Cố Vấn Dịch Vụ
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/05/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
- Thực hiện tốt qui trình dịch vụ theo quy định của Công ty
- Đặt hẹn dịch vụ: Thúc đẩy việc nhắc bảo dưỡng và hệ thống hẹn với khách hàng.
- Chuẩn bị và chào đón khách hàng: Hoàn thành việc chuẩn bị, chào đón khách hàng, phủ ghế và phủ sàn.
- Thảo luận dịch vụ: Thu thập thông tin khách hàng và xe, kiểm tra xe cùng khách hàng, xác định rõ yêu cầu sửa chữa và các thông tin liên quan.
- Tư vấn phương án và chi phí sửa chữa: Tư vấn các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
- Chấp thuận sửa chữa: Tạo báo giá, giải thích, xác nhận sự đồng ý của khách hàng và tạo phiếu yêu cầu sửa chữa.
- Chấp thuận công việc phát sinh: Thông báo cho khách hàng khi có công việc phát sinh, giải thích lợi ích, thông báo chi phí và thời gian giao xe ước tính thay đổi.
- Giao xe: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích, tư vấn các vấn đề liên quan và giao xe cho khách hàng.
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo qui trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
- Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động marketing dịch vụ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc.
- Phối hợp thực hiện qui trình PDS và giao xe mới.
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.
- Học tập và nâng cao trình độ nghiệp vụ.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CHUNG
- Đem lại sự hài lòng cho khách hàng và lợi nhuận cho công ty.
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ
- Có kiến thức cơ bản về chuyên ngành sửa chữa ôtô.
- Nắm chắc quy trình dịch vụ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức về phân công, quản lý và phương pháp tổ chức lao động khoa học tại nơi làm việc.
- Được đào tạo chuyên ngành về cơ khí, đã được đào tạo qua các lớp huấn luyện kỹ thuật sửa chữa ôtô.
- Anh văn trình độ B.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và những phần mềm dịch vụ chuyên dụng
CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC
- Doanh thu cá nhân.
- Số lượt xe dịch vụ.
- Tỷ lệ khách hàng đặt hẹn.
- Chỉ số hài lòng khách hàng.
- Tinh thần tập thể và ý thức chấp hành kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng phần trăm hoa hồng cao
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Số 643, Quốc Lộ 1, KP 2, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Người liên hệ: Nguyễn Hồng Duyên
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Kim Sơn
Địa chỉ: Số 643, Quốc Lộ 1, KP 2, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: 20 - 150 người