Content Leader

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 194 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Mỹ phẩm/Trang sức

Số lượng:5

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Xây dựng nội dung cho các sản phẩm cao cấp trong các lĩnh vực trang sức luxury, du lịch nghỉ dưỡng, bds cao cấp, hoa hậu và sắc đẹp.
  • Xây dựng chiến lược nội dung và content cho các kênh truyền thông khác nhau như social fanpage, website, ads, PR articles, TVC.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung về mảng hàng cao cấp, xa xỉ phẩm, bds cao cấp, sắc đẹp.
  • Đối với vị trí Content Leader cần có kỹ năng planning và thuyết trình tốt, có tố chất dẫn dắt Team.
  • Hiểu biết về digital marketing là lợi thế 

Quyền lợi được hưởng

Hưởng đầy đủ chế độ của công ty: company trip, nghỉ phép, thưởng thành tích, thưởng cuối năm,...Có cơ hội tham gia các sự kiện thời trang & phong cách lớn, có cơ hội gặp gỡ ngôi sao, người nổi tiếng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Mediastep Việt Nam
Công ty TNHH Mediastep Việt Nam
19 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận
Công ty Mediastep Sofwave tiền thân là công ty phần mềm, chuyên về thiết kế và phát triển các phần mềm hiện đại nhất hiện nay. Mediastep đang xây dựng một nền thương mại điện tử hoàn toàn mới, đáp ứng các nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng. ...Chi tiết
Công ty Mediastep Sofwave tiền thân là công ty phần mềm, chuyên về thiết kế và phát triển các phần mềm hiện đại nhất hiện nay. Mediastep đang xây dựng một nền thương mại điện tử hoàn toàn mới, đáp ứng các nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng những gì chúng tôi đang làm sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho người dân trong khu vực của chúng tôi. Công ty sẽ có 2 chi nhánh tại Đông Nam Á là Việt Nam và Myanmar. Chúng tôi đang và sẽ tạo ra một môi trường làm việc theo kiểu nước ngoài, hòa đồng, thân thiện và tự do cho nhân viên phát triển bản thân và cùng các cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các nhân sự từ vị trí tập sự cho tới các vị trí quản lý. Với mong muốn góp phần hoàn thiện ngành thương mại điện tử đang rất đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực, sáng tạo, nhiệt huyết, niềm đam mê và cố gắng để phát triển bản thân cũng như công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Content Leader trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Mediastep Việt Nam. Công ty TNHH Mediastep Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Content Leader cách đây lúc 31/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Mediastep Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 19 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Content Leader

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ