Customer Service Excutive

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
- Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng. 
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả. 
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
- Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
- Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu ứng viên

- TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi-task. 
- Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
- Tiếng Anh tốt 4 kĩ năng.
- Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
- Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
- CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty.
- Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. 
- Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi. 
- Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 
+ Nhân viên hỗ trợ giao diện (onboarding agent): cơ bản deal từ 8 – 10 triệu + commission.
+ Nhân viên hỗ trợ vân hành (success agent) : 10 -12 triệu + commission.
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước 
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Tầng 6, 19 - 19 / 2A Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
GoSell là nền tảng duy nhất giúp bạn tạo các ứng dụng di động và trang web thương mại điện tử hoàn chỉnh với tích hợp các phương thức thanh toán và giao hàng. GoSell giúp người bán hàng xây dựng database khách hàng, các chương trình khuyến mãi và ...Chi tiết
GoSell là nền tảng duy nhất giúp bạn tạo các ứng dụng di động và trang web thương mại điện tử hoàn chỉnh với tích hợp các phương thức thanh toán và giao hàng. GoSell giúp người bán hàng xây dựng database khách hàng, các chương trình khuyến mãi và chương trình khách hàng thân thiết. Các công cụ của Gosell sẽ giúp tăng thêm lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn và giúp bạn tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tăng thêm doanh số bán hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Excutive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Excutive cách đây lúc 25/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, 19 - 19 / 2A Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Excutive

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ