Customer Management Internship

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 74 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Thực tập

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Analyze business goals, objectives, and needs

- Help plan and design business processes and make recommendations for improvement

- Perform research and analysis in support of operations

- Assist in resolving business issues using systems and data

- Estimate the costs and benefits of multiple actions and/or solutions and provide recommendations

- Help launch new initiatives

- May perform additional projects upon request

Yêu cầu ứng viên

- Business Administration, Engineering or related major

- Minimum 3.0 GPA

- Fluent English (4 skills)

- Experience with Microsoft Office

- Problem-solving skills, detail-oriented with strong organizational skills

- Strong communication skill (speaking and writing)

- It is preferred to candidates have or organize extra-curriculum or social activity

- tech-savvy, can-do attitude and quick learning

Quyền lợi được hưởng

- Attractive allowances / flexible schedule

- Shadowing, mentoring, and training opportunities with experienced and accomplished business professionals

- Opportunity to attend business meetings and mindset growth with an excellent team.

- Opportunity to be an official member of ML after 3 months period

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAI LINH
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAI LINH
22 Nguyễn Bỉnh Khiêm,Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách ...Chi tiết

“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.

Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.

Là doanh nghiệp taxi đầu tiên của Việt Nam được Tuv Nord cấp Chứng nhận “Hệ thống quản lý An toàn giao thông đường bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 39001:2012”

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Management Internship trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAI LINH. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAI LINH đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Management Internship cách đây lúc 14/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAI LINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm,Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Management Internship

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ