Customer Experience Executive (Product Operation/ Process Coordinator)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
You will take an important role to maintain user experiences. More particularly, you need to observe and ensure all the operation processes meet the requirements and standards from the Customer Excellence Experience & Business Unit Departments. With the high responsibility, this position would take remarkable ownership in decision making to resolve user problems.
-Monitor funnels, transactions, customer services
-Resolve problems based on Service Quality guidelines
-Ensure the operation checklist is completed as required
-Report problems over monitoring period that impact OKR, propose solution or seek solution from CEE department
-Update status of new initiatives applied
Yêu cầu ứng viên
-Experience multi-tasking with ability to problem solve
-Excellent interpersonal skills together with a strong customer focused approach.
-Willing to learn new skills and to adapt to new and changing technologies and environments.
-Flexibility and adaptability when working on internal or customer related projects often with short deadlines.
-Be well organised with ability to work individually and as part of a team often under pressure.
Quyền lợi được hưởng
Attractive packages and commissions
MoMo Care
Team Building
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) thành lập từ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán trên di động dưới thương hiệu MoMo.
Hợp tác chiến lược với các ngân hàng và tổ chức tài chính, công ty đã xây dựng ...Chi tiết
Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) thành lập từ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán trên di động dưới thương hiệu MoMo.
Hợp tác chiến lược với các ngân hàng và tổ chức tài chính, công ty đã xây dựng thành công một cơ sở hạ tầng thanh toán độc đáo và sáng tạo nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng. MoMo là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp dịch vụ ứng dụng Ví điện tử trên thiết bị di động, dịch vụ chuyển tiền mặt tại điểm giao dịch (OTC) và nền tảng thanh toán.
Thu hút hơn 17 triệu người dùng, Ví điện tử MoMo mang đến khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm với hàng trăm dịch vụ tiện ích: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và các tiện ích đa dạng, thu và thanh toán các giao dịch thương mại trên thiết bị di động.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, MoMo luôn ưu tiên cho các hoạt động vì cộng đồng với các chương trình tiêu biểu: Điều nhỏ bé vĩ đại, Heo Vàng và Trái tim MoMo.
Đến với công ty, bạn sẽ được:
- Làm việc tại công ty Fintech Việt Nam duy nhất lọt “Top 50 công ty dẫn đầu” Fintech 100 toàn cầu 2019, ứng dụng đứng đầu “Top 10 ứng dụng tài chính hàng đầu Việt Nam 2020 theo lượng Người dùng hoạt động hằng tháng” từ App Annie.
- Lương, thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho bạn và người thân trong gia đình.
- Team-building hằng năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG TRỰC TUYẾN (VÍ MOMO)
Địa chỉ: Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 nhân viên