Customer Relationship Manager (CRM Manager)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 204 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

The CRM Manager is responsible for managing the organisations CRM ensuring the company can make the most out of marketing opportunities it offers.

- Planning and delivering CRM strategies across the company encouraging customer retention and customer loyalty.
- Define an end-to-end customer lifecycle management strategy from onboarding to engagement to reactivation, localized as relevant to meet the market needs.
- Work closely with all departments to ensure the CRM works effectively for all aspects of the company (Commercial, Marketing, Customer Relation…)
- Estimate work efforts, define milestones and manage resources accordingly. Track progress, understand dependencies, and communicate status to upper management and project stakeholders.
- Ability to balance team expectations, business needs, and resources to ensure correct prioritization of cross-functional work as a project evolves;
- Establish world-class workflows and continuously test and measure improvements.
- Other tasks as required by Manager.

Yêu cầu ứng viên

- Minimum 3-5 year of experience as a program/ project manager in a F&B, management consulting firm, investment banking, creative agencies… with strong background in customer acquisition, re-engagement and retention strategies.
- Hands-on experience in project managing an initiative from start to finish.
- Familiarity with creative process and an understanding of marketing. Enjoys working closely with marketing managers, copywriters, designers and data analysts.
- Excellent organizational skills to juggle many tasks without losing sight of the highest priority items
- Ability to stay focused under pressure, prioritizing and managing multiple projects in a fast-paced environment
- Strong interpersonal skills and ability to influence and motivate people at all levels across a broad variety of job functions
- Excellent written and verbal communication skills.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN)
CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN)
Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Ms. Quyên
VỀ THE COFFEE HOUSE Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng 150 cửa hàng trên khắp Việt Nam (tính đến thời điểm tháng ...Chi tiết
VỀ THE COFFEE HOUSE Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng 150 cửa hàng trên khắp Việt Nam (tính đến thời điểm tháng 7/2019). Với tốc độ phát triển 1 đến 2 cửa hàng mỗi tuần, chúng tôi lập kế hoạch để giữ vững tốc độ phát triển này trong vài năm tiếp theo. Tất cả nhằm tạo nên sự khác biệt cho một thương hiệu Việt Nam về dịch vụ tuyệt vời và sản phẩm chất lượng. Hiện tại, chúng tôi có hơn 2.500 đồng đội phục vụ 20.000 lượt khách mỗi ngày với mục đích cốt lõi là mang đến hạnh phúc cho mọi người. Tin rằng sứ mệnh ấy là điều có thể. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích nhân viên bằng cách mang đến cho họ nguồn cảm hứng, động viên, và môi trường làm việc tích cực. Khi chúng tôi đề cập đến “con người” thì đó trước hết là nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng xung quanh. Chúng tôi gọi và xây dựng nơi đây là “Nhà. Là nơi kết nối con người thông qua tách trà và ly cà phê. Nơi được dựng xây dựa trên những giá trị cốt lõi: chính trực, đồng đội, lan tỏa sự tử tế và văn hóa phục vụ. Nơi giúp cho nhân viên trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Relationship Manager (CRM Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN). CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Relationship Manager (CRM Manager) cách đây lúc 18/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Relationship Manager (CRM Manager)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ