Customer Service Executive - OTA
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, facebook.
- Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
- Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/ giám sát.
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- Xoay ca 9 tiếng/ ngày, off 1 ngày/ tuần (Lịch làm việc do quản lý sắp xếp), Công ty hoạt động 24/7.
Trong thời gian hiện tại, công ty đang làm 3 ca thực tế như sau:
S1: 07h – 16h
S2: 11h-20h
S3: 14h-23h ( ca gãy, 4 tiếng buổi tối làm tại nhà)
S4: 23h – 07h (làm tại nhà, được hỗ trợ laptop, dự kiến từ tháng 10.2020)
Làm việc trực tiếp tại Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
-Độ tuổi từ 22-30.
-Ưu tiên cho ứng viên có background về book vé máy bay hoặc thanh toán (ngân hàng, kế toán,…) hoặc trong ngành Chăm sóc khách hàng.
-Có chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
-Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng văn phòng.
- Mang theo CV khi đến PV.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng (trainning vãn có lương)
- Chế độ Bảo hiểm, ngày phép, thưởng năm, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, quà tặng ngày đặc biệt, du lịch hàng năm.
- Công việc ổn định, lâu dài và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 81A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
Địa chỉ: Số 81A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật