Cửa Hàng Trưởng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
*Chiu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoat động kinh doanh tai cửa hàng mình phụ trách để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
1. Trách nhiệm chính công việc:
- Lâp kê hoach kinh doanh hoat động và phát triển cửa hàng: Xác lập muc tiêu, hoàn thành doanh số.
- Đảm bảo của hàng đạt được chỉ tiêu doanh thu đề ra theo tháng.
- Chấp hành nội quy làm việc và thời gian làm việc của công ty đưa ra.
- Đảm bảo số luợng hàng hóa tồn kho theo quy định…
2. Quyền hạn chính:
- Đề xuất đối với các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, khen thưởng, nghỉ phép.
- Đề xuất kỷ luật, hoặc buộc cho thôi việc đối với nhân viên cửa hàng không hoàn thành công việc, hoặc vi phạm kỷ luật của công ty.
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
- Đề xuất cấp trên các phương án cải thiện, thay đổi tại cửa hàng để tăng doanh số, hiệu quả kinh doanh bao gồm: Marketing, hàng hóa, chiến thuât kinh doanh, nhà cung cấp...
3. Nhiệm vụ hàng ngày
- Kiểm tra và chấm công giờ làm việc của nhân viên.
- Nhận và gửi các dữ liệu POS đúng thời gian quy định.
- Kiểm tra vệ sinh cửa hàng kiểm tra quầy kệ.
- Thực hiện các form biểu mẫu công ty đưa ra. Gửi báo cáo doanh số ngày cho PKD.
- Kiểm tra và ký sổ giao ca hàng ngày.
- Lên đơn hàng bổ sung cho cửa hàng.
4. Nhiệm vu theo tuần
- Gửi báo cáo kinh doanh tuần vừa qua.
- Gửi kế hoạch kinh doanh tuần tới.
5. Nhiem vu theo tháng
- Gửi bảng chấm công, lịch làm việc của cửa hàng, bảng xác nhân lương theo quy định.
1. Trách nhiệm chính công việc:
- Lâp kê hoach kinh doanh hoat động và phát triển cửa hàng: Xác lập muc tiêu, hoàn thành doanh số.
- Đảm bảo của hàng đạt được chỉ tiêu doanh thu đề ra theo tháng.
- Chấp hành nội quy làm việc và thời gian làm việc của công ty đưa ra.
- Đảm bảo số luợng hàng hóa tồn kho theo quy định…
2. Quyền hạn chính:
- Đề xuất đối với các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, khen thưởng, nghỉ phép.
- Đề xuất kỷ luật, hoặc buộc cho thôi việc đối với nhân viên cửa hàng không hoàn thành công việc, hoặc vi phạm kỷ luật của công ty.
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
- Đề xuất cấp trên các phương án cải thiện, thay đổi tại cửa hàng để tăng doanh số, hiệu quả kinh doanh bao gồm: Marketing, hàng hóa, chiến thuât kinh doanh, nhà cung cấp...
3. Nhiệm vụ hàng ngày
- Kiểm tra và chấm công giờ làm việc của nhân viên.
- Nhận và gửi các dữ liệu POS đúng thời gian quy định.
- Kiểm tra vệ sinh cửa hàng kiểm tra quầy kệ.
- Thực hiện các form biểu mẫu công ty đưa ra. Gửi báo cáo doanh số ngày cho PKD.
- Kiểm tra và ký sổ giao ca hàng ngày.
- Lên đơn hàng bổ sung cho cửa hàng.
4. Nhiệm vu theo tuần
- Gửi báo cáo kinh doanh tuần vừa qua.
- Gửi kế hoạch kinh doanh tuần tới.
5. Nhiem vu theo tháng
- Gửi bảng chấm công, lịch làm việc của cửa hàng, bảng xác nhân lương theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Hiểu rõ hoat động kinh doanh bán lẻ.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kiến thức về kinh doanh, tuyển dụng, marketing
- Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng
- Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Bằng trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng 1 năm. ít nhất 2 năm nhân viên bán hàng.
- Có khả năng trình bày tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kiến thức về kinh doanh, tuyển dụng, marketing
- Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng
- Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Bằng trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng 1 năm. ít nhất 2 năm nhân viên bán hàng.
- Có khả năng trình bày tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 14-20 triệu
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN
62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Cổ phần đầu tư và Xuất nhập khẩu Mỹ Sơn Được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số <0101711786> do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội Việt Nam cấp ngày 01/07/2005, đăng ký trụ sở chính tại số 62 phố Nguyễn Huy ...Chi tiết
Công ty Cổ phần đầu tư và Xuất nhập khẩu Mỹ Sơn Được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số <0101711786> do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội Việt Nam cấp ngày 01/07/2005, đăng ký trụ sở chính tại số 62 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, khai thác khoáng sản, xuất nhập khẩu;xúc tiến thương mại. Mục tiêu chiến lược của Công ty Mỹ Sơn là trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về các lĩnh vực đầu tư xây dựng, tài chính, thương mại, khai khoáng. Cho đến nay Mỹ Sơn đã có những bước đi đúng hướng, vững chắc với các ngành nghề lĩnh vực kinh doanh cùng với các đối tác liên doanh và các công ty đơn vị thành viên của mình hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, tài chính, Bất động sản, khai thác mỏ, truyền thông, thương mại v…v Với đội ngũ nhân viên, cộng tác viên đang làm việc tại công ty, Công ty Mỹ Sơn đang nổ lực phấn đấu để đóng góp vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cửa Hàng Trưởng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cửa Hàng Trưởng cách đây lúc 24/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ SƠN
Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên