CS LeadTop management
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Mô tả công việc
• Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của môi giới, đối tác, đưa ra phương hướng xử lý, trình Phó Giám Đốc xin ý kiến, thảo luận
• Điều phối thông tin tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty
• Lên kế hoạch chăm sóc khách môi giới thân thiết. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
• Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của môi giới & đối tác theo quý. Báo cáo kết quả Phó Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt, đề xuất giải pháp cải tiến
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng
• Quyền phản ánh những sai phạm từ những phòng ban khác từ những kênh chăm sóc khách hàng
• Lo giấy tờ thủ tục, quản lý giỏ hàng chung
• Và một số công việc khác do CSO đề ra
• Điều phối thông tin tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty
• Lên kế hoạch chăm sóc khách môi giới thân thiết. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
• Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của môi giới & đối tác theo quý. Báo cáo kết quả Phó Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt, đề xuất giải pháp cải tiến
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng
• Quyền phản ánh những sai phạm từ những phòng ban khác từ những kênh chăm sóc khách hàng
• Lo giấy tờ thủ tục, quản lý giỏ hàng chung
• Và một số công việc khác do CSO đề ra
Yêu cầu ứng viên
• Tuổi: 27 – 30 tuổi, ngoại hình đẹp, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng
• Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ít nhất 2 năm vị trí trưởng phòng hoặc tương đương
• Kỹ năng: giao tiếp/ đàm phán/ làm việc độc lập/ giải quyết vấn đề/ thuyết trình
• Nhạy bén nắm bắt tâm lý con người
• Tiếng Anh lưu loát (cả 4 kỹ năng)/ Thành thạo Excel/Word/PowerPoint
• Tính cẩn thận và tỉ mỉ
• Bằng cấp: tốt nghiệp đại học trở lên
Lợi ích:
• Lương cơ bản: 15,000,000 – 18,000,000
• Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng năm theo chính sách của công ty
• Phụ cấp:
+ Cơm trưa: 30.000
+ Điện thoại: 300.000 / tháng
+ Xăng: 300.000 / tháng
+ Tiếp khách
• Đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Việt Nam
• Tham giam du lịch hàng năm cùng công ty và các chương trình đào tạo khác
• Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ít nhất 2 năm vị trí trưởng phòng hoặc tương đương
• Kỹ năng: giao tiếp/ đàm phán/ làm việc độc lập/ giải quyết vấn đề/ thuyết trình
• Nhạy bén nắm bắt tâm lý con người
• Tiếng Anh lưu loát (cả 4 kỹ năng)/ Thành thạo Excel/Word/PowerPoint
• Tính cẩn thận và tỉ mỉ
• Bằng cấp: tốt nghiệp đại học trở lên
Lợi ích:
• Lương cơ bản: 15,000,000 – 18,000,000
• Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng năm theo chính sách của công ty
• Phụ cấp:
+ Cơm trưa: 30.000
+ Điện thoại: 300.000 / tháng
+ Xăng: 300.000 / tháng
+ Tiếp khách
• Đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Việt Nam
• Tham giam du lịch hàng năm cùng công ty và các chương trình đào tạo khác
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng nóng, thường quý, thưởng năm theo quy định của công ty
- Tham gia du lịch hàng năm cùng công ty và các chương trình đào tạo khác
- Đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Việt Nam
- Tham gia du lịch hàng năm cùng công ty và các chương trình đào tạo khác
- Đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Việt Nam
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
ECOE VIETNAM
Khu đô thị Sala, Số 21, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Khu đô thị Sala, Số 21, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
We are a technology-solutions company leveraging the world-class technologies and our experience in professional service for customers’ strong business outcomes with an enduring impact. Given our vision as a leading technology business in the area, what makes us different is that our recruiting positions are all critical to our strategy ...Chi tiết
We are a technology-solutions company leveraging the world-class technologies and our experience in professional service for customers’ strong business outcomes with an enduring impact. Given our vision as a leading technology business in the area, what makes us different is that our recruiting positions are all critical to our strategy for growth. Our philosophy is to provide continuous professional development and learning opportunities to all staffs. You will have the freedom to make decisions and grow yourself from within that makes it a rewarding career journey. We hire people with independent mindsets who can spot and gain insight for company growth. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CS LeadTop management trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi ECOE VIETNAM. ECOE VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CS LeadTop management cách đây lúc 10/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ECOE VIETNAM
Địa chỉ: Khu đô thị Sala, Số 21, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên