Customer Service

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Phục vụ khách hàng online mua sắm các sản phẩm chính hãng của L’Oreal, Shiseido, Huggies, Unicharm, Asanzo, v.v
• Giải đáp thắc mắc, đưa ra tư vấn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm
• Giới thiệu những sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, tính điểm, tặng quà
• Tư vấn cho khách về cách kết hợp các sản phẩm để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất
• Tư vấn mua hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và trực tiếp đóng góp vào doanh số của công ty
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty, với các đối tác là sàn thương mại điện tử để tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho team

Yêu cầu ứng viên

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Có kiến thức chuyên sâu nhất định về ngành hàng, về Brand trong các ngành Mỹ phẩm, Chăm sóc sắc đẹp, Mẹ và bé, Đồ gia dụng
• Có tinh thần phục vụ khách hàng tận tụy, luôn cố gắng để đẹm lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất
• Có kỹ năng về sales và giao tiếp tốt
• Chịu khó học hỏi và lĩnh hội nhanh những kiến thức mới về thương mại điện tử, về Brand
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Health Care Program
- Laptop for each employee
- Company trip once a year

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ONPOINT
CÔNG TY TNHH ONPOINT
Tầng 4 toà nhà AB, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Onpoint is the largest E-commerce enabler in Vietnam, providing end-to-end services, helping brands to accelerate and become more successful online in Vietnam and SEA region. Onpoint's mission is to make E-commerce easy for brands, to create sustainable values for businesses, consumers, and partners. It's a privilege for us to serve ...Chi tiết
Onpoint is the largest E-commerce enabler in Vietnam, providing end-to-end services, helping brands to accelerate and become more successful online in Vietnam and SEA region. Onpoint's mission is to make E-commerce easy for brands, to create sustainable values for businesses, consumers, and partners. It's a privilege for us to serve top tier clients. Our integrated capabilities encompass all aspects of the E-commerce value chain covering store commercial and operations, digital marketing, customer services, warehousing and fulfillment. We help brand execute their E-com strategies by selling their goods directly to customers online or by providing services to assist with their E-com operations. Our business ranges from largest online shopping platforms as well as social shopping channels. Since day one, we have dedicated ourselves to the needs of our brand partners. We work closely to ensure our direction and thought processes are tightly aligned with their needs Join us, make a difference, and create value for life! Follow www.linkedin.com/company/onpointvn/ for the latest news and career opportunities! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH ONPOINT. CÔNG TY TNHH ONPOINT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service cách đây lúc 18/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ONPOINT

(1 đánh giá công ty)

Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà AB, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ