Customer Service Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Phục vụ khách hàng online mua sắm các sản phẩm chính hãng của L’Oreal, Shiseido, Huggies, Unicharm, Asanzo, v.v
• Giải đáp thắc mắc, đưa ra tư vấn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm
• Giới thiệu những sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, tính điểm, tặng quà
• Tư vấn cho khách về cách kết hợp các sản phẩm để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất
• Tư vấn mua hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và trực tiếp đóng góp vào doanh số của công ty
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty, với các đối tác là sàn thương mại điện tử để tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho team
• Giải đáp thắc mắc, đưa ra tư vấn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm
• Giới thiệu những sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, tính điểm, tặng quà
• Tư vấn cho khách về cách kết hợp các sản phẩm để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất
• Tư vấn mua hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và trực tiếp đóng góp vào doanh số của công ty
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty, với các đối tác là sàn thương mại điện tử để tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho team
Yêu cầu ứng viên
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Có kiến thức chuyên sâu nhất định về ngành hàng, về Brand trong các ngành Mỹ phẩm, Chăm sóc sắc đẹp, Mẹ và bé, Đồ gia dụng
• Có tinh thần phục vụ khách hàng tận tụy, luôn cố gắng để đẹm lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất
• Có kỹ năng về sales và giao tiếp tốt
• Chịu khó học hỏi và lĩnh hội nhanh những kiến thức mới về thương mại điện tử, về Brand
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
• Có kiến thức chuyên sâu nhất định về ngành hàng, về Brand trong các ngành Mỹ phẩm, Chăm sóc sắc đẹp, Mẹ và bé, Đồ gia dụng
• Có tinh thần phục vụ khách hàng tận tụy, luôn cố gắng để đẹm lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất
• Có kỹ năng về sales và giao tiếp tốt
• Chịu khó học hỏi và lĩnh hội nhanh những kiến thức mới về thương mại điện tử, về Brand
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Health Care Program
- Laptop for each employee
- Company trip once a year
- Laptop for each employee
- Company trip once a year
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ONPOINT
Tầng 4 toà nhà AB, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 4 toà nhà AB, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Onpoint is the largest E-commerce enabler in Vietnam, providing end-to-end services, helping brands to accelerate and become more successful online in Vietnam and SEA region. Onpoint's mission is to make E-commerce easy for brands, to create sustainable values for businesses, consumers, and partners. It's a privilege for us to serve ...Chi tiết
Onpoint is the largest E-commerce enabler in Vietnam, providing end-to-end services, helping brands to accelerate and become more successful online in Vietnam and SEA region. Onpoint's mission is to make E-commerce easy for brands, to create sustainable values for businesses, consumers, and partners. It's a privilege for us to serve top tier clients. Our integrated capabilities encompass all aspects of the E-commerce value chain covering store commercial and operations, digital marketing, customer services, warehousing and fulfillment. We help brand execute their E-com strategies by selling their goods directly to customers online or by providing services to assist with their E-com operations. Our business ranges from largest online shopping platforms as well as social shopping channels. Since day one, we have dedicated ourselves to the needs of our brand partners. We work closely to ensure our direction and thought processes are tightly aligned with their needs Join us, make a difference, and create value for life! Follow www.linkedin.com/company/onpointvn/ for the latest news and career opportunities! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ONPOINT. CÔNG TY TNHH ONPOINT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Executive cách đây lúc 10/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ONPOINT
(1 đánh giá công ty)
Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà AB, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên