Customer Service (CS) Executive

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 212 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Dệt may/Da giày

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Nam Định, Thái Bình


Mô tả công việc

1. Phục vụ đơn hàng của khách
- Lưu giữ và cập nhật thông tin / SOP của khách hàng dựa trên những cập nhật từ khách hàng.
- Làm rõ và xác nhận yêu cầu sản phẩm cho hàng mẫu và hàng sản xuất để trao đổi với Phòng mẫu, Bộ phận Sản xuất, Chuỗi cung ứng nội bộ (ISC), Thu mua vải (FP) và Bộ phận mua hàng.
- Chủ động trao đổi với khách hàng về thiết kế sản phẩm và / hoặc đề xuất nguyên vật liệu dựa trên phản hồi và gợi ý từ Phòng mẫu và / hoặc Sản xuất
- Cung cấp những thông tin liên quan (ví dụ như thời hạn giao mẫu, thời hạn sạn xuất, v…v…) cho Nhân viên dịch vụ khách hàng để phát triển T&A cho khách hàng, điều chỉnh T&A theo phản hồi của khách hàng
- Cập nhật tình trạng hiện tại cho khách hàng trong suốt quá trình sản xuất, giải đáp phản hồi và yêu cầu của khách hàng

2. Tư duy hướng về khách hàng
- Tư duy “dịch vụ tổng thể”, gia tăng kết nối với khách hàng và cải thiện dịch vụ tổng thể.

3. Phát triển vải
- Phê duyệt về máy dệt / tiêu chuẩn màu:
- Hợp tác với TGA về tình trạng phát triển vải và gửi tiêu chuẩn về máy dệt / màu nhận được từ nhà máy cho Phòng thí nghiệm, cùng với yêu cầu về giặt / nhúng, cho vên giặt / nhúng.
- Gửi send handlooms / lab-dips to customer for approval.
- Follow up with customer on handloom / lab-dip approval as needed.

4. Hàng mẫu
- Nghiên cứu thông tin hàng mẫu của khách và kiểm tra với Chuyên vien kĩ thuật vải về cấu trúc khi cần. Chuyển yêu cầu của khách sang đơn hàng mẫu nêu cần, kiểm tra lại đơn hàng mẫu và gửi đơn hàng mẫu cho Phòng mẫu. Làm việc với Chuyên viên kỹ thuật vải và đảm bảo những yêu cầu của khách được Phòng mẫu hiểu rõ.
- Phụ trách đặt vải, phụ kiện, phê duyệt hàng mẫu, thanh toán và lưu giữ mã hàng trên hệ thống

5. Phân tích chi phí và sản xuất (CPA)

6. Chuẩn bị trước sản xuất
- Đặt trước đơn hàng: cập nhật đơn hàng của khách lên hệ thống Lưu trữ dự báo cho đơn hàng (bổ sung). Phản hồi những hạn chế về năng suất của Nhà máy cho khách hàng nếu yêu cầu giao hàng không đáp ứng và đi đến một thỏa thuận.
- Giám sát lịch trình: giám sát quá trình đặt vải và làm việc để đạt được ngày giao hàng theo thỏa thuận.

7. Bố trí xuất hàng khỏi nhà máy
- Điều chỉnh lại / Gia hạn ngày giao hàng, Bố trí xuất hàng sản xuất

8. Gắn kết khách hàng nội tại
- Xây dựng mối quan hệ và đáp ứng mong đợi của khách hàng để tăng cường sự gắn kết của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm tối thiểu một năm vị trí CS trong lĩnh vực may mặc
- Kỹ năng:
• Tiếng Anh
• Phân tích và giải quyết vấn đề
• Tổ chức và Giao tiếp
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Vlook Up, Pivot proficiency)
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên ( cạnh tranh )

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary and bonus
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Professional, dynamic working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TAV
CÔNG TY TNHH TAV
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service (CS) Executive trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH TAV. CÔNG TY TNHH TAV đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service (CS) Executive cách đây lúc 19/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TAV

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Customer Service (CS) Executive

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ