Cửa Hàng Trưởng Làm Việc Tại Trung Tâm Thương Mại
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dệt may/Da giày, Thời trang
Mô tả công việc
• Thiết lập và triển khai Kế hoạch hành động để phát triển doanh số cho từng danh mục sản phẩm và phân khúc khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Đảm bảo triển khai và phát triển các sáng kiến quản lý khách hàng để phát triển nhóm khách hàng mạng lưới khách hàng cho cửa hàng
Quản lý nhân sự
• Quản lý nhân viên cửa hàng với sự hỗ trợ của bộphậnnhânsựtừCông ty (Tuyển dụng, Huấn luyện, Đào tạo)
• Luôn động viên và tạo năng lượng cho đội nhóm để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
•Bạn sẽ là tấm gương cho độinhóm của bạn, thể hiện khả năng lãnh đạo bán hàng bằng cách đóng vai trò tích cực tronghoạtđộng bán hàngvà cung cấp dịch vụcho khách hàng ở mức cao nhất.
Quản lý hình ảnh cửa hàng
• Tổ chức hướng dẫn và trưng bày sản phẩm để thu hút khách hàng, đặc biệt là các dòng sản phẩm bán tốt phải được trưng bày nổi bậc.
•Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho việc vận hành và bảo trì tổng thể cửa hàng, duy trì hình ảnh cửa hàng theo tiêu chuẩncaotrong bán lẻ.
• Chăm sóc diện mạo chung của cửa hàng về sự sạch sẽ, gọn gàng để đảm bảo hình ảnh tốt nhất của sản phẩm và cửa hàng, phù hợp vớiđịnhhướng truyền thông và quảng bá của Milvus
Quản lý vận hành cửa hàng
• Đảm bảo quản lý hiệu quả kinhdoanh và hoạt động của cửa hàng, tuân thủvới các chính sách và quyđịnhcủaCông ty.
• Đảm bảo phốihợp và tối ưu hóa nguồnlựccủacửahàng và Công ty tronghoạtđộngquảnlýhànghóavàcác chi phívậnhành.
• Đảm bảo duy trì độ chính xác của hàng tồn kho, phù hợp với chính sách và quy trình của Công ty
• Đảm bảo triển khai và phát triển các sáng kiến quản lý khách hàng để phát triển nhóm khách hàng mạng lưới khách hàng cho cửa hàng
Quản lý nhân sự
• Quản lý nhân viên cửa hàng với sự hỗ trợ của bộphậnnhânsựtừCông ty (Tuyển dụng, Huấn luyện, Đào tạo)
• Luôn động viên và tạo năng lượng cho đội nhóm để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
•Bạn sẽ là tấm gương cho độinhóm của bạn, thể hiện khả năng lãnh đạo bán hàng bằng cách đóng vai trò tích cực tronghoạtđộng bán hàngvà cung cấp dịch vụcho khách hàng ở mức cao nhất.
Quản lý hình ảnh cửa hàng
• Tổ chức hướng dẫn và trưng bày sản phẩm để thu hút khách hàng, đặc biệt là các dòng sản phẩm bán tốt phải được trưng bày nổi bậc.
•Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho việc vận hành và bảo trì tổng thể cửa hàng, duy trì hình ảnh cửa hàng theo tiêu chuẩncaotrong bán lẻ.
• Chăm sóc diện mạo chung của cửa hàng về sự sạch sẽ, gọn gàng để đảm bảo hình ảnh tốt nhất của sản phẩm và cửa hàng, phù hợp vớiđịnhhướng truyền thông và quảng bá của Milvus
Quản lý vận hành cửa hàng
• Đảm bảo quản lý hiệu quả kinhdoanh và hoạt động của cửa hàng, tuân thủvới các chính sách và quyđịnhcủaCông ty.
• Đảm bảo phốihợp và tối ưu hóa nguồnlựccủacửahàng và Công ty tronghoạtđộngquảnlýhànghóavàcác chi phívậnhành.
• Đảm bảo duy trì độ chính xác của hàng tồn kho, phù hợp với chính sách và quy trình của Công ty
Yêu cầu ứng viên
• Quản lý cửa hàng tối thiểu 3 năm trong các ngành bán lẻ thời trang cao cấp.
• Có thể làm việc vào buổi tối, cuối tuần và ngày lễ.
• Khả năng xây dựng, thực hiện và thực hiện theo chiến lược của Công ty
• Khả năng thúc đẩy kết quả và quản lý các đội nhóm.
• Thấuhiểuvànhạy bén trong kinh doanh
• Tài năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ
• Tâm lý đồng đội
• Kĩ năng giao tiếp tốt
• Đam mê thời trang cao cấp.
• Thông thạo tiếng Anh
- Khu vực làm việc: Quận 5, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân.
• Có thể làm việc vào buổi tối, cuối tuần và ngày lễ.
• Khả năng xây dựng, thực hiện và thực hiện theo chiến lược của Công ty
• Khả năng thúc đẩy kết quả và quản lý các đội nhóm.
• Thấuhiểuvànhạy bén trong kinh doanh
• Tài năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ
• Tâm lý đồng đội
• Kĩ năng giao tiếp tốt
• Đam mê thời trang cao cấp.
• Thông thạo tiếng Anh
- Khu vực làm việc: Quận 5, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng
- Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của công ty
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng
- Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA
20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Quỳnh
20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Quỳnh
Bạn đang xem tin việc làm Cửa Hàng Trưởng Làm Việc Tại Trung Tâm Thương Mại trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA. CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cửa Hàng Trưởng Làm Việc Tại Trung Tâm Thương Mại cách đây lúc 25/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA
Địa chỉ: 20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật