CỬA HÀNG TRƯỞNG

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Nhân sự, Thời trang

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Thực hiện công việc giám sát bán hàng tại cửa hàng. 
1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:
 Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
 Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
 Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
 Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
 Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
 Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên .
 Hoạt động như một liên lạc giữa nhân viên công ty với cấp quản lý. 
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
 Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa .
 Kiểm tra kiểm soát các hoạt động trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
 Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
 Nắm bắt số tồn hàng ngày.  Có định hướng kinh doanh và tạo ra một môi trường bán hàng chuyên nghiệp, sáng tao và hiệu quả.
 1.3 Quản lý cửa hàng:
 Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
 Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
 Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
 Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
 Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
 Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần, tháng, quý…
 Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
 Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
 Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
 Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, duy trì cách xử thế văn hóa của Công ty, phản hồi cáctình huống dịch vụ khách hàng.
 Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
 Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
 Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
 Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
 Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
 Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng, triển khai, đôn đốc nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
1.5 Nhiệm vụ khác:
 Chịu trách nhiệm về doanh số của Công ty.
 Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
 Tham gia trong việc set up, trang trí, thiết kế sửa chữa, shop của công ty.
 Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
 Và các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

 Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.
 Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
 Quản lý hoàn tất cửa hàng trong vòng hai tháng.
 Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
 Chịu trách nhiệm về doanh số, đẩy mạnh doanh thu bán hàng và các chương trình promotion từ phòng kế hoạch.
 Bằng cao đẳng trở lên
 Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 3 năm, ít nhất kinh nghiệm 5 năm bán hàng.
 Có khả năng trinh bày tốt.
 Anh văn giao tiếp.
 Vi tính văn phòng. 

Quyền lợi được hưởng

 Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
 Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
 Lương CB+ luông TN+ bonus
 Môi trường là việc quốc tế 

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

 Byfas Premium Tailoring
Byfas Premium Tailoring
74 C Hai Bà Trưng, Quận 1
Người liên hệ: Ms Nhung
Công ty chuyên thiết kế, xản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp, có hệ thống chuỗi cửa hàng bán hàng may đo theo yêu cầu cho người nước ngoài tại Sài Gòn, Hội An, Đà Nẵng. Với các sản phẩm dịch vụ cao cấp được hệ thống khách ...Chi tiết
Công ty chuyên thiết kế, xản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp, có hệ thống chuỗi cửa hàng bán hàng may đo theo yêu cầu cho người nước ngoài tại Sài Gòn, Hội An, Đà Nẵng. Với các sản phẩm dịch vụ cao cấp được hệ thống khách sạn 5 sao trong nước và khu vực Đông Nam Á support là dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5** Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CỬA HÀNG TRƯỞNG trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Byfas Premium Tailoring. Byfas Premium Tailoring đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CỬA HÀNG TRƯỞNG cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Byfas Premium Tailoring

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 74 C Hai Bà Trưng, Quận 1

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

CỬA HÀNG TRƯỞNG

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ