Customer Experience Specialist

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

The role has 2 major responsibilities
• Manage research projects and provide analytical insights to support across businesses including:
o Deliver end-to-end customer research studies including study design, fieldwork (qualitative research moderation and survey execution), analysis, and recommendations.
o Collaborate cross-functionally with peers/colleagues, and other research teams in VinID, to align on methodologies, insights, consolidate research results and prioritize change needed to our customer experience.
o Defining and executing a short and long-term research roadmap
o Working backwards from customer needs to identify improvement and innovation areas that can drive impactful customer experience enhancements, across VinID businesses.
o Build and manage relationships with research agencies, part-time contracted interviewers.
o Translate Voice of Customer efforts into actionable insights, to develop product, communications and operations and feedback loops across the organization.
o Focus on Developing and Managing Multiple Customer Journeys:
 Develop customer profiles and journey maps.
 Identify customer issues, pain points, and competitive trends.
 Provide inputs for communication and campaign, service strategy throughout customer journeys.
 Defining the P&L and customer metrics for the journeys and goals to improve the journey. Develop a dashboard for the journey based on these metrics
• Manage the Customer Experience Measurement program
o Directly responsible to create a strategy and plan to how we measure customer experience in our organization including the execution of new metrics into the scorecards of the organization
o Work collaboratively & constructively with other unit teams (Products, BI, Customer Service, and Marketing). Drive alignment with internal stakeholders around delivering the absolute customer satisfaction.

Yêu cầu ứng viên

• Proficient in both quantitative and qualitative research methodology and techniques.
• Possess a strong analytical skills with a keen interest in identifying opportunities.
• Having customer-centric mindset and showing deep empathy to customer.
• Ability to use SPSS or any other statistic software
• Passionate about delivering an outstanding customer experience
• Excellent listening, writing and oral communication skills
• Analytical, fact-driven, proactive, entrepreneurial, team player
• Proficient with design thinking and journey mapping
• Organized and extremely detail-oriented
• Able to influence and drive change

Quyền lợi được hưởng

- - Lương tháng 13, số ngày nghỉ phép năm, thưởng theo quy định của công ty
- - Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VINID JOIN STOCK COMPANY - MEMBER OF VINGROUP
VINID JOIN STOCK COMPANY - MEMBER OF VINGROUP
TTTM Times City, 458 Minh Khai, Vinh Tuy, Hai Ba Trung , Ha Noi/ Vimcom Thảo Điền - Quận 2- TP HCM
Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, chúng tôi – những con người của Vingroup phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và uy tín trên bản đồ kinh tế Thế giới,góp phần nâng cao ...Chi tiết
Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, chúng tôi – những con người của Vingroup phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và uy tín trên bản đồ kinh tế Thế giới,góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế. Trong suốt 20 năm tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đi tiên phong và dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng ở từng doanh nghiệp của mình. Vingroup liên tục cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam chuỗi thương hiệu mới, góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại của người Việt. Với những thành tích đáng ghi nhận, Tập đoàn Vingroup được ghi nhận là một trong những công ty năng động, thành công và có vốn đầu từ lớn nhất tại Việt Nam, sánh vai với các cường quốc trong khu vực và hội nhập quốc tế toàn cầu. Hãy tham gia cùng chúng tôi để “KHỞI TẠO CUỘC SỐNG TỐT HƠN CHO NGƯỜI VIỆT!” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Experience Specialist trong ngành được tuyển dụng tại bởi VINID JOIN STOCK COMPANY - MEMBER OF VINGROUP. VINID JOIN STOCK COMPANY - MEMBER OF VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Experience Specialist cách đây lúc 13/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VINID JOIN STOCK COMPANY - MEMBER OF VINGROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: TTTM Times City, 458 Minh Khai, Vinh Tuy, Hai Ba Trung , Ha Noi/ Vimcom Thảo Điền - Quận 2- TP HCM

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Customer Experience Specialist

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ