Cửa Hàng Phó (Khu Vực Long Biên)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
* Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng lập kế hoạch, triển khai và chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu được giao, tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm đột biến;
- Theo dõi doanh thu theo từng mã hàng, từng nhà cung cấp để đề xuất phương án thúc đầy bán hàng.
* Quản lý nhân sự tại cửa hàng 15 – 20 nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên trong cửa hàng;
- Tham gia đào tạo và hướng dẫn nhân viên theo đúng quy định của Công ty;
- Kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
* Quản lý hình ảnh, hàng hóa
- Theo dõi số lượng nhập - xuất hàng, đề xuất điều phối, điều chuyển hàng hóa giữa các kho, các cửa hàng;
- Quản lý trưng bày hàng hóa trong cửa hàng đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn;
- Kiểm tra, giảm sát, bảo quản hàng hóa, tránh thất thoát hàng hóa trong cửa hàng;
* Quản lý tài chính - thu chi, tài sản và vệ sinh trong cửa hàng
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 16h00, chiều: 14h30 – 22h30 (Luân phiên ca theo tuần), nghỉ 4 ngày/ tháng;
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, thành lập Công ty, lương tháng thứ 13,…
- Được tham gia vào các vào các khóa training nội bộ, các hội thảo chuyên sâu để phục vụ công việc;
- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm, các sự kiện khai trương Showroom, teambuilding,..của Công ty;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát huy năng lực cá nhân, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động,;
- Những đề xuất, ý tưởng độc đáo của bạn luôn được Công ty ghi nhận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm bán hàng;
- Có hiểu biết về hàng hóa, vận hành cửa hàng thời trang;
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai công việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
- Có kỹ năng bao quát, quản lý nhân sự và quản lý hàng hóa tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có kỹ năng lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ làm việc
- Chế độ phúc lợi, BHXH, nghỉ phép theo quy định công ty.
- Tham gia teambuilding, du lịch cùng công ty.....
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần M2 Việt Nam
Địa chỉ: Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên