Cửa hàng Trưởng- Khu vực Đồng Hới
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dệt may/Da giày, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Căn cứ vào số lượng hàng bán ra hàng ngày để phối hợp với bộ phận sản xuất lập kế hoạch hàng trong ngày, tuần, tháng.
2. Quản lý hoạt động bán hàng:
– Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng của cửa hàng – chỉ tiêu doanh số, hiệu quả quảng cáo, uy tín & dịch vụ chăm sóc khách hàng.
– Triển khai các hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch tăng doanh thu.
– Chịu trách nhiệm về vấn đề an ninh hàng hóa, tránh thất thoát hàng hóa.
– Phối hợp với bộ phận Marketing giám sát việc trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên theo từng chủ đề, sự kiện.
– Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
– Báo cáo doanh số bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng trình bày tốt.
- Kỹ năng thuyết phục và làm hài lòng khách hàng
- Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chất lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, viết và trả lời thư tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm bán hàng/ quản lý bán hàng: tối thiểu 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về nội thất
- Thành thào vi tính
- Trung thực, chủ động, chuyên nghiệp
- Am hiểu sâu về sản phẩm
- Kỹ năng Bán hàng tốt
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

An Hòa, TP. Huế
Công ty TNHH SX-TM-DV ĐĂNG TUẤN là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm GIÀY DÉP DA uy tín tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề có trụ sở chính đặt ở Khu Công Nghiệp Hương ...Chi tiết
Công ty TNHH SX-TM-DV ĐĂNG TUẤN là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm GIÀY DÉP DA uy tín tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề có trụ sở chính đặt ở Khu Công Nghiệp Hương Sơ, Thành phố Huế, với diện tích: 15.000 m2 và tổng mức đầu tư hơn 25 tỷ đồng . Thời gian qua, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty. Hiện nay công ty có hệ thống bán lẻ với hơn 20 cửa hàng và hợp tác với hơn 100 đại lý trên toàn quốc. Với định hướng trở thành một trong những thương hiệu Giày Dép Da hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như mở rộng thêm thị trường nội địa, Công ty không ngừng nổ lực tìm tòi, nghiên cứu học hỏi phương thức sản xuất mới, áp dụng công nghệ, máy móc tiên tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như chú trọng hơn vào khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh đó, để đạt được những mục tiêu đã đề ra, công ty cũng không ngừng phát triển nguồn nhân lực, tập trung vào công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công nhân viên đáp ứng được yêu cầu của công ty.
Công ty TNHH SX-TM-DV Đăng Tuấn
Địa chỉ: An Hòa, TP. Huế
Quy mô: 100-499 nhân viên