Customer Service (European Real Estate Company)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Receive and response to feedbacks, requests, complains from clients through email, phone, direct or indirect channels.
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng từ các kênh như email, điện thoại, trực tiếp hoặc gián tiếp.
• Coordinate with related department or direct manager to answer client’s questions or solve their problem.
Liên hệ với các phòng ban liên quan hoặc trình duyệt cấp trên để giải đáp các câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề của khách hàng.
• Clarify client’s feedback, determine reason of the problems, giving solution suggestions and follow up the process.
Làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; đề xuất giải pháp và điều chỉnh thích hợp; theo dõi tiến độ xử lý.
• Receive and check client’s transfer papers, ensure the paper processes to be following company’s regulation, making payment deal between old and new clients (if yes).
Nhận và kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng khách hàng nộp vào, đảm bảo tiến trình hồ sơ đúng theo quy định của công ty, tiến hành thoả thuận thanh toán giữa khách cũ và khách mới nếu có.
• Other tasks from other departments related to contacting clients for taking or sending information, letters to them.
Những công việc khác phát sinh từ các phòng ban khi cần liên hệ khách hàng để tìm hiểu hoặc chuyển giao thông tin giao dịch, thư từ đến họ.
• Other taskes to be assigned by Sales & Marketing Director.
Các công việc khác được yêu cầu bởi Giám đốc bộ phận Sales & Marketing.
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng từ các kênh như email, điện thoại, trực tiếp hoặc gián tiếp.
• Coordinate with related department or direct manager to answer client’s questions or solve their problem.
Liên hệ với các phòng ban liên quan hoặc trình duyệt cấp trên để giải đáp các câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề của khách hàng.
• Clarify client’s feedback, determine reason of the problems, giving solution suggestions and follow up the process.
Làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; đề xuất giải pháp và điều chỉnh thích hợp; theo dõi tiến độ xử lý.
• Receive and check client’s transfer papers, ensure the paper processes to be following company’s regulation, making payment deal between old and new clients (if yes).
Nhận và kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng khách hàng nộp vào, đảm bảo tiến trình hồ sơ đúng theo quy định của công ty, tiến hành thoả thuận thanh toán giữa khách cũ và khách mới nếu có.
• Other tasks from other departments related to contacting clients for taking or sending information, letters to them.
Những công việc khác phát sinh từ các phòng ban khi cần liên hệ khách hàng để tìm hiểu hoặc chuyển giao thông tin giao dịch, thư từ đến họ.
• Other taskes to be assigned by Sales & Marketing Director.
Các công việc khác được yêu cầu bởi Giám đốc bộ phận Sales & Marketing.
Yêu cầu ứng viên
• 01 year experience working as Customer Service or similar postion.
• Good at English
• Under pressure at work
• Good at English
• Under pressure at work
Quyền lợi được hưởng
- 13th payment
- company trips
- International Health Insurance
- company trips
- International Health Insurance
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

EZLANDVIETNAM
40 Đặng Dung, Quận 1, TPHCM
40 Đặng Dung, Quận 1, TPHCM
Website: http://ezland.vn/ Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam thành lập tại Việt Nam với nguồn vốn 100% từ Châu Âu. Tại Ezland, chúng tôi kết hợp giữa kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của các chuyên gia phát triển bất động sản đến từ Đức ...Chi tiết
Website: http://ezland.vn/ Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam thành lập tại Việt Nam với nguồn vốn 100% từ Châu Âu. Tại Ezland, chúng tôi kết hợp giữa kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của các chuyên gia phát triển bất động sản đến từ Đức và Pháp với đội ngũ nhân sự hàng đầu trong nước để tạo ra môi trường làm việc mang đầy tính thử thách nhưng không kém phần hiện đại. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho thị trường nhà ở từ 1.000 đến 1.500 căn hộ mỗi năm tại TP. Hồ Chí Minh trong vòng 5 đến 8 năm tới và gắn liền cùng khẩu hiệu :“CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT”. Với nguồn cảm hứng từ xu hướng kiến trúc của BAUHAUS cũng như áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ Đức, EZLAND cam kết rằng khách hàng sẽ nhận được một căn hộ với thiết kế tối ưu, hiện đại, an ninh và an toàn,và cảm nhận được một phong cách sống Chuẩn Âu thực sự và đây là một khoản đầu tư rất hợp lý cho tương lai của mình và gia đình. Why do you join to our company? • 13th month bonus salary. • Competitive Salary • International Medical insurance. • Professional and friendly enviroment. • Parking allowance. • Training support Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service (European Real Estate Company) trong ngành được tuyển dụng tại bởi EZLANDVIETNAM. EZLANDVIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service (European Real Estate Company) cách đây lúc 13/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
EZLANDVIETNAM
Địa chỉ: 40 Đặng Dung, Quận 1, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên