Cửa Hàng Trưởng (Store Manager- Sale Manager )
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Thúc đẩy doanh số cửa hàng
- Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý.
- Hỗ trợ, giám sát, huấn luyện, động viên nhân viên hoàn thành công việc, chỉ tiêu được giao.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách & giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Báo cáo tình hình bán hàng trên hệ thống và theo yêu cầu của cấp trên.
2. Quản lý cửa hàng
- Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng
- Quản lý tất cả các tài sản khác thuộc cửa hàng mình quản lý đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
3. Quản lý Nhân viên bán hàng:
- Đảm bảo kiến thức và kỹ năng cho nhân viên bán các dòng sản phẩm làm đẹp/Chăm sóc da mặt.
- Hỗ trợ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên đạt doanh số đặt ra.
- Quản lý, đánh giá nhân viên theo kỳ
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, thúc đẩy thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên
4. Quản lý khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu thường xuyên của khách hàng, phát triển lượng khách hàng.
- Cùng thực hiện chương trình quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mại.
- Quản trị thông tin khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Cấp trên
- Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý.
- Hỗ trợ, giám sát, huấn luyện, động viên nhân viên hoàn thành công việc, chỉ tiêu được giao.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách & giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Báo cáo tình hình bán hàng trên hệ thống và theo yêu cầu của cấp trên.
2. Quản lý cửa hàng
- Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng
- Quản lý tất cả các tài sản khác thuộc cửa hàng mình quản lý đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
3. Quản lý Nhân viên bán hàng:
- Đảm bảo kiến thức và kỹ năng cho nhân viên bán các dòng sản phẩm làm đẹp/Chăm sóc da mặt.
- Hỗ trợ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên đạt doanh số đặt ra.
- Quản lý, đánh giá nhân viên theo kỳ
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, thúc đẩy thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên
4. Quản lý khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu thường xuyên của khách hàng, phát triển lượng khách hàng.
- Cùng thực hiện chương trình quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mại.
- Quản trị thông tin khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tuổi từ 30 trở lên
- Có 5 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng/chuỗi bán lẻ, đặc biệt là hệ thống các cửa hàng tiếp cận khách hàng trực tiếp.
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về mỹ phẩm, thời trang
- Có 5 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng/chuỗi bán lẻ, đặc biệt là hệ thống các cửa hàng tiếp cận khách hàng trực tiếp.
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về mỹ phẩm, thời trang
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 15 – 30 triệu/tháng (lương cứng 12 triệu + Hoa hồng + thưởng đạt doanh số)
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN,…).
- Đóng bảo hiểm 100%
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe theo quy định công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN,…).
- Đóng bảo hiểm 100%
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe theo quy định công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MILENSEA RETAIL
Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, HN.
Người liên hệ: Ms Linh
Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, HN.
Người liên hệ: Ms Linh
Milensea là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên của Israel tại Việt Nam. Công ty chuyên bán lẻ sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Israel (thương hiệu Gold Element, Aqua mineral, Botanifique ...) tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam như Timecity, Vincom, Parkson.. ...Chi tiết
Milensea là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên của Israel tại Việt Nam. Công ty chuyên bán lẻ sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Israel (thương hiệu Gold Element, Aqua mineral, Botanifique ...) tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam như Timecity, Vincom, Parkson.. tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Công ty đang mở rộng tại Việt Nam và có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ nhân viên bán hàng nòng cốt. Nhân viên bán hàng tại Milensea được hưởng mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh so với hầu hết các công ty bán lẻ khác, được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài. Bởi chúng tôi hiểu rằng, các bạn là những "Đại sứ" kết nối công ty với khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cửa Hàng Trưởng (Store Manager- Sale Manager ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MILENSEA RETAIL. CÔNG TY TNHH MILENSEA RETAIL đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cửa Hàng Trưởng (Store Manager- Sale Manager ) cách đây lúc 03/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH MILENSEA RETAIL
Địa chỉ: Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, HN.
Quy mô: 100-200 nhân viên