Cơ Hội Trở Thành Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên Tại VPBank
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
• Thiết lập, Chăm sóc và Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm dịch vụ Ngân hàng ưu tiên;
• Tìm kiếm, phát triển danh mục khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ;
• Đề xuất/Kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;
• Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp.
• Tìm kiếm, phát triển danh mục khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ;
• Đề xuất/Kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;
• Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm, Marketing hoặc các ngành có liên quan;
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bán hàng (bất động sản, ô tô..);
• Ưu tiên ứng viên am hiểu và có kinh nghiệm bán sản phẩm của Ngân hàng. Có kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp;
• Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, tự tin;
• Ngoại hình khá.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập cạnh tranh; thu nhập=Lương + lương kinh doanh + phụ cấp + thưởng kinh doanh cuối năm;
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), thưởng các ngày Lễ, Tết... ;
• Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc tốt;
• Được tham gia môi trường làm việc hạnh phúc: top5 nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam theo khảo sát của Anphabe & Nielsen;
• Ngày phép: 14-16 ngày;
• Bảo hiểm: bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân VPBank Care. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân;
• Quyền lợi về đào tạo: được tự do lựa chọn tham gia rất nhiều khóa đào tạo nội bộ của Học viện VPbank;
• Quyền lợi du lịch hàng năm/quý.;
• Được hưởng các phụ cấp về ăn ca 30-35k/ngày;
• Được hưởng phụ cấp điện thoại hàng tháng;
• Phụ cấp xăng xe.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bán hàng (bất động sản, ô tô..);
• Ưu tiên ứng viên am hiểu và có kinh nghiệm bán sản phẩm của Ngân hàng. Có kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp;
• Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, tự tin;
• Ngoại hình khá.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập cạnh tranh; thu nhập=Lương + lương kinh doanh + phụ cấp + thưởng kinh doanh cuối năm;
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), thưởng các ngày Lễ, Tết... ;
• Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc tốt;
• Được tham gia môi trường làm việc hạnh phúc: top5 nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam theo khảo sát của Anphabe & Nielsen;
• Ngày phép: 14-16 ngày;
• Bảo hiểm: bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân VPBank Care. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân;
• Quyền lợi về đào tạo: được tự do lựa chọn tham gia rất nhiều khóa đào tạo nội bộ của Học viện VPbank;
• Quyền lợi du lịch hàng năm/quý.;
• Được hưởng các phụ cấp về ăn ca 30-35k/ngày;
• Được hưởng phụ cấp điện thoại hàng tháng;
• Phụ cấp xăng xe.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cơ Hội Trở Thành Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên Tại VPBank trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cơ Hội Trở Thành Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên Tại VPBank cách đây lúc 05/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên