Customer Care Office (Ho Chi Minh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
- Receive all incoming (inbound) calls and queries, handle and transfer calls.
(Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển đến người có liên quan)
- Deliver outbound calls: customer’s satisfaction survey, after service calls, marketing/ customer care campaign, feedbacks or other information as required.
(Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng, phản hồi hoặc thông tin theo yêu cầu.)
- Coordinate complaints and requirement from customer according to SOPs and 2/24 promise.
(Phối hợp giải quyết khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng theo các tiêu chuẩn SOPs và 2/24)
- Provide on time and accurate reports/analysis/findings/suggestions as required by business and promote growth to business through data, facts, and trend analysis and experiences.
(Làm báo cáo / phân tích / tìm kiếm / đề xuất theo yêu cầu và thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp thông qua dữ liệu, sự kiện và phân tích xu hướng và kinh nghiệm)
- Keep and maintain proper record and filling.
(Lưu trữ và quản lý hồ sơ)
- Being a Centre of Customer Care which promotes the “Customer Centric Culture” and a contact point for customers in enquiries, complaints, requirements and etc.
(Như một đầu mối liên hệ chăm sóc khách hàng và là điểm liên lạc cho khách hàng khí có yêu cầu, khiếu nại, v.v.)
- Schedule and visit Customers’ sites
(Lên kế hoạch và truy cập trang web của khách hàng)
- Other tasks as require by Line Manager from time to time.
(Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.)
(Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển đến người có liên quan)
- Deliver outbound calls: customer’s satisfaction survey, after service calls, marketing/ customer care campaign, feedbacks or other information as required.
(Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng, phản hồi hoặc thông tin theo yêu cầu.)
- Coordinate complaints and requirement from customer according to SOPs and 2/24 promise.
(Phối hợp giải quyết khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng theo các tiêu chuẩn SOPs và 2/24)
- Provide on time and accurate reports/analysis/findings/suggestions as required by business and promote growth to business through data, facts, and trend analysis and experiences.
(Làm báo cáo / phân tích / tìm kiếm / đề xuất theo yêu cầu và thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp thông qua dữ liệu, sự kiện và phân tích xu hướng và kinh nghiệm)
- Keep and maintain proper record and filling.
(Lưu trữ và quản lý hồ sơ)
- Being a Centre of Customer Care which promotes the “Customer Centric Culture” and a contact point for customers in enquiries, complaints, requirements and etc.
(Như một đầu mối liên hệ chăm sóc khách hàng và là điểm liên lạc cho khách hàng khí có yêu cầu, khiếu nại, v.v.)
- Schedule and visit Customers’ sites
(Lên kế hoạch và truy cập trang web của khách hàng)
- Other tasks as require by Line Manager from time to time.
(Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.)
Yêu cầu ứng viên
- Bachelor degree in Business Administration, Sales or Marketing
(Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Sales, Marketing,...)
- Fresh graduate or 1 year working experience in customer care
(Mới ra trường hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng)
- Clear, passionate and friendly voice
(Có giọng nói rõ, truyền cảm hứng, và thân thiện)
- Have a high sense of responsibility
(Tinh thần chịu trách nhiệm với công việc.)
- Good command of English & Vietnamese
(Giao tiếp tốt Tiếng Anh & Tiếng Việt)
- MS ability is a must
(Sử dụng tốt Microsoft Office)
- Gender: Female
(Giới tính: Nữ)
(Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Sales, Marketing,...)
- Fresh graduate or 1 year working experience in customer care
(Mới ra trường hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng)
- Clear, passionate and friendly voice
(Có giọng nói rõ, truyền cảm hứng, và thân thiện)
- Have a high sense of responsibility
(Tinh thần chịu trách nhiệm với công việc.)
- Good command of English & Vietnamese
(Giao tiếp tốt Tiếng Anh & Tiếng Việt)
- MS ability is a must
(Sử dụng tốt Microsoft Office)
- Gender: Female
(Giới tính: Nữ)
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and bonus
- Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law
- Professional, dynamic working environment
- Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law
- Professional, dynamic working environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

RENTOKIL INITIAL VIETNAM
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control ...Chi tiết
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control – Pest control services Initial Hygiene – Washroom hygiene services Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Care Office (Ho Chi Minh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi RENTOKIL INITIAL VIETNAM. RENTOKIL INITIAL VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Care Office (Ho Chi Minh) cách đây lúc 03/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
RENTOKIL INITIAL VIETNAM
Địa chỉ: 3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên