Customer Care Executive
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua Hotline và các kênh Online (E-commerce, Facebook, Instagram,..) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…
- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đặt hàng và thanh toán online.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online; chủ động phối hợp với đơn vị giao nhận, kế toán và kho bãi để đảm bảo quy trình bán hàng online diễn ra theo đúng quy định của công ty (kiểm hàng, điều phối đơn hàng, đối soát chứng từ thanh toán,..)
- Phối hợp với nhãn hàng thiết kế và thực hiện các chiến dịch bán hàng trực tiếp đến KH.
- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với KH.
- Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh từ khách hàng cá nhân.
- Tham gia lập và thực hiện kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng online đạt chỉ tiêu mà công ty đề ra.
- Theo dõi và viết báo cáo doanh số bán hàng online theo tuần, tháng.
- Nghiêm túc thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn của công ty. Tiếp nhận tất cả thông tin khiếu nại và yêu cầu từ KH online, sau đó phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý kịp thời.
- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.
- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đặt hàng và thanh toán online.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online; chủ động phối hợp với đơn vị giao nhận, kế toán và kho bãi để đảm bảo quy trình bán hàng online diễn ra theo đúng quy định của công ty (kiểm hàng, điều phối đơn hàng, đối soát chứng từ thanh toán,..)
- Phối hợp với nhãn hàng thiết kế và thực hiện các chiến dịch bán hàng trực tiếp đến KH.
- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với KH.
- Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh từ khách hàng cá nhân.
- Tham gia lập và thực hiện kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng online đạt chỉ tiêu mà công ty đề ra.
- Theo dõi và viết báo cáo doanh số bán hàng online theo tuần, tháng.
- Nghiêm túc thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn của công ty. Tiếp nhận tất cả thông tin khiếu nại và yêu cầu từ KH online, sau đó phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý kịp thời.
- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
- Chịu được áp lực
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
- Chịu được áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI theo năng lực cuối năm
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
- Được đào tạo cho những vị trí cấp cao
- Xem xét tăng lương hằng năm
...........
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI theo năng lực cuối năm
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
- Được đào tạo cho những vị trí cấp cao
- Xem xét tăng lương hằng năm
...........
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Customer Care Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Customer Care Executive cách đây lúc 17/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên