Customer Care - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 309 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
QUYỀN LỢI:
• Được tài trợ 90% CHI PHÍ các khóa học Tiếng Anh và 50% CHI PHÍ khóa học cho người thân;
• Thưởng hoa hồng trên từng khóa học tư vấn thành công;
• Được đóng bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc;
• Cơ hội đào tạo và phát triển lên các vị trí cao hơn như Center Supervisor và Center Manager.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phối hợp với các bộ phận tại trung tâm Anh ngữ để giải quyết công việc
• Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết complaint của Học viên/phụ huynh (trong thẩm quyền)
• Tham gia tổ chức các events tại trung tâm.
• Quản lý và tổ chức lớp học
• Chăm sóc học viên/phụ huynh
• Nắm vững tình hình học tập của Học viên
• Đảm bảo tỷ lệ tái tục học viên cũ tại trung tâm Anh ngữ theo yêu cầu của Quản lý
• Theo dõi và hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy
• Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý tại trung tâm Anh ngữ
• Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý Trung tâm
• Được tài trợ 90% CHI PHÍ các khóa học Tiếng Anh và 50% CHI PHÍ khóa học cho người thân;
• Thưởng hoa hồng trên từng khóa học tư vấn thành công;
• Được đóng bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc;
• Cơ hội đào tạo và phát triển lên các vị trí cao hơn như Center Supervisor và Center Manager.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phối hợp với các bộ phận tại trung tâm Anh ngữ để giải quyết công việc
• Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết complaint của Học viên/phụ huynh (trong thẩm quyền)
• Tham gia tổ chức các events tại trung tâm.
• Quản lý và tổ chức lớp học
• Chăm sóc học viên/phụ huynh
• Nắm vững tình hình học tập của Học viên
• Đảm bảo tỷ lệ tái tục học viên cũ tại trung tâm Anh ngữ theo yêu cầu của Quản lý
• Theo dõi và hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy
• Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý tại trung tâm Anh ngữ
• Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý Trung tâm
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
• Giao tiếp tiếng Anh
Ưu tiên:
• Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm ở vị trí chất lượng dịch vụ, quản lý khách hàng,...
• Có tư duy về customer care
Yêu cầu về kỹ năng:
• Có kỹ năng về customer care
• Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
• Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm
• Có kỹ năng làm việc nhóm
• Biết sử dụng máy tính và các thiết bị văn phòng
• GIỜ LÀM VIỆC: Xoay ca (Ca 1: 8h - 17h; Ca 2: 14h - 21h).
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
• Giao tiếp tiếng Anh
Ưu tiên:
• Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm ở vị trí chất lượng dịch vụ, quản lý khách hàng,...
• Có tư duy về customer care
Yêu cầu về kỹ năng:
• Có kỹ năng về customer care
• Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
• Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm
• Có kỹ năng làm việc nhóm
• Biết sử dụng máy tính và các thiết bị văn phòng
• GIỜ LÀM VIỆC: Xoay ca (Ca 1: 8h - 17h; Ca 2: 14h - 21h).
Quyền lợi được hưởng
- 13th Salary
- Team Building
- Team Building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

YOLA
HCM: 91 Vo Thi Sau, 2nd Fl Citilight Tower 45 Vo Thi Sau, 2nd Fl Vimedimex Tower 246 Cong Quynh - HN: M FL, Song Hong Park View Tower, 165 Thai Ha
HCM: 91 Vo Thi Sau, 2nd Fl Citilight Tower 45 Vo Thi Sau, 2nd Fl Vimedimex Tower 246 Cong Quynh - HN: M FL, Song Hong Park View Tower, 165 Thai Ha
About YOLA: What is common between you and YOLA? Education. Think about how education has changed your life and where it has taken you for all these years until today and to your future! For YOLA’s founders, teachers and staff, education has endowed us with lifetime experiences at world-class institutions ...Chi tiết
About YOLA: What is common between you and YOLA? Education. Think about how education has changed your life and where it has taken you for all these years until today and to your future! For YOLA’s founders, teachers and staff, education has endowed us with lifetime experiences at world-class institutions like Harvard, Stanford, Columbia, Dartmouth, Williams, Swarthmore, London School of Economics, NUS, NTU… We, at YOLA, have all experienced the power of education in changing our own lives and believe that it is our mission to empower young minds to achieve their dreams. As a premier provider of educational services in Vietnam, YOLA provides a wide range of educational programs and products, including test preparation courses (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), English language, soft-skill training, after-school tutoring, summer camps, and development of educational content. With a strong commitment to help students realize their true potentials on their journey to become who they want to be, YOLA has successfully helped its students gain admission and scholarships to top universities, such as Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA and many more worldwide. ‘YOLA has helped more than 5000 students to put one step closer to their dreams’ Living and breathing in a culture named ACUPIT (Action, Caring, Understanding, Passion for Excellence, Innovation, Trust), every single individual at YOLA regardless of backgrounds, interests, specialties and positions is working hard and passionately every day. The reason is: ‘We believe that what we are doing each day is making a potentially huge impact on many students’ lives through education’ If you share the same vision with YOLA, come and join us to care about the future of many student generations. At the same time, let your future be our care! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Care - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi YOLA. YOLA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Care - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh cách đây lúc 12/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
YOLA
Địa chỉ: HCM: 91 Vo Thi Sau, 2nd Fl Citilight Tower 45 Vo Thi Sau, 2nd Fl Vimedimex Tower 246 Cong Quynh - HN: M FL, Song Hong Park View Tower, 165 Thai Ha
Quy mô: 100-499 nhân viên