Customer Experience Manager
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 62 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
• Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách
hàng qua các kênh, các điểm trải nghiệm sản phẩm.
• Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng hành trình/điểm chạm để nâng
cao trải nghiệm khách hàng; xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
để duy trì hoạt động của khách hàng cũ và có được khách hàng mới.
• Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá
biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp.
• Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng để
xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng, các chính sách/dịch vụ theo
tháng/quý/năm, lập báo cáo các kế hoạch định kỳ và đề xuất kế hoạch mới/
• Tối ưu hóa các quy trình hiện có trong công ty và tích cực nâng cao tất cả các
sáng kiến nâng cao trải nghệm thành công của khách hàng;
Yêu cầu ứng viên
• Có kỹ năng quản lý tốt, kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong ngành dịch vụ khách
hàng hoặc mảng Vận Hành/Quản lý;
• Thành thạo các công cụ Microsoft Office
• Nhanh nhẹn, sáng tạo và có trách nhiệm.
• Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc.
Quyền lợi được hưởng
● Lương cứng 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ + Thưởng COM.
● Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ
cho công việc và chuyên môn về GDGT nói riêng, giáo dục toàn diện nói
chung, v.v... Quá trình đào tạo thực hiện xuyên suốt để liên tục nâng cao năng
lực chứ không chỉ dừng lại ở quá trình Onboard.
● Lộ trình lên level và tăng lương rõ ràng, review tăng level hàng tháng.
● Teambuilding, liên hoan, dã ngoại thường xuyên
● Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động Việt Nam và các chế độ phúc
lợi khác theo Quy định của Công ty.
● Môi trường năng động, nhân văn và tràn đầy nhiệt huyết. Đồng nghiệp vui vẻ,
thân thiện, cùng nhau tạo ra những giá trị thật cho trẻ em, gia đình và nhà
trường.
● Văn phòng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, có phòng ngủ trưa riêng cho nhân viên,
đảm bảo tối ưu sức khỏe để làm việc.
● Tôn trọng sự đa dạng. LGBT friendly.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 29 ngõ 121, Thái Hà, Hà Nội
Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục giới tính tại Việt Nam. WeGrow Vietnam thuộc top 10 Toàn cầu Sáng kiến Xã hội SBC, được hàng loạt báo chí nước ngoài và truyền thông trong nước đưa tin: AFP ...Chi tiết
Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục giới tính tại Việt Nam. WeGrow Vietnam thuộc top 10 Toàn cầu Sáng kiến Xã hội SBC, được hàng loạt báo chí nước ngoài và truyền thông trong nước đưa tin: AFP Pháp, International Business Times, VNExpress, VTV1, VTV6,... Được khởi xướng bởi những người trẻ nhiệt thành, WeGrow Vietnam hướng đến sứ mệnh khai phóng, thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển không giới hạn. Với tốc độ phát triển đáng kỳ vọng và môi trường làm việc tôn trọng, bình đẳng; Đội ngũ hy vọng được chào đón những builders gia nhập để cùng kiến tạo những thành tựu mới.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam
Địa chỉ: Số 29 ngõ 121, Thái Hà, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên