Customer Service Assistant

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Hàng không

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

1. Check on pre-flight preparations for arrivals and departures
2. Monitor handling agent at arrival, departure and boarding areas to ensure company’s standards are met
3. Perform arrival/departure/ramp duties
4. Assist with lost and found matters
5. Follow up on passenger’s enquiries and feedback
6. Record statistical reports as required
7. Participate in customer service improvement initiatives
8. Other airport and administrative duties as assigned
9. Able to perform multi task in work environment
10. To support station operations in assignments by Head Danang

Yêu cầu ứng viên

1. Candidates must have a good university degree and a good command of written and spoken in English. He/she must be proficient in MS Office and can pick up various IT applications.
2. Willing to learn, responsible, attentive to details, good interpersonal and communication skill and able to work under pressure
3. Overtime required for flight delays and through peak periods as necessary
4. Just graduated and Immediate available is highly preferred

** Candidates with interest and meet the above requirements may submit the following information via VietnamWorks:
- Resume
- Cover letter
- Expected salary
- Earliest start date

** Thank you for your interest. We regret that only shortlisted candidates will be informed.

** Benefits:
1. Profit sharing bonus
2. Opportunity to participate in training conducted in Singapore
3. Free travel to any Silkair destinations once a year
4. Be entitled to benefits under Vietnamese law ( social insurance, health insurance,… )

Quyền lợi được hưởng

- Be entitled to benefits under Vietnamese law ( social insurance, health insurance,… )
- Opportunity to participate in training conducted in Singapore
- Free travel to any Silkair destinations once a year

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SILKAIR (S) PTE LTD - VĂN PHÒNG BÁN VÉ TẠI ĐÀ NẴNG
SILKAIR (S) PTE LTD - VĂN PHÒNG BÁN VÉ TẠI ĐÀ NẴNG
Phòng 802, khách sạn One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Người liên hệ: HR Department
Hãng hàng không SILKAIR là hãng bay khu vực của SINGAPORE AIRLINES, đặt chi nhánh tại Đà Nẵng từ năm 2005. SILKAIR hoạt động 1 chuyến bay mỗi ngày tại Đà Nẵng, không chỉ kết nối hành khách giữa Đà Nẵng và Singapore mà còn đến tất cả các điểm ...Chi tiết
Hãng hàng không SILKAIR là hãng bay khu vực của SINGAPORE AIRLINES, đặt chi nhánh tại Đà Nẵng từ năm 2005. SILKAIR hoạt động 1 chuyến bay mỗi ngày tại Đà Nẵng, không chỉ kết nối hành khách giữa Đà Nẵng và Singapore mà còn đến tất cả các điểm bay của Singapore Airlines trên toàn thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Service Assistant trong ngành được tuyển dụng tại bởi SILKAIR (S) PTE LTD - VĂN PHÒNG BÁN VÉ TẠI ĐÀ NẴNG. SILKAIR (S) PTE LTD - VĂN PHÒNG BÁN VÉ TẠI ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Service Assistant cách đây lúc 03/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SILKAIR (S) PTE LTD - VĂN PHÒNG BÁN VÉ TẠI ĐÀ NẴNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 802, khách sạn One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Service Assistant

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ