Communications Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Advertisting lead:
Support MKT Management Team to set highest standards for excellence in media deployment within the organization and with the external agencies. Serve as a Vinasoy’s expert in consumer experience accross media touchpoints. Develop and maintain an understanding of partner agency capabilities and develop a network of agency contacts, including new and emerging media vehicles, content publishers. Perform annual assessment & agency selection in Media, PR and media-related field. Recommend the appropriate investment levels and manage the budget. Develop & manage ROMI with plan and track tools/ channel guiding.

2. PR/Digital Lead:
Lead the development of digital/ PR media strategies, frameworks and plans; work with Brand teams to deliver outstanding and innovative brand PR/Digital programs that maximize brand exposure, strengthen brand equity and align with the Brand Strategies and Jobs to Be Done. Build strong relationships with Brand teams, agencies, press and media partners to integrate Digital/PR/activation throughout the entire IBC; build and manage always on digital assets (Fanpage, Youtube, Apps) & CRM.

3. Content Lead:
Develop channel led content strategies and innovation as part of the Brand Communication Strategy (Brand Vision Plan) based upon consumer, brand and channel insights. Drive channel innovation projects and assist in the implementation in key categories (eg. Content based solutions, Digital based communication).

4. Reporting Line:
The successful candidate will report directly to Marketing Management Team and indirectly to Vinasoy CEO. S/he will be in charge of a 3 to 4-person team of Media, Corporate Comms and Digital executives.

Yêu cầu ứng viên

Experience and competencies
More than 5 year-experience in Digital Creative / Creative Agencies or PR/Communications management
1-2 year- experience in traditional media planning or 1-2 year –experience in FMCG client side will be the advantage
Digital savvy and technology passionate
Capable in PR management at relationship building and strategy level
Strong fluency in both English and Vietnamese.

Key Success Measures:
Delivery of local initiatives that enhance communication strategy effectiveness and maximise ROMI.
Adaptation of Breakthrough global/regional innovation in communication strategy, via execution of big ideas that generate high “talk-ability” and engagement in all key markets.
Having strong relationship with media vendors in driving effective PR campaigns
Being the first and last for Brand teams to turn into for content areas.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng thi đua các danh hiệu lao động tiên tiến, xuất sắc, thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM
CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM
Số 2, Nguyễn Chí Thanh Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
Người liên hệ: Mr. Triết
Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chòi từ những vùng đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu. Vinasoy cũng trải qua con đường ...Chi tiết
Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chòi từ những vùng đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu. Vinasoy cũng trải qua con đường phát triển như những hạt đậu nành đó. Được thành lập năm 1997 với cái tên Nhà máy Sữa Trường Xuân như mong muốn sẽ trường tồn như mùa xuân. Khi đó, NM sản xuất nhiểu loại sản phẩm khác nhau như sữa bò tươi, kem, sữa chua, sữa đậu nành… Tuy nhiên, quy luật mạnh được yếu thua muôn thuở của thị trường đã đẩy NM Trường Xuân vào những năm tháng đầy khó khăn, thử thách, tưởng chừng có lúc đã phải phá sản, kết thúc sớm hành trình non trẻ của mình. Thế nhưng, nhờ một phần từ sự may mắn khi sữa đậu nành được lựa chọn cung cấp cho chương trình dinh dưỡng học đường do Bộ Nông nghiệp Mỹ tài trợ, và hơn hết bằng niềm tin vững chắc vào đậu nành cùng nghị lực vươn lên mạnh mẽ, Vinasoy, Thương hiệu ra đời từ năm 2005, bắt đầu được định hướng đúng đắn với chiến lược tập trung duy nhất vào đậu nành. Kể từ đó trở đi, Vinasoy đã nhanh chóng phát triển, luôn dẫn đầu thị trường sữa đậu nành Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trên 40%/năm. Tính đến tháng 6/2015, Vinasoy tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với hơn 80% thị phần Sữa đậu nành Việt Nam. Dự kiến đến hết năm 2015, 2 nhà máy sản xuất tại Quảng Ngãi và Bắc Ninh sẽ mang đến cho người tiêu dùng trên 230 triệu lít sữa đậu nành, tương đương 1,15 tỷ khẩu phần phục vụ cho cộng đồng. Đó cũng chính là một SỨ MỆNH đặc biệt của Vinasoy: “Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo và tối ưu hóa nguồn dinh dưỡng quý báu từ đậu nành thiên nhiên để mang đến cộng đồng cơ hội sử dụng phổ biến các sản phẩm chất lượng tốt nhất có nguồn gốc từ đậu nành. Nhờ đó, không chỉ chúng tôi mà đối tác và cộng đồng xung quanh sẽ có được một cuộc sống ý nghĩa hơn, tốt đẹp hơn và thịnh vượng hơn” Trong hành trình dài phía trước, Vinasoy sẽ tiếp tục định hướng phát triển tập trung vào đậu nành đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành và được công nhận là công ty hàng đầu về những sản phẩm dinh dưỡng từ đậu nành tại những thị trường Vinasoy có hoạt động kinh doanh“ Để hoàn thành sứ mệnh và đạt đến cái đích cuối cùng của Tầm nhìn, Vinasoy tiếp tục vun đắp những GIÁ TRỊ CỐT LÕI đã gầy dựng trong hơn 18 năm qua: Tâm huyết: nỗ lực không mệt mỏi nhằm đem đến những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu nhất từ nguồn đậu nành thiên nhiên đến cho người tiêu dung Đồng lòng hợp tác: gắn kết cùng các đối tác nhằm mang lại một cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa & thịnh vượng hơn Trong sạch & đạo đức: hành xử trung thực, đạo đức trong mọi hoạt động và giao dịch Sáng tạo: luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng khoa học tiên tiến trong công nghệ chế biến đậu nành nhằm cho ra đời những thương hiệu mạnh, uy tín Tinh thần Việt Nam: tự hào là một thương hiệu Việt, được kế thừa những giá trị tốt đẹp “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam Hãy cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh, tiếp tục hành trình đưa nguồn dinh dưỡng lành từ đậu nành đến với cộng đồng! Hãy CÙNG NHAU CHO MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Communications Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM. CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Communications Manager cách đây lúc 25/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Chí Thanh Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Communications Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ