[CMC Telecom] Giám Đốc Trung Tâm Tư Vấn Giải Pháp Toàn Quốc - Lương 700-800M/ Năm
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, IT phần mềm, Điện tử viễn thông
Mô tả công việc
• Quản lý, phân công công việc liên quan đến phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp bao gồm toàn bộ mảng hạ tầng CNTT: network, tích hợp hệ thống, bảo mật thông tin….và các dịch vụ quản trị hệ thống Managed services, các dịch vụ giá trị gia tăng trên hạ tầng sẵn có của công ty.
• Nghiên cứu các giải pháp về mạng LAN, WAN bao gồm IPLC, IEPL, MPLS, IPVPN, Data center, VoIP, Cloud Service và các dịch vụ CNTT khác; học tập, áp dụng sản phẩm mới.
• Nghiên cứu các sản phẩm và giải pháp mới về IoT, Cloud Computing,… của các đối tác và nhà cung cấp nước ngoài để tư vấn giải pháp cho các khách hàng của công ty.
• Kết hợp với bộ phận kinh doanh gặp gỡ khách hàng, Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, đội ngũ nội bộ để xây dựng giải pháp kỹ thuật, dự án, ngân sách. Từ đó,phân tích nhu cầu, Xây dựng giải pháp phù hợp và trình bày mô hình đáp ứng yêu cầu khách hàng.
• Phân tích, viết tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng. Hệ thống hóa và quản lý tài liệu liên quan đến đề xuất giải pháp dịch vụ cho các khách hàng.
• Phối hợp với đội ngũ triển khai để quản trị, giám sát triển khai, vận hành và khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
• Tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty về sản phẩm cũng như các chiến lược cạnh tranh.
• Đưa ra các báo cáo về yêu cầu của khách hàng, cập nhật thị trường và đưa ra những ý kiến cho các kế hoạch bán hàng.
• Nghiên cứu các giải pháp về mạng LAN, WAN bao gồm IPLC, IEPL, MPLS, IPVPN, Data center, VoIP, Cloud Service và các dịch vụ CNTT khác; học tập, áp dụng sản phẩm mới.
• Nghiên cứu các sản phẩm và giải pháp mới về IoT, Cloud Computing,… của các đối tác và nhà cung cấp nước ngoài để tư vấn giải pháp cho các khách hàng của công ty.
• Kết hợp với bộ phận kinh doanh gặp gỡ khách hàng, Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, đội ngũ nội bộ để xây dựng giải pháp kỹ thuật, dự án, ngân sách. Từ đó,phân tích nhu cầu, Xây dựng giải pháp phù hợp và trình bày mô hình đáp ứng yêu cầu khách hàng.
• Phân tích, viết tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng. Hệ thống hóa và quản lý tài liệu liên quan đến đề xuất giải pháp dịch vụ cho các khách hàng.
• Phối hợp với đội ngũ triển khai để quản trị, giám sát triển khai, vận hành và khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
• Tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty về sản phẩm cũng như các chiến lược cạnh tranh.
• Đưa ra các báo cáo về yêu cầu của khách hàng, cập nhật thị trường và đưa ra những ý kiến cho các kế hoạch bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
• Telecom infrastructure: Am hiểu về truyền dẫn trên công nghệ GPON và các dịch vụ CMC Telecom đang cung cấp.
• IT Infrastructure và Solution architect.
• Có trên 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống CNTT
• Tư vấn thiết kế, triển khai và bảo trì các hệ thống WAN/LAN, bảo mật thông tin và hiểu biết về hệ thống (Linux, MS Windows, Unix).
• Am hiểu sâu sắc các hạ tầng ảo hóa (như VM Ware, KVM, Hyper-V…) và các nền tảng Cloud Computing (AWS, Azure), có khả năng tiếp thu và ứng dụng công nghệ mới.
• Đã từng tham gia vào ít nhất 5 dự án CNTT với quy mô lớn (System infrastructure deployment, Solution deployment, application migration) ở vai trò chủ chốt (Solution Architect, system design or PM)
• Am hiểu về quy trình end-to-end về tư vấn giải pháp trước bán hàng.
• Tổng quan về giải pháp tích hợp (bao gồm nhiều thành phần từ nhiều vendors khác nhau), Khả năng tự nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, giải pháp mới.
Kỹ năng:
• Customer engagement: Khả năng giao tiếp, gặp gỡ và trao đổi với khách hàng ở nhiều level khác nhau (C-Level) và hiểu biết chung về yêu cầu khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
• Khả năng đặt câu hỏi, tìm hiểu và nắm bắt chính xác yêu cầu của khách hàng, kỹ năng trình bầy, khả năng giao tiếp (communicate) và chuẩn bị giải pháp ở mức High level đáp ứng được yêu cầu.
• Kỹ năng trả lời thầu hoặc quản lý đấu thầu, kỹ năng thực hiện PoC or Demo.
• Hiểu biết về quy trình quản lý vòng đời cơ hội
• Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt. Kỹ năng lead một team giải pháp và làm việc với nhiều stakeholders trong & ngoài doanh nghiệp để chuyển giao sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.
Thái độ:
• Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Có tính cam kết cao và phối hợp cao.
Bằng cấp:
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT hoặc Viễn thông trở lên
• Có các chứng chỉ quốc tế về quản trị mạng và security (Cisco, Juniper), Visualization (VMWare), AWS, AZURE, quản trị dự án là một lợi thế.
Ngôn ngữ:
• Yêu cầu tiếng Anh (đọc hiểu) rất tốt / (nói, viết) tốt.
• Telecom infrastructure: Am hiểu về truyền dẫn trên công nghệ GPON và các dịch vụ CMC Telecom đang cung cấp.
• IT Infrastructure và Solution architect.
• Có trên 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống CNTT
• Tư vấn thiết kế, triển khai và bảo trì các hệ thống WAN/LAN, bảo mật thông tin và hiểu biết về hệ thống (Linux, MS Windows, Unix).
• Am hiểu sâu sắc các hạ tầng ảo hóa (như VM Ware, KVM, Hyper-V…) và các nền tảng Cloud Computing (AWS, Azure), có khả năng tiếp thu và ứng dụng công nghệ mới.
• Đã từng tham gia vào ít nhất 5 dự án CNTT với quy mô lớn (System infrastructure deployment, Solution deployment, application migration) ở vai trò chủ chốt (Solution Architect, system design or PM)
• Am hiểu về quy trình end-to-end về tư vấn giải pháp trước bán hàng.
• Tổng quan về giải pháp tích hợp (bao gồm nhiều thành phần từ nhiều vendors khác nhau), Khả năng tự nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, giải pháp mới.
Kỹ năng:
• Customer engagement: Khả năng giao tiếp, gặp gỡ và trao đổi với khách hàng ở nhiều level khác nhau (C-Level) và hiểu biết chung về yêu cầu khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
• Khả năng đặt câu hỏi, tìm hiểu và nắm bắt chính xác yêu cầu của khách hàng, kỹ năng trình bầy, khả năng giao tiếp (communicate) và chuẩn bị giải pháp ở mức High level đáp ứng được yêu cầu.
• Kỹ năng trả lời thầu hoặc quản lý đấu thầu, kỹ năng thực hiện PoC or Demo.
• Hiểu biết về quy trình quản lý vòng đời cơ hội
• Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt. Kỹ năng lead một team giải pháp và làm việc với nhiều stakeholders trong & ngoài doanh nghiệp để chuyển giao sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.
Thái độ:
• Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Có tính cam kết cao và phối hợp cao.
Bằng cấp:
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT hoặc Viễn thông trở lên
• Có các chứng chỉ quốc tế về quản trị mạng và security (Cisco, Juniper), Visualization (VMWare), AWS, AZURE, quản trị dự án là một lợi thế.
Ngôn ngữ:
• Yêu cầu tiếng Anh (đọc hiểu) rất tốt / (nói, viết) tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 700-800M/ năm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
Tầng 11, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng CMC Telecom
Tầng 11, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng CMC Telecom
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ ...Chi tiết
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ WAN nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service… Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001. * VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [CMC Telecom] Giám Đốc Trung Tâm Tư Vấn Giải Pháp Toàn Quốc - Lương 700-800M/ Năm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC. CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [CMC Telecom] Giám Đốc Trung Tâm Tư Vấn Giải Pháp Toàn Quốc - Lương 700-800M/ Năm cách đây lúc 20/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm it phần mềm tại Đà Nẵng
- Việc làm it phần mềm tại Hà Nội
- Việc làm it phần mềm tại Hồ Chí Minh
- Việc làm Điện tử viễn thông tại Đà Nẵng
- Việc làm Điện tử viễn thông tại Hà Nội
- Việc làm Điện tử viễn thông tại Hồ Chí Minh
CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
Địa chỉ: Tầng 11, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên