Customer Service Executive
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/07/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Thực hiện các yêu cầu dịch vụ của khách hàng từ Đặt chỗ, Vận chuyển hàng hóa đến Truyền dữ liệu, Chứng từ và Lập hóa đơn
2. Hợp tác với các đại lý trên toàn thế giới để xử lý các lô hang.
3. Xử lý chứng từ cho tất cả các loại lô hàng (xuất nhập khẩu, vận tải hàng không & đường biển, đường biển) cho đến khi đóng hồ sơ.
4. Giải quyết vấn đề nhằm nâng cao tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ và giảm thiểu tác động đến chi phí.
5. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
6. Chuẩn bị báo cáo, cập nhật hệ thống kịp thời, chính xác.
7. Hiểu và tuân thủ Quy trình quản lý hàng ngày để đảm bảo dịch vụ đẳng cấp thế giới của chúng tôi.
8. Tìm kiếm sự cải tiến liên tục trong hoạt động hàng ngày.
2. Hợp tác với các đại lý trên toàn thế giới để xử lý các lô hang.
3. Xử lý chứng từ cho tất cả các loại lô hàng (xuất nhập khẩu, vận tải hàng không & đường biển, đường biển) cho đến khi đóng hồ sơ.
4. Giải quyết vấn đề nhằm nâng cao tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ và giảm thiểu tác động đến chi phí.
5. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
6. Chuẩn bị báo cáo, cập nhật hệ thống kịp thời, chính xác.
7. Hiểu và tuân thủ Quy trình quản lý hàng ngày để đảm bảo dịch vụ đẳng cấp thế giới của chúng tôi.
8. Tìm kiếm sự cải tiến liên tục trong hoạt động hàng ngày.
Yêu cầu ứng viên
1. Kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực: Giao nhận hàng hóa/Logistics.
2. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quan hệ kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế và một số ngành nghề liên quan.
3. Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (Kỹ năng nghe, nói, trả lời mail). Sử dụng Microsoft office.
4. Trách nhiệm cao trong công việc, linh hoạt, chăm chỉ và luôn sẵn sàng học hỏi.bản
5. Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
6. Tinh thần nỗ lực và luôn cố gắng trong công việc.
2. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quan hệ kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế và một số ngành nghề liên quan.
3. Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (Kỹ năng nghe, nói, trả lời mail). Sử dụng Microsoft office.
4. Trách nhiệm cao trong công việc, linh hoạt, chăm chỉ và luôn sẵn sàng học hỏi.bản
5. Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
6. Tinh thần nỗ lực và luôn cố gắng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Xem xét tăng lương tối thiểu 01 lần/năm
2. Lương, thưởng tháng 13 (tùy thuộc vào lợi nhuận của công ty và hiệu quả làm việc của người lao động), nghỉ phép năm
3. Bảo hiểm xã hội (Tham gia đủ lương), bảo hiểm thất nghiệp và các quyền lợi khác.
4. Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
2. Lương, thưởng tháng 13 (tùy thuộc vào lợi nhuận của công ty và hiệu quả làm việc của người lao động), nghỉ phép năm
3. Bảo hiểm xã hội (Tham gia đủ lương), bảo hiểm thất nghiệp và các quyền lợi khác.
4. Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Berkman Forwarding Việt Nam
Quận 7, Tp. HCM
Quận 7, Tp. HCM
Công ty TNHH Berkman Forwarding Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Berkman Forwarding Việt Nam. Công ty TNHH Berkman Forwarding Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Executive cách đây lúc 11/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Berkman Forwarding Việt Nam
Địa chỉ: Quận 7, Tp. HCM
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên