Cửa Hàng Trưởng (Ngành Food)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
1/ Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên cửa hàng.
- Gửi bảng chấm công hàng cho P.HCNS
- Giám sát thời gian làm việc, thái độ làm việc của nhân viên
- Tuyển dụng nhân viên
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Đảm bảo tác phong và thái độ chuyên nghiệp cho đội ngũ bán hàng.
2/ Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của cửa hàng (tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý).
- Liên hệ bộ phận bảo trì khi xảy ra hư hỏng tài sản.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa của cửa hàng.
- Đảm bảo công tác trưng bày hàng hoá đúng quy định tại cửa hàng phụ trách: mã hàng, loại hàng, quy cách phẩm chất
- Kiểm soát kỹ lưỡng hàng hóa, tài sản của cửa hàng tránh gây thâm hụt ngân sách.
3/ Giám sát bán hàng, quản lý các quy trình bán hàng:
- Trực tiếp theo dõi việc bán hàng hằng ngày
- Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Đánh giá sản phẩm/dịch vụ nào bán chạy hoặc ít được thị trường tiêu thụ.
- Đưa ra các đề xuất phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm.
- Nắm bắt tồn kho hàng hóa hàng ngày
- Học hỏi, hiểu biết các thông tin về sản phẩm: nguồn gốc xuất xứ (hãng, chủng loại, model), chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, lợi ích – tính năng – công dụng, giá bán v.v…
4/ Phân tích, nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng :
- Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Phân tích các phân khúc khách hàng khác nhau và đưa ra phương án bán hàng phù hợp cho mỗi phân khúc.
- Theo dõi tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh cùng ngành.
- Luôn theo dõi, cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa của thị trường.
- Đề xuất phương án để tìm kiếm khách hàng mới và “giữ chân” khách hàng cũ.
5/ Thực hiện các báo cáo định kỳ:
6/ Hỗ trợ đồng nghiệp trong các công việc liên quan, Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng
7/ Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
8/ Các yêu cầu khác từ Cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: 2-3 năm trong ngành thực phẩm, rượu, làm việc trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị thực phẩm,…
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh, tiếng Hàn,…
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.
- Kỹ năng quản lý dự án thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 -15 triệu hoặc thỏa thuận tùy theo năng lực
- Tham gia BHXH theo quy định
- Phụ cấp: theo chính sách công ty
- Thưởng tết
- Tham gia team building, chính sách đào tạo của công ty
- Tham gia nhiều buổi party cùng công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
601 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
CÔNG TY TNHH LIÊN KẾT KỲ LÂN
Địa chỉ: 601 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật