dịch vụ, sản phẩm do Bell cung cấp.
• Liên hệ nhân viên thị trường, đối tác, nhà thuốc, nhà cung, … để hỗ trợ các công việc liên quan đến dịch vụ và sản phẩm do CTY CP Công nghệ Bell cung cấp.
• Thực hiện báo cáo định kỳ cho trưởng nhóm và quản lý
• Hỗ trợ tư vấn sử dụng, giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Whatsapp, Zalo, Skype…
• Làm việc với các bộ phận nội bộ, hoặc đối tác có liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh và các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, sự cố từ khách hàng liên quan đến các dịch vụ, sản phẩm do Bell cung cấp.
• Liên hệ nhân viên thị trường, đối tác, nhà thuốc, nhà cung, … để hỗ trợ các công việc liên quan đến dịch vụ và sản phẩm do CTY CP Công nghệ Bell cung cấp.
• Thực hiện báo cáo định kỳ cho trưởng nhóm và quản lý
Yêu cầu ứng viên
• Có laptop
• Làm việc trong giờ hành chính, và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ
• Có tính cẩn thận, chịu khó, nhanh nhạy, trung thực, trách nhiệm, thái độ tích cực
• Có khả năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp tốt, kể cả nói và viết
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
• Có khả năng đa nhiệm, thực hiện nhiều việc cùng lúc
* Các lợi thế nhưng không bắt buộc:
• Có trên 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm bán hàng
• Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác
• Từng tham gia các hoạt động đoàn đội, các tổ chức phong trào
• Làm việc trong giờ hành chính, và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ
• Có tính cẩn thận, chịu khó, nhanh nhạy, trung thực, trách nhiệm, thái độ tích cực
• Có khả năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp tốt, kể cả nói và viết
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
• Có khả năng đa nhiệm, thực hiện nhiều việc cùng lúc
* Các lợi thế nhưng không bắt buộc:
• Có trên 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm bán hàng
• Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác
• Từng tham gia các hoạt động đoàn đội, các tổ chức phong trào
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, cơ hội đinh hướng phát triển lên quản lý
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, cơ hội đinh hướng phát triển lên quản lý
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BELL TECHNOLOGY COMPANY JSC., (BELLCOM )
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service trong ngành được tuyển dụng tại bởi BELL TECHNOLOGY COMPANY JSC., (BELLCOM ). BELL TECHNOLOGY COMPANY JSC., (BELLCOM ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service cách đây lúc 19/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BELL TECHNOLOGY COMPANY JSC., (BELLCOM )
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật