Contracting and Planning Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
A. CONTRACT/ HỢP ĐỒNG
I. Contract Signature/ Ký hợp đồng
1. Dự đoán nhu cầu ký kết hợp đồng dựa trên tình hình sử dụng và yêu cầu của các phòng kinh doanh và truyền đạt tới nhân viên
2. Tổ chức, hướng dẫn và kiểm tra nhân viên trong việc thu thập thông tin về nhà cung cấp, đàm phán, ký kết, theo dõi và lưu hợp đồng
3. Đảm bảo việc ký kết hợp đồng tuân thủ theo pháp luật, ISO và qui định của công ty
4. Đảm bảo nhân viên tiếp nhận đầy đủ thông tin về dịch vụ từ nhà cung cấp, cập nhật bảng biểu theo qui định của công ty và cập nhật cho các bộ phận có liên quan
II. Supplier Management / Quản lý nhà cung cấp
4.Xây dựng mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp: đảm bảo mình và nhân viên thường xuyên gặp gỡ các nhà cung cấp, tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm dịch vụ
5. Tổ chức và chủ trì các buổi gặp gỡ với nhà cung cấp chính và hướng dẫn viên (hàng năm)
6. Đảm bảo các nhà cung cấp hiểu rõ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của công ty
7. Giải quyết các khiếu nại liên quan tới chất lượng nhà cung cấp theo đúng quy trình của công ty (hai qui trình Quản lý dịch vụ không phù hợp và Hành động khắc phục phòng ngừa)
8. Khảo sát dịch vụ của các nhà cung cấp hàng quý và giới thiệu thông tin tới các phòng ban khác
B. DATABASE/ DỮ LIỆU
1. Đảm bảo việc Cập nhật thông tin vào hệ thống giá Excel kịp thời, chính xác
2. Đảm bảo việc cập nhật thông tin vào hệ thống Tourplan kịp thời, chính xác
C. PRODUCT/SẢN PHẨM
1. Tìm kiếm và xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với công ty
2. Giới thiệu sản phẩm mới tới các phòng ban
D. SUPPORTING TASKS/ TRỢ GIÚP
1. Đảm bảo thực hiện việc tìm kiếm thông tin và các hoạt động trợ giúp khác theo yêu cầu của các phòng kinh doanh
E. DEPARTMENT HR AND ADMIN/NHÂN SỰ VÀ HÀNH CHÍNH
I. Recruitment and Department Organization /Tuyển dụng và tổ chức công việc
1. Phụ trách việc tuyển dụng, phân chia công việc,
2. Chịu trách nhiệm về hiệu suất lao động và KPI của Phòng
II. Training and Inspection / Đào tạo và khảo sát
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát
2. Tổ chức/tham gia các khóa đào tạo và khuyến khích việc chia sẻ kiến thức nội bộ
III. Employee and community relations/ Xây dựng quan hệ nội bộ
3. Tổ chức và tham gia các hoạt động xây dựng đội ngũ trong bộ phận và trong công ty
IV. Health and safety/ Vệ sinh và an toàn lao động
4. Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và vệ sinh
V. Report & Meeting
5. Họp bộ phận (Hàng tháng) và các cuộc họp khẩn cấp
6. Thực hiện Báo cáo
I. Contract Signature/ Ký hợp đồng
1. Dự đoán nhu cầu ký kết hợp đồng dựa trên tình hình sử dụng và yêu cầu của các phòng kinh doanh và truyền đạt tới nhân viên
2. Tổ chức, hướng dẫn và kiểm tra nhân viên trong việc thu thập thông tin về nhà cung cấp, đàm phán, ký kết, theo dõi và lưu hợp đồng
3. Đảm bảo việc ký kết hợp đồng tuân thủ theo pháp luật, ISO và qui định của công ty
4. Đảm bảo nhân viên tiếp nhận đầy đủ thông tin về dịch vụ từ nhà cung cấp, cập nhật bảng biểu theo qui định của công ty và cập nhật cho các bộ phận có liên quan
II. Supplier Management / Quản lý nhà cung cấp
4.Xây dựng mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp: đảm bảo mình và nhân viên thường xuyên gặp gỡ các nhà cung cấp, tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm dịch vụ
5. Tổ chức và chủ trì các buổi gặp gỡ với nhà cung cấp chính và hướng dẫn viên (hàng năm)
6. Đảm bảo các nhà cung cấp hiểu rõ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của công ty
7. Giải quyết các khiếu nại liên quan tới chất lượng nhà cung cấp theo đúng quy trình của công ty (hai qui trình Quản lý dịch vụ không phù hợp và Hành động khắc phục phòng ngừa)
8. Khảo sát dịch vụ của các nhà cung cấp hàng quý và giới thiệu thông tin tới các phòng ban khác
B. DATABASE/ DỮ LIỆU
1. Đảm bảo việc Cập nhật thông tin vào hệ thống giá Excel kịp thời, chính xác
2. Đảm bảo việc cập nhật thông tin vào hệ thống Tourplan kịp thời, chính xác
C. PRODUCT/SẢN PHẨM
1. Tìm kiếm và xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với công ty
2. Giới thiệu sản phẩm mới tới các phòng ban
D. SUPPORTING TASKS/ TRỢ GIÚP
1. Đảm bảo thực hiện việc tìm kiếm thông tin và các hoạt động trợ giúp khác theo yêu cầu của các phòng kinh doanh
E. DEPARTMENT HR AND ADMIN/NHÂN SỰ VÀ HÀNH CHÍNH
I. Recruitment and Department Organization /Tuyển dụng và tổ chức công việc
1. Phụ trách việc tuyển dụng, phân chia công việc,
2. Chịu trách nhiệm về hiệu suất lao động và KPI của Phòng
II. Training and Inspection / Đào tạo và khảo sát
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát
2. Tổ chức/tham gia các khóa đào tạo và khuyến khích việc chia sẻ kiến thức nội bộ
III. Employee and community relations/ Xây dựng quan hệ nội bộ
3. Tổ chức và tham gia các hoạt động xây dựng đội ngũ trong bộ phận và trong công ty
IV. Health and safety/ Vệ sinh và an toàn lao động
4. Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và vệ sinh
V. Report & Meeting
5. Họp bộ phận (Hàng tháng) và các cuộc họp khẩn cấp
6. Thực hiện Báo cáo
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du lịch là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp MBA
2. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch
3. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhóm
4. TOEIC 850 điểm
5. Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm cơ bản như Words, Excel, PowerPoint. Có khả năng tìm kiếm thông tin trên mạng internet hiệu quả. Biết sử dụng Tourplan là một lợi thế
6. Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc xuất sắc
7. Kỹ năng Dịch vụ Khách hàng, đàm phán tốt
8. Khả năng làm việc tự giác, độc lập và quyết đoán
2. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch
3. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhóm
4. TOEIC 850 điểm
5. Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm cơ bản như Words, Excel, PowerPoint. Có khả năng tìm kiếm thông tin trên mạng internet hiệu quả. Biết sử dụng Tourplan là một lợi thế
6. Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc xuất sắc
7. Kỹ năng Dịch vụ Khách hàng, đàm phán tốt
8. Khả năng làm việc tự giác, độc lập và quyết đoán
Quyền lợi được hưởng
- Healthcare Plan
- Annual company trip
- Dynamic working environment
- Annual company trip
- Dynamic working environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DU LỊCH - THƯƠNG MẠI TÂN ĐÔNG DƯƠNG (INDOCHINA TOURIST & TRADE CO., LTD.)
51 Truong Dinh, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: HR.Dept
51 Truong Dinh, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: HR.Dept
Indochina Tourist &Trade (IT&T) is also proud to be the first tour operator in Vietnam to receive an ISO certification. IT&T is a family of colleagues who have an intimate love for Vietnam, Cambodia & Laos and we want all the visitors to our region to share in this love. ...Chi tiết
Indochina Tourist &Trade (IT&T) is also proud to be the first tour operator in Vietnam to receive an ISO certification. IT&T is a family of colleagues who have an intimate love for Vietnam, Cambodia & Laos and we want all the visitors to our region to share in this love. We want your experiences to be memorable and meaningful. We want you to feel, see, hear and taste the best that these beautiful countries and their people have to offer. IT&T is about creative, memorable, relaxing luxury solutions for all types of travelers coming through Indochina. As you sit on the banks of the Mekong river sipping your tropical juice and gazing into the vibrant relaxing landscape you won't have to worry about the overwhelming details of your travel itinerary or the intricacies of how to get your basic needs satisfied. IT&T is here to build the best solution for each client for their leisure needs. When you walk into the offices of IT&T, you immediately get the feeling that you are amongst friends and family. IT&T is full of people from around the world who are enthusiastic about travel, have an intimate relationship with the region, and work together to bring quality comprehensive travel experiences to all our clients and customers. We welcome you to browse through our team profiles and get a feel for the lovely people that work here. You may even find a familiar face or notice someone that you have worked with before. The people of IT&T are friendly and helpful, always available to address the needs of our clients and working together to bring quality travelling experiences to everyone we work with. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Contracting and Planning Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DU LỊCH - THƯƠNG MẠI TÂN ĐÔNG DƯƠNG (INDOCHINA TOURIST & TRADE CO., LTD.). CÔNG TY TNHH DU LỊCH - THƯƠNG MẠI TÂN ĐÔNG DƯƠNG (INDOCHINA TOURIST & TRADE CO., LTD.) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Contracting and Planning Manager cách đây lúc 17/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DU LỊCH - THƯƠNG MẠI TÂN ĐÔNG DƯƠNG (INDOCHINA TOURIST & TRADE CO., LTD.)
Địa chỉ: 51 Truong Dinh, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: 25-99 nhân viên