Customer Service / Documentation Representative (Operations / Cargo Planning Staff)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• In liaise with related personnel / departments, manage customers’ export shipments from end to end.
• Meet customers agreed performance metrics in the least cost manners.
• Evaluate, investigate and trouble shoot service issues in order to improve service delivery standards and minimize cost impacts.
• Supervise and monitor rollout of account and process implementation/opportunities and provide feedbacks of its effectiveness.
• Execute process improvements in order to enhance productivity, efficiency and overall compliance of customers’ requirements.
• Assist in customer engagement meetings to promote APLL products and services.
• Conduct periodic meetings with vendors to ensure customers’ requirements are understood and complied
• Continuously intensify relationship in order to maintain and protect customer
• Other assigned task from Supervisor / Manager.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, booking, giữ chỗ, theo dõi hành trình hàng hóa.
- Chăm sóc và tư vấn khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
- Liên lạc với các đại lý và hãng nước ngoài để hướng dẫn thông tin
- Phối hợp với các phòng ban khác đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu
• Meet customers agreed performance metrics in the least cost manners.
• Evaluate, investigate and trouble shoot service issues in order to improve service delivery standards and minimize cost impacts.
• Supervise and monitor rollout of account and process implementation/opportunities and provide feedbacks of its effectiveness.
• Execute process improvements in order to enhance productivity, efficiency and overall compliance of customers’ requirements.
• Assist in customer engagement meetings to promote APLL products and services.
• Conduct periodic meetings with vendors to ensure customers’ requirements are understood and complied
• Continuously intensify relationship in order to maintain and protect customer
• Other assigned task from Supervisor / Manager.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, booking, giữ chỗ, theo dõi hành trình hàng hóa.
- Chăm sóc và tư vấn khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
- Liên lạc với các đại lý và hãng nước ngoài để hướng dẫn thông tin
- Phối hợp với các phòng ban khác đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
• 03 Experience working years in related industry
• Can use Excel, Word
• Can communicate in English
• Problem Solving Skills
• Client-oriented, responsible, careful, detail & result-oriented
• Ability to work under pressure,over time
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
- Thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao dịch với khách hàng
----------------------------------------
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mức lương tương xứng với năng
- BHXH full lương
- Lương tháng thứ 13
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Can use Excel, Word
• Can communicate in English
• Problem Solving Skills
• Client-oriented, responsible, careful, detail & result-oriented
• Ability to work under pressure,over time
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
- Thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao dịch với khách hàng
----------------------------------------
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mức lương tương xứng với năng
- BHXH full lương
- Lương tháng thứ 13
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 13, Thưởng lễ, tết theo quy định công ty
- Đi du lịch cùng công ty 1 năm/1 lần và các chương trình Team Buiding
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao.
- Đi du lịch cùng công ty 1 năm/1 lần và các chương trình Team Buiding
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NAMYANG INTERNATIONAL LOGISTICS CO., LTD
Floor 20th, Vinaconex Building 9, lot HH2-2 Pham Hung street, Me Tri ward, Nam Tu Liem, Hanoi.
Người liên hệ: HR Department
Floor 20th, Vinaconex Building 9, lot HH2-2 Pham Hung street, Me Tri ward, Nam Tu Liem, Hanoi.
Người liên hệ: HR Department
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service / Documentation Representative (Operations / Cargo Planning Staff) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NAMYANG INTERNATIONAL LOGISTICS CO., LTD. NAMYANG INTERNATIONAL LOGISTICS CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service / Documentation Representative (Operations / Cargo Planning Staff) cách đây lúc 14/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NAMYANG INTERNATIONAL LOGISTICS CO., LTD
Địa chỉ: Floor 20th, Vinaconex Building 9, lot HH2-2 Pham Hung street, Me Tri ward, Nam Tu Liem, Hanoi.
Quy mô: 10-24 nhân viên