Cửa hàng trưởng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ô tô/Xe máy

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Thừa Thiên Huế


Mô tả công việc

Quản lý cửa hàng:
Quản lý tài sản của cửa hàng.
Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần cho cấp trên về tình hình của cửa hàng..
Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã cần sửa chữa .
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Nắm bắt số tồn hàng ngày.
Quản lý nhân viên bán hàng:
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng cùng hệ thống.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
Theo dõi những mặt hàng bán chạy.
Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quản lý cửa hàng:
Quản lý tài sản của cửa hàng.
Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần cho cấp trên về tình hình của cửa hàng..
Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã cần sửa chữa .
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Nắm bắt số tồn hàng ngày.
Quản lý nhân viên bán hàng:
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng cùng hệ thống.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
Theo dõi những mặt hàng bán chạy.
Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 27 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, kinh tế…
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững các tiêu chí thực hiện công việc như: quản lý cửa hàng, nhân viên, theo dõi, giám sát tình hình bán hàng....

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các ngày phép theo quy định của công ty và theo Bộ luật Lao động quy định
- Bảo hiểm xã hội được đóng theo quy định của Luật BHXH
- Tham gia các lớp đào tạo của công ty
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Các giấy tờ, bằng cấp có liên quan

Giới thiệu về công ty

công ty TNHH Lộc Thịnh
công ty TNHH Lộc Thịnh
46 Nguyễn Huệ
Người liên hệ: Ms Châu
Bạn đang xem tin việc làm Cửa hàng trưởng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Thừa Thiên Huế bởi công ty TNHH Lộc Thịnh. công ty TNHH Lộc Thịnh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cửa hàng trưởng cách đây lúc 28/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

công ty TNHH Lộc Thịnh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 46 Nguyễn Huệ

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Cửa hàng trưởng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ