Cửa Hàng Trưởng Chuỗi Bán Lẻ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 316 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
• Sắp xếp lịch cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
• Kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên.
• Kiểm tra và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, theo tiêu chuẩn và quy định của công ty.
• Họp nhân viên bán hàng 01 lần/tuần hoặc đột xuất đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.
• Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2. Theo dõi giám sát tình hình bán hàng:
• Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã bán được, các mã không bán được, đề xuất khắc phục đảm bảo quy trình, chất lượng hiệu quả.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa nhằm thu hút bắt mắt và thường xuyên thay đổi.
• Tìm hiểu nguyên nhân doanh thu giảm hoặc tăng đột biến, đề xuất phương án bán hàng tăng doanh thu cho cửa hàng.
• Nắm bắt số tồn hàng ngày, đề xuất phương án đẩy sớm số tồn tránh phương án hàng bị hủy.
3. Quản lý cửa hàng:
• Quản lý tài sản cửa hàng, tất cả các tài sản thuộc cửa hàng trong phạm vi mình quản lý.
• Đề xuất khắc phục sửa chữa cửa hàng khi có hư hỏng.
• Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Bộ phận kế toán theo quy định
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
• Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
4. Nghiên cứu thị trường
• Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
• Báo cáo BLĐ chi nhánh theo quy trình của Công ty
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
• Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
• Sắp xếp lịch cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
• Kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên.
• Kiểm tra và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, theo tiêu chuẩn và quy định của công ty.
• Họp nhân viên bán hàng 01 lần/tuần hoặc đột xuất đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.
• Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2. Theo dõi giám sát tình hình bán hàng:
• Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã bán được, các mã không bán được, đề xuất khắc phục đảm bảo quy trình, chất lượng hiệu quả.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa nhằm thu hút bắt mắt và thường xuyên thay đổi.
• Tìm hiểu nguyên nhân doanh thu giảm hoặc tăng đột biến, đề xuất phương án bán hàng tăng doanh thu cho cửa hàng.
• Nắm bắt số tồn hàng ngày, đề xuất phương án đẩy sớm số tồn tránh phương án hàng bị hủy.
3. Quản lý cửa hàng:
• Quản lý tài sản cửa hàng, tất cả các tài sản thuộc cửa hàng trong phạm vi mình quản lý.
• Đề xuất khắc phục sửa chữa cửa hàng khi có hư hỏng.
• Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Bộ phận kế toán theo quy định
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
• Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
4. Nghiên cứu thị trường
• Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
• Báo cáo BLĐ chi nhánh theo quy trình của Công ty
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
• Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Trình độ ngoại ngữ: Trung cấp
3. Trình độ tin học: Trung cấp
4. Kiến thức:
Hiểu biết công việc, có khả năng bao quát công việc
Nắm vững các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn quy định cho công việc.
5. Kỹ năng:
Giao tiếp thuyết phục
Kỹ năng quản lý công việc, thời gian.
6. Khả năng:
Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.
Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong công việc.
Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong công việc tốt đẹp
7. Giới tính: Không yêu cầu
8. Sức khỏe: Tốt, đảm bảo công việc an toàn, có thể đi công tác tại các khu vực được phân công.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận
- Ngoài ra, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động;
- Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty;
- Được đài thọ các chi phí phát sinh khi tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc hàng năm.
2. Trình độ ngoại ngữ: Trung cấp
3. Trình độ tin học: Trung cấp
4. Kiến thức:
Hiểu biết công việc, có khả năng bao quát công việc
Nắm vững các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn quy định cho công việc.
5. Kỹ năng:
Giao tiếp thuyết phục
Kỹ năng quản lý công việc, thời gian.
6. Khả năng:
Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.
Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong công việc.
Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong công việc tốt đẹp
7. Giới tính: Không yêu cầu
8. Sức khỏe: Tốt, đảm bảo công việc an toàn, có thể đi công tác tại các khu vực được phân công.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận
- Ngoài ra, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động;
- Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty;
- Được đài thọ các chi phí phát sinh khi tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Đóng đầy đủ BHXH theo quy định
- Du lịch hằng năm
- Đóng đầy đủ BHXH theo quy định
- Du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG
Tầng 14, Tòa Nhà Diamond Flower, Đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Phương – HCNS
Tầng 14, Tòa Nhà Diamond Flower, Đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Phương – HCNS
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Tân Long đăng ký ngày 08 tháng 12 năm 2006, với tiền thân là Công Ty TNHH Tân Long Vân có giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Tân Long đăng ký ngày 08 tháng 12 năm 2006, với tiền thân là Công Ty TNHH Tân Long Vân có giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 10 tháng 3 năm 2000. Sau hơn 18 năm hoạt động chuyên về các lĩnh vực Hóa chất, Nông sản, Thức ăn chăn nuôi và Thủy sản, Khoáng sản, Than, Chăn nuôi… Tân Long đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường, đồng thời đã và đang nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các Đối tác cũng như Khách hàng trong và ngoài nước. Để tri ân điều đó, Tân Long luôn nỗ lực hết mình trong việc mang lại lợi ích và sự hài lòng tối đa cho Khách hàng cũng như các Đối tác đã đồng hành cùng Tân Long trong suốt chặng đường phát triển. Tân Long luôn tâm niệm rằng Uy tín là tiêu chí quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công trong môi trường kinh doanh cũng như trong chặng đường phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Với tiêu chí đó, chúng tôi đã và đang nhận được sự hợp tác lâu dài của các Khách hàng thân thiết và các Đối tác đáng tin cậy, điển hình là các Đơn vị - Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi với quy mô lớn hàng đầu ở Việt Nam như C.P, ViNa, Proconco, Japfa... Bởi vậy, Tân Long đang ngày càng duy trì và phát huy hơn nữa hình ảnh, thương hiệu của mình trong mắt Khách hàng và các Đối tác. Với những thành công đó, Tân Long hôm nay đã phát triển thành một Doanh nghiệp có quy mô và phạm vi hoạt động rộng lớn với mạng lưới hệ thống hiện tại gồm 10 Công ty thành viên và 6 chi nhánh trên cả nước và nước ngoài tập trung tại các Thành phố - Trung tâm kinh tế lớn của cả nước (Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, Sigarpor, Myanmar, Campuchia...) , trong đó ngành nghề chủ lực hiện tại của chúng tôi đang tập trung nhiều vào Nông sản, Khoáng sản, Chăn nuôi, Than… Đến với Tân Long, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, được phát triển toàn diện về kiễn thức, kĩ năng cũng như kinh nghiệm bản thân. Chúng tôi luôn đánh giá cao những nhân viên có đam mê, có trách nhiệm với công việc và có tinh thần cầu tiến, thích nghi tốt với môi trường làm việc. Company website (Website của Công ty): http://www.tanlong.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cửa Hàng Trưởng Chuỗi Bán Lẻ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cửa Hàng Trưởng Chuỗi Bán Lẻ cách đây lúc 14/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Diamond Flower, Đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên