[CMC] Nhân Viên Tiếp Nhận Cuộc Gọi Mạng Viễn Thông CMC Telecom [hn7]

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bưu chính, Điện tử viễn thông

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
- Không áp chỉ tiêu / doanh số.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Một số công việc khác:
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
+ Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
+ Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ tuổi 20~30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - ưu tiên chuyên ngành CÔNG NGHỆ THÔNG TIN.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 4.700.000 – 6.000.000đ / tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Được tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng -Ms.Huyền
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [CMC] Nhân Viên Tiếp Nhận Cuộc Gọi Mạng Viễn Thông CMC Telecom [hn7] trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [CMC] Nhân Viên Tiếp Nhận Cuộc Gọi Mạng Viễn Thông CMC Telecom [hn7] cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Bellsystem24-Hoa Sao

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

[CMC] Nhân Viên Tiếp Nhận Cuộc Gọi Mạng Viễn Thông CMC Telecom [hn7]

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ