Cố Vấn Dịch Vụ Sửa Chữa Ô Tô (Có Kinh Nghiệm Làm Việc Ở Các Hãng Toyota, Ford, Huyndai, Nissan, Mazda,..)

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ô tô/Xe máy

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Đón xe vào Xưởng, khai thác, báo giá các dịch vụ khách hàng yêu cầu. Triển khai thực hiện theo RO (lệnh sửa chữa) đã thống nhất và có chữ ký với khách hàng, nghiệm thu chuyển cho bộ phận thu ngân thu tiền và một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm cố vấn dịch vụ. Cụ thể:
-Tiếp đón khách hàng, kiểm tra xe cùng khách, xem xét nội dung công việc theo yêu cầu của khách hàng, đề xuất với khách hàng những công việc cần bổ sung trong quá trình sửa chữa, đàm phán với khách hàng về giá cả trước khi làm RO, báo giá cho khách hàng về những công việc sửa chữa phát sinh cũng như bán thêm phụ tùng cho khách.
-Triển khai RO theo yêu cầu của dịch vụ, theo dõi các diễn biến hoạt động dịch vụ của RO, như: phát sinh, xẩy ra sự cố, rửa xe, chạy thử, hoàn thiện và kiểm tra xe trước khi giao xe.
-Lấy thông tin và cập nhật về khách hàng vào phần mềm để có thể liên lạc với khách hàng khi cần.
-Theo dõi các khoản chi phí trên mỗi RO; Kiểm tra, chốt RO lại với khách hàng, chuyển RO đến bộ phận thu ngân.
-Tham gia cùng Trưởng phòng cố vấn dịch vụ, Giám đốc dịch vụ, giải quyết các khiếu nại liên quan đến dịch vụ, các chính sách của Công ty và FVL.
-Phối hợp làm các báo cáo kỹ thuật, báo cáo sự cố sản phẩm (nếu liên quan đến bảo hành)
-Thông qua bảng kế hoạch Xưởng sau đó chuyển lệnh sửa chữa đến bộ phận điều phối và đốc công để thực hiện các công việc thống nhất với khách hàng trong lệnh và cùng với Đốc công đốc thúc tiến độ, nghiệm thu, kiểm tra chất lượng xe ra Xưởng.
-Là người đại diện Phòng dịch vụ chịu trách nhiệm trước khách hàng về chất lượng sửa chữa của dịch vụ; Giải quyết các sự cố về kỹ thuật xe cho khách hàng, hỗ trợ công tác đào tạo cố vấn dịch vụ mới.
-Thực hiện và tuân thủ nghiệp vụ của Cố vấn dịch vụ.
-Ngăn chặn và phát hiện những trường hợp vi phạm kỷ luật, tiêu cực, lãng phí thời gian cũng như phụ tùng vật tư.
-Chịu trách nhiệm quy trình Quality Care và 5S khu vực mình quản lý.
-Phối hợp các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ, thu hồi công nợ đối với các xe do mình chịu trách nhiệm.
-Xác định khách hàng thường xuyên và thu hút khách hàng mới để phát triển hoạt động dịch vụ.
-Tạo lập môi trường gần gũi, thân thiện nhằm tăng lượng khách hàng gắn bó lâu dài với Phòng dịch vụ.
-Thực hiện đầy đủ các nội quy, quy định của Công ty cũng như của Phòng dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ : Từ đại học trở lên.
- Chuyên ngành (yêu cầu bắt buộc): Động cơ, ôtô, máy kéo, công nghệ ô tô, cơ khí ô tô thuộc các trường Đại học Giao thông vận tải, Đại học Bách Khoa, học viện kỹ thuật quân sự (hệ chính quy)
- Chứng chỉ : Ngoại ngữ, tin học (ưu tiên).
- Kinh nghiệm : phải có kinh nghiệm trên 02 năm trong các hãng Ford, Toyota, Mazda, Nissan, Hyundai,...
- Kiến thức: Phải hiểu biết rõ về lý thuyết đã học có liên quan tới động cơ ôtô máy kéo đã được học trong trường.
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt, hình thức ưa nhìn, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Cẩn thận, chăm chỉ, Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, tính học hỏi, trung thực, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp bậc nhất.
Được đào tạo bàn bản theo quy trình chuẩn của Ford.
Lương thưởng cao theo hiệu quả công việc + BHXH + ăn trưa tại Công ty và nhiều chế độ quyền lợi khác

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thăng Long
Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thăng Long
105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
Người liên hệ: Lê Uyên
Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thăng Long (Đại lý Ford Thăng Long) là đơn vị trực thuộc của Công ty cổ phần Ford Thăng Long hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Đại lý ô tô đồng bộ 3 chức năng: kinh doanh ô tô, sửa chữa ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thăng Long (Đại lý Ford Thăng Long) là đơn vị trực thuộc của Công ty cổ phần Ford Thăng Long hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Đại lý ô tô đồng bộ 3 chức năng: kinh doanh ô tô, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, kinh doanh phụ tùng ô tô chính hãng. Đại lý Ford Thăng Long có trụ sở tại: 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cố Vấn Dịch Vụ Sửa Chữa Ô Tô (Có Kinh Nghiệm Làm Việc Ở Các Hãng Toyota, Ford, Huyndai, Nissan, Mazda,..) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thăng Long. Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thăng Long đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cố Vấn Dịch Vụ Sửa Chữa Ô Tô (Có Kinh Nghiệm Làm Việc Ở Các Hãng Toyota, Ford, Huyndai, Nissan, Mazda,..) cách đây lúc 09/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thăng Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Cố Vấn Dịch Vụ Sửa Chữa Ô Tô (Có Kinh Nghiệm Làm Việc Ở Các Hãng Toyota, Ford, Huyndai, Nissan, Mazda,..)

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ