Cooperate Compliance (Quy Chế Doanh Nghiệp)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bảo hiểm, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản trị Quy chế: hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra các giải pháp đối với các quy trình, chính sách, quy chế hoạt động của các Bộ phận/Phòng ban/Văn phòng Kinh doanh nói riêng và hoạt động của toàn Công ty nói chung.

2. Rà soát, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định của Công ty và thẩm định/đánh giá bên thứ ba: Định kỳ rà soát, đánh giá tính hợp lệ của các quy trình, chính sách, quy định của các Bộ phận/phòng ban nói riêng và của toàn Công ty nói chung và đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện, cập nhật thông tin đối với các quy trình, chính sách này; ngoài ra, thực hiện công tác thẩm định/ đánh giá các đối tác kinh doanh tiềm năng của một số bộ phận/phòng ban khi cần có sự tham gia của bộ phận Quy chế.

3. Duy trì và phát triển các hoạt động tuân thủ Quy chế của các Bộ phận/Phòng ban/Văn phòng Kinh doanh: Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình huấn luyện, chia sẻ thông tin quy chế, quy định pháp luật/chính sách Công ty/Quy định của Tập đoàn cho đội ngũ nhân viên và đội ngũ kinh doanh.

4. Giám sát hoạt động tuân thủ Quy chế đối với các Bộ phận/phòng ban/Văn phòng Kinh doanh: Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động đánh giá, kiểm tra các hoạt động tuân thủ Quy chế của các Bộ phận/Phòng Ban/Văn phòng Kinh doanh.

5. Lập và hỗ trợ rà soát các loại hình báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát liên quan đến các hoạt động tuân thủ quy chế theo yêu cầu của Ban Giám đốc, Tập đoàn, các Cơ quan Nhà nước.

6. Thường xuyên tra cứu, cập nhật các thông tin, văn bản pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh bảo hiểm để kịp thời đưa ra các hướng dẫn, lưu ý cho các Bộ phận/Phòng ban/Văn phòng Kinh doanh trong việc thực hiện.

7. Thực hiện các công việc khác theo phân công liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương
- Thưởng
- Du Lịch

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CHUBB LIFE VIỆT NAM
CHUBB LIFE VIỆT NAM
115 Nguyen Hue
Người liên hệ: HR
Thông tin về Chubb Life Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb (tiền thân là Tập đoàn ACE). Ngày 14/1/2016, tập đoàn ...Chi tiết
Thông tin về Chubb Life Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb (tiền thân là Tập đoàn ACE). Ngày 14/1/2016, tập đoàn ACE hoàn tất thương vụ mua lại Chubb và đưa vào sử dụng tên Chubb trên phạm vi toàn cầu. Tập đoàn sau sáp nhập là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán, hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, ACE Life chính thức trở thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (‘Chubb Life Việt Nam’) vào ngày 04/04/2016. Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt đáp ứng toàn diện các nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính đa dạng cho các khách hàng khác nhau. Tháng 3 năm 2006, Chubb Life Việt Nam tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời ra thị trường. Đến nay, Chubb Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời, tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, với độ tuổi tham gia lên đến 80 tuổi, chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Hiện nay, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của mình chủ yếu thông qua một đội ngũ hơn 16.000 Đại diện Kinh doanh tận tâm và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, cũng như thông qua một số ngân hàng được chọn lọc. Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: www.chubb.com/vn About Chubb Life Vietnam Chubb Life is the global life insurance division of Chubb (f.k.a ACE). On January 14th 2016, ACE announced its acquisition of Chubb, adopting the Chubb name globally. Chubb is the world’s largest publicly traded property and casualty insurance company and operates in 54 countries. In Vietnam, Chubb announced the official name change of its life insurance subsidiary in Vietnam from ACE Life to Chubb Life (Chubb Life Vietnam Insurance Co., Ltd.) on April 4, 2016. Chubb Life in Vietnam offers a comprehensive array of quality life-insurance products to meet the financial-protection and security needs of a broad range of customers. The company pioneered the introduction of the Universal Life plan in the Vietnamese market in March 2006. Since then, it has developed a full range of Universal Life products. This diverse range of Universal Life products enables individuals and groups up to the age of 80 years to select plans to suit their financial needs. Chubb Life distributes its products mainly through its professional and ever-growing 16,000 strong agency force, as well as through select banks. More information can be found at www.chubb.com/vn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cooperate Compliance (Quy Chế Doanh Nghiệp) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CHUBB LIFE VIỆT NAM. CHUBB LIFE VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cooperate Compliance (Quy Chế Doanh Nghiệp) cách đây lúc 14/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CHUBB LIFE VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 115 Nguyen Hue

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Cooperate Compliance (Quy Chế Doanh Nghiệp)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ