Country Internal Control Manager
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Kiểm toán hệ thống vận hành:
- Chịu trách nhiệm kiểm toán tổng hợp các Chi Nhánh, Phòng ban trong Công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm toán định kỳ về tính tuân thủ Quy trình vận hành; Quy định tài chính; Các chính sách khác đang thực hiện tại các Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện tại chổ những trường hợp thực hiện chưa đúng quy định hoặc chưa nắm rõ các quy định vận hành tại các Chi Nhánh nhằm cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên Chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự và chịu trách nhiệm kiểm tra kết quả làm việc, kỹ năng tư vấn, cách thực hiện công việc vận hành tại các Chi nhánh (Kiểm tra nhân viên trong quá trình thử việc / tái ký HĐ / thăng chức – tăng lương), chuyển kết quả đánh giá đến Phòng Nhân sự để làm cơ sở đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Kiểm toán hệ thống thông tin và dữ liệu của công ty từ hệ thống phần mềm quản lý khách hàng của công ty (gọi tắt là: CRM).
- Theo dõi, cập nhật, quản lý gói trị liệu của nhân viên công ty đảm bảo không thất thoát tài sản công ty.
- Quản lý và kiểm toán việc cấp phát Thẻ thông tin khách hàng (tên tiếng Anh: Patient Card) cho các Chi nhánh đảm bảo phát đủ, đúng mục đích.
- Đánh giá việc vận hành hệ thống thông tin và dữ liệu, từ đó đưa ra hướng tối ưu hoá hệ thống.
- Đề xuất các giải pháp hỗ trợ nhằm hoàn thiện hệ thống phần mềm quản lý bán hàng của công ty đồng thời giúp tăng hiệu xuất làm việc của các Chi nhánh.
- Hỗ trợ giải quyết phân định nguồn khách hàng khi có yêu cầu.
2. Tổng hợp báo cáo:
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng của các Chi nhánh đến CEO.
- Tổng hợp báo cáo Kinh doanh (tên Tiếng Anh: Master Plan) của các Chi nhánh trình CEO duyệt.
- Chịu trách nhiệm viết biên bản cuộc họp Trưởng Chi nhánh, Bác sĩ hàng tuần.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công ty từ dữ liệu hệ thống sau kiểm toán.
3. Huấn luyện – Đào tạo:
- Chịu trách nhiệm đào tạo về phần mềm, Quy định tài chính và những nội dung liên quan đến Kiểm toán nội bộ.
- Quản lý và cập nhật tài liệu đào tạo của toàn công ty và hệ thống hóa giáo trình đào tạo.
- Đánh giá sau đào tạo để cùng với Phòng Nhân sự đưa ra các biện pháp cải thiện.
4. Biên soạn quy trình – tài liệu:
- Xây dựng, biên soạn, cập nhật chỉnh sửa các quy trình vận hành của Công ty và các Chi nhánh.
- Hoàn thiện bộ Quy trình vận hành của các Chi nhánh và các Chính sách quy định của Công ty theo hệ thống.
- Ban hành các quy trình đã được duyệt để làm cơ sở đánh giá tính tuân thủ sau ban hành.
5. Quản lý Kho Mỹ phẩm:
- Chịu trách nhiệm về tình trang nhập – xuất – tồn.
- Báo cáo tồn kho và tình hình xử dụng mỹ phẩm của các Chi nhánh.
- Định mức tiêu hao nguyên liệu khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thực hiện các nghiệp vụ công việc khác theo sự phân công của cấp trên hoặc CEO.
QUYỀN LỢI
- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
- Chịu trách nhiệm kiểm toán tổng hợp các Chi Nhánh, Phòng ban trong Công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm toán định kỳ về tính tuân thủ Quy trình vận hành; Quy định tài chính; Các chính sách khác đang thực hiện tại các Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện tại chổ những trường hợp thực hiện chưa đúng quy định hoặc chưa nắm rõ các quy định vận hành tại các Chi Nhánh nhằm cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên Chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự và chịu trách nhiệm kiểm tra kết quả làm việc, kỹ năng tư vấn, cách thực hiện công việc vận hành tại các Chi nhánh (Kiểm tra nhân viên trong quá trình thử việc / tái ký HĐ / thăng chức – tăng lương), chuyển kết quả đánh giá đến Phòng Nhân sự để làm cơ sở đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Kiểm toán hệ thống thông tin và dữ liệu của công ty từ hệ thống phần mềm quản lý khách hàng của công ty (gọi tắt là: CRM).
- Theo dõi, cập nhật, quản lý gói trị liệu của nhân viên công ty đảm bảo không thất thoát tài sản công ty.
- Quản lý và kiểm toán việc cấp phát Thẻ thông tin khách hàng (tên tiếng Anh: Patient Card) cho các Chi nhánh đảm bảo phát đủ, đúng mục đích.
- Đánh giá việc vận hành hệ thống thông tin và dữ liệu, từ đó đưa ra hướng tối ưu hoá hệ thống.
- Đề xuất các giải pháp hỗ trợ nhằm hoàn thiện hệ thống phần mềm quản lý bán hàng của công ty đồng thời giúp tăng hiệu xuất làm việc của các Chi nhánh.
- Hỗ trợ giải quyết phân định nguồn khách hàng khi có yêu cầu.
2. Tổng hợp báo cáo:
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng của các Chi nhánh đến CEO.
- Tổng hợp báo cáo Kinh doanh (tên Tiếng Anh: Master Plan) của các Chi nhánh trình CEO duyệt.
- Chịu trách nhiệm viết biên bản cuộc họp Trưởng Chi nhánh, Bác sĩ hàng tuần.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công ty từ dữ liệu hệ thống sau kiểm toán.
3. Huấn luyện – Đào tạo:
- Chịu trách nhiệm đào tạo về phần mềm, Quy định tài chính và những nội dung liên quan đến Kiểm toán nội bộ.
- Quản lý và cập nhật tài liệu đào tạo của toàn công ty và hệ thống hóa giáo trình đào tạo.
- Đánh giá sau đào tạo để cùng với Phòng Nhân sự đưa ra các biện pháp cải thiện.
4. Biên soạn quy trình – tài liệu:
- Xây dựng, biên soạn, cập nhật chỉnh sửa các quy trình vận hành của Công ty và các Chi nhánh.
- Hoàn thiện bộ Quy trình vận hành của các Chi nhánh và các Chính sách quy định của Công ty theo hệ thống.
- Ban hành các quy trình đã được duyệt để làm cơ sở đánh giá tính tuân thủ sau ban hành.
5. Quản lý Kho Mỹ phẩm:
- Chịu trách nhiệm về tình trang nhập – xuất – tồn.
- Báo cáo tồn kho và tình hình xử dụng mỹ phẩm của các Chi nhánh.
- Định mức tiêu hao nguyên liệu khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thực hiện các nghiệp vụ công việc khác theo sự phân công của cấp trên hoặc CEO.
QUYỀN LỢI
- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc Tài chính kế toán hoặc Kiểm toán hoặc Quản trị kinh doanh
- Đã qua huấn luyện về nghiệp vụ kiểm toán nội bộ.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ ít nhất 5 năm
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ như ACCA, CA or CPA, CIA.
- Thành thạo Word, Excel, Power Point, Internet, Accounting software…
- Thành thạo Tiếng Anh là 1 lợi thế
- Đã qua huấn luyện về nghiệp vụ kiểm toán nội bộ.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ ít nhất 5 năm
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ như ACCA, CA or CPA, CIA.
- Thành thạo Word, Excel, Power Point, Internet, Accounting software…
- Thành thạo Tiếng Anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Chương trình chăm sóc sắc đẹp dành cho nhân viên
- Lộ trình đào tạo và phát triển nhân viên
- Chương trình chăm sóc sắc đẹp dành cho nhân viên
- Lộ trình đào tạo và phát triển nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PPP LASER CLINIC VIET NAM
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore với quy mô rộng khắp châu Á, sử dụng công nghệ độc quyền bằng Laser kết hợp với ánh sáng LLCS chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. PPP Laser ...Chi tiết
PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore với quy mô rộng khắp châu Á, sử dụng công nghệ độc quyền bằng Laser kết hợp với ánh sáng LLCS chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. PPP Laser Clinic Việt Nam đã nhanh chóng phát triển và mở rộng với 11 chi nhánh trên toàn quốc, trở thành một địa chỉ chăm sóc da đáng tin cậy cho khách hàng. Tại PPP Laser Clinic, bạn không chỉ có công việc hấp dẫn, mà còn rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp phong phú và lâu dài. Nếu bạn tin rằng bạn có những phẩm chất tốt có thể đóng góp thêm giá trị cho PPP Laser Clinic, mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty, chúng tôi luôn đón chào các bạn.” Website: http://ppp.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Country Internal Control Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi PPP LASER CLINIC VIET NAM. PPP LASER CLINIC VIET NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Country Internal Control Manager cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
PPP LASER CLINIC VIET NAM
Địa chỉ: Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1
Quy mô: 100-499 nhân viên