Cửa Hàng Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương


Mô tả công việc

1. Mô tả công việc: 

- Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý .

- Duy trì các hoạt động liên quan đến bán hàng và tư vấn bán hàng cho khách hàng. 

- Quản lý và trưng bày hàng hoá ở cửa hàng, xắp xếp hàng hóa trong kho lưu trữ hàng hoá theo quy định. 

- Quản lý, phân công sắp xếp lịch làm việc của nhân sự ở cửa hàng. 

- Cập nhật thường xuyên, nắm vững kiến thức sản phẩm, chương trình khuyến mãi Công ty ban hành. 

- Tổng hợp Xử lý và điều tiết cung ứng hàng hoá phù hợp với kế hoạch, tốc độ bán hàng của cửa hàng. 

- Thực hiện báo cáo, họp đội nhóm theo yêu cầu của cấp trên.

2. Thời gian làm việc:

- Linh động 8h/ ngày, không cố định thời gian làm việc 

3. Địa điểm làm việc: 

* Khu vực Hà Nội: 

-  Số B1-R6 Robins Royal City, HN

- Số 65A Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

- Số 78 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN 

- Số 262 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

- Số 78 Trần Duy Hưng, HN

- Số 204 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- Số 751 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Các Showroom khác: https://lamerfashion.myharavan.com/pages/he-thong-cua-hang

* Khu vực Hồ Chí Minh:

- Tầng 1 Trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú 

- Tầng 1 Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân

- Số 116 đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP Hồ Chí Minh 

- Lotte Mart quận 7, Tp Hồ Chí Minh 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, biết sử dụng máy tính, yêu thích ngành dịch vụ, thời trang.

- Có kinh nghiệm 6 tháng tới 1 năm trong lĩnh vực quản lý chuỗi bán lẻ/ chuỗi hệ thống. 

- Tỉ mỉ, chăm chỉ, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc. 

- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống. 

- Có kỹ năng lập báo cáo, lên kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8 - 15 triệu. ( Thưởng phụ cấp và doanh số cao) Lên tới 25 triệu

- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.

- Mua hàng giảm giá ưu đãi 50% cho nhân viên. 

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN. 

- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân. 

- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh. 

- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật và tham gia các hoạt động Du Lịch, Teambuilding do công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Lamer
Công ty TNHH Lamer
71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Thời trang công sở Lamer là thương hiệu thời trang phân khúc trung cấp được yêu thích nhất bởi phụ nữ 30-55; với toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam cùng chính sách giá hợp lý và luôn có khuyến mãi cho khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cửa Hàng Trưởng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Lamer. Công ty TNHH Lamer đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cửa Hàng Trưởng cách đây lúc 27/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Lamer

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Cửa Hàng Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ