Customer Service
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3. Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
4. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
5. Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
6. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
7. Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
8. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
9. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3. Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
4. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
5. Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
6. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
7. Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
8. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
9. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
2. Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn.
3. Tiếng anh thành thạo.
4. Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.
5. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
2. Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn.
3. Tiếng anh thành thạo.
4. Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.
5. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Du lịch mỗi năm
- 12 ngày nghỉ phép trong 1 năm
- Du lịch mỗi năm
- 12 ngày nghỉ phép trong 1 năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MOLUTION
9-11 Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7,Tp.HCM
Người liên hệ: Ms.Thụy
9-11 Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7,Tp.HCM
Người liên hệ: Ms.Thụy
MOLUTION is derived from the dream of the founder that is to establish the leader business in building material field and provide the best solutions of materials to customer across the nation. The message we want to deliver is that “there is no limitation of human’s ability”, therefore, we are ...Chi tiết
MOLUTION is derived from the dream of the founder that is to establish the leader business in building material field and provide the best solutions of materials to customer across the nation. The message we want to deliver is that “there is no limitation of human’s ability”, therefore, we are confident to “serve the customers with the best values in every aspect.” MOLUTION is the combination of passions, efforts and contributions of talent management and the well-trained staff team. We commit to bring the wide range of building materials with innovative, harmonious and elegent designs as well as highest standard of quality. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các ứng viên giỏi, nhiệt huyết để xây dựng thương hiệu Molution vững mạnh Website: www.molution.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MOLUTION. CÔNG TY TNHH MOLUTION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service cách đây lúc 02/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MOLUTION
Địa chỉ: 9-11 Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7,Tp.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên