Customer Care Manager (Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 4 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Customer care staff management, training and guidance on product knowledge and customer care skills
-Manage and be responsible for all activities of the Customer Care Department, call center and settlement of customer complaints
-Evaluate customer satisfaction with the company, department and staff
-Deploymenting customer care policies, programs and procedures for employees
-Check the implementation of each employee's goals. Regularly evaluate, plan to adjust and support employees to achieve goals
-Proposing solutions and strategies to retain customers
-Regularly or irregularly reporting on customer service activities
-Carry out other tasks as assigned by the Board of Directors

Yêu cầu ứng viên

-Graduating from university
-Fluent in English or Chinese
-At least 4 years of experience in the same position and 1 year of management (or higher) in finance
-Withstand high work pressure
-Honest, hard-working
-Ability to establish relationships and handle conflicts and complaints
-Skill of making and analyzing reports
-Communication skills

Quyền lợi được hưởng

-Probationary: 100% of official salary - Salary: negotiate
-The dynamic, youthful, friendly and professional environment has opportunities for advancement
-Office available laptop, headset. Fully equipped: water heater, microwave, instant noodles, soft drink, ...
-Lucky money for birthdays, holidays, weddings
-Team building, annual vacation tourism
-Work time: 5day/week, an eight hour day
-Quarter reward, Tet holiday bonus

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔng ty TNHH Vietnam Trusting AI
CÔng ty TNHH Vietnam Trusting AI
Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận.3, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Tường
Ngành nghề kinh doanh J58200 - Xuất bản phần mềm.
J62010 - Lập trình máy vi tính.
J62020 - Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính.
J62090 - Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi ...Chi tiết
Ngành nghề kinh doanh J58200 - Xuất bản phần mềm.
J62010 - Lập trình máy vi tính.
J62020 - Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính.
J62090 - Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính .
J63110 - Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan.
M70200 - Hoạt động tư vấn quản lý. (Ngành chính)
M73200 - Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Care Manager (Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔng ty TNHH Vietnam Trusting AI. CÔng ty TNHH Vietnam Trusting AI đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 4 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Care Manager (Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng) cách đây lúc 22/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔng ty TNHH Vietnam Trusting AI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận.3, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Customer Care Manager (Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ