Cộng tác viên đại lý bán hàng online

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 517 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Do yêu cầu mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm thật nhất, tốt nhất đến được tận tay người tiêu dùng nhiều hơn nữa. Trầm Tuệ có nhu cầu tuyển cộng tác viên, đại lý bán hàng online. 

Sau ba năm với nỗ lực lan tỏa, chia sẻ sự chân thật, niềm tin và cả sự chân thành trong hành động cũng như trên từng sản phẩm tâm huyết của mình, đến nay Trầm Tuệ đã có được gia tài lớn là sự đồng cảm yêu thương và tin yêu của khách hàng. Mỗi sản phẩm thật nhất, tốt nhất đến tay người tiêu dùng thay lời chân thật và yêu thương cũng như niềm tin về cuộc sống tốt đẹp an lành của chúng tôi gửi đến mọi người.

Để niềm tin và sự chân thật ấy ngày một lan tỏa xa hơn, rộng hơn, đến với nhiều người hơn, Trầm Tuệ chân thành mong muốn sự chung tay góp sức của mọi người.

Hãy đến với chúng tôi, trở thành một gia đình lớn, cùng nhau thực hiện sứ mệnh yêu thương, để lan tỏa sự chân thành từ tấm lòng đến tấm lòng, niềm tin nhân rộng từ nhỏ bé đến mênh mông.

Liên lạc với chúng tôi, cùng nhau lan tỏa và thắp lên ngọn lửa về niềm tin và sự chân thành. Để biết thêm thông tin và chính sách cho CTV, Đại lý vui lòng liên hệ với Trầm Tuệ.

 

Yêu cầu ứng viên

Bạn là người có niềm yêu thích với trầm và các sản phẩm từ trầm

Nếu bạn là một phật tử, điều này thật tốt. Nếu không, Trầm Tuệ vẫn rất hoan nghênh bạn đến cùng tìm hiểu về trầm hương.

Bạn hy vọng có thể khôi phục vị thế của trầm Việt Nam trên thị trường trầm Quốc tế.

Bạn mong muốn mang đến các sản phẩm trầm thiên nhiên tốt cho sức khỏe đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Quyền lợi được hưởng

Với các điều kiện hợp tác linh hoạt và sự hỗ trợ tối đa từ phía công ty, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi làm việc cùng Trầm Tuệ. Các bạn sẽ được đào tạo kỹ về sản phẩm, về cách phân biệt các loại trầm... Hơn thế, bạn còn được tham gia vào các hoạt động, các sự kiện của công ty... nói một cách khác, bạn được trao tặng thêm những giá trị sống tốt đẹp và tích cực.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ)
Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ)
Số 54 ngõ 235 đường Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội, 100000
Người liên hệ: Trầm Tuệ
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) Thương hiệu sản xuất và kinh doanh trầm hương vi sinh, vòng tay trầm hương, nhang trầm hương sạch, trầm hương nụ uy tín tại Việt Nam. Ngoài ra, Trầm Tuệ có những sản phẩm nổi bật như trầm tăm, ...Chi tiết

Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) Thương hiệu sản xuất và kinh doanh trầm hương vi sinh, vòng tay trầm hương, nhang trầm hương sạch, trầm hương nụ uy tín tại Việt Nam. Ngoài ra, Trầm Tuệ có những sản phẩm nổi bật như trầm tăm, Trầm hương đốt, dụng cụ đốt trầm hương, bộ quà tặng trầm, vòng trầm hương 108 hạt, vòng tay trầm hương cho bé, vòng trầm tốc, vòng trầm dó), vòng cổ trầm hương. Số 54 ngõ 235 đường Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội 0977023696 - lienhe@tramtue.vn https://tramtue.vn/

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cộng tác viên đại lý bán hàng online trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ). Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cộng tác viên đại lý bán hàng online cách đây lúc 15/03/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 54 ngõ 235 đường Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội, 100000

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Cộng tác viên đại lý bán hàng online

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ