Client Advisor - Financial Info Platform Service - Background in Finance & Good English - Urgent
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Mục tiêu chính dành cho vị trí Client Advisor:
- Tập trung phần lớn thời gian vào các hoạt động hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ của FiinPro Platform (nền tảng cung cấp dữ liệu cũng như các công cụ tìm kiếm, phân tích thông tin tài chính, chứng khoán, kinh tế vĩ mô…), đặc biệt là nhóm KH hiện hữu nhằm tối đa hóa tỉ lệ tái tục hợp đồng của KH, cũng như đảm bảo sự hài lòng về chất lượng & dịch vụ trong suốt quá trình trải nghiệm của KH.
- Bắt đầu làm quen với việc tìm kiếm KH mới và tư vấn / thuyết phục họ sử dụng sản phẩm / dịch vụ của FiinPro Platform. Do vậy vị trí này chưa bị áp doanh số từ công ty.
2. Mô Tả Công Việc
a. Tìm kiếm KH tiềm năng
• Chủ động tìm kiếm Khách hàng tiềm năng trong địa bàn được giao thông qua các nguồn (giới thiệu, networking, diễn đàn/hội/nhóm, internet…) cho dịch vụ của FiinPro Platform
• Liên lạc để lấy thông tin, hẹn gặp, trao đổi…
b. Tư vấn sản phẩm / dịch vụ
• Tìm hiểu nhu cầu thực tế của KH thông qua các buổi gặp gỡ trực tiếp một cách độc lập hoặc có sự hỗ trợ từ cấp quản lý, các chuyên gia Hàn Quốc & Nhật Bản
• Sử dụng những kiến thức & thông tin về thị trường, sản phẩm để tư vấn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu KH
c. Thực hiện các thủ tục đặt hàng & thanh toán
Thu thập thông tin cần thiết để soạn thảo nội dung, đàm phán điều khoản hợp đồng, theo dõi & đôn đốc thu hồi công nợ từ KH
d. Hỗ trợ sau bán hàng
• Hỗ trợ thông tin về sản phẩm / dịch vụ trong quá trình sử dụng của KH
• Đầu mối xử lý khiếu nại & phàn nàn của KH với tinh thần hỗ trợ hết mình và thái độ nhiệt tình chuyên nghiệp
e. Lập báo cáo định kì
• Báo cáo về cơ hội kinh doanh theo tuần/tháng
• Báo cáo về số dư của các gói sản phẩm của toàn bộ KH theo tháng / quý
• Nhập & cập nhật dữ liệu KH lên hệ thống quản lý KH
f. Tham gia hỗ trợ các sự kiện KH
• Event ra mắt sản phẩm mới / tính năng mới / phiên bản mới
• Hội thảo chuyên môn
• Hội nghị KH
g. Các công việc khác theo yêu cầu về việc Phát triển sản phẩm từ Trưởng phòng kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.
- Tập trung phần lớn thời gian vào các hoạt động hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ của FiinPro Platform (nền tảng cung cấp dữ liệu cũng như các công cụ tìm kiếm, phân tích thông tin tài chính, chứng khoán, kinh tế vĩ mô…), đặc biệt là nhóm KH hiện hữu nhằm tối đa hóa tỉ lệ tái tục hợp đồng của KH, cũng như đảm bảo sự hài lòng về chất lượng & dịch vụ trong suốt quá trình trải nghiệm của KH.
- Bắt đầu làm quen với việc tìm kiếm KH mới và tư vấn / thuyết phục họ sử dụng sản phẩm / dịch vụ của FiinPro Platform. Do vậy vị trí này chưa bị áp doanh số từ công ty.
2. Mô Tả Công Việc
a. Tìm kiếm KH tiềm năng
• Chủ động tìm kiếm Khách hàng tiềm năng trong địa bàn được giao thông qua các nguồn (giới thiệu, networking, diễn đàn/hội/nhóm, internet…) cho dịch vụ của FiinPro Platform
• Liên lạc để lấy thông tin, hẹn gặp, trao đổi…
b. Tư vấn sản phẩm / dịch vụ
• Tìm hiểu nhu cầu thực tế của KH thông qua các buổi gặp gỡ trực tiếp một cách độc lập hoặc có sự hỗ trợ từ cấp quản lý, các chuyên gia Hàn Quốc & Nhật Bản
• Sử dụng những kiến thức & thông tin về thị trường, sản phẩm để tư vấn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu KH
c. Thực hiện các thủ tục đặt hàng & thanh toán
Thu thập thông tin cần thiết để soạn thảo nội dung, đàm phán điều khoản hợp đồng, theo dõi & đôn đốc thu hồi công nợ từ KH
d. Hỗ trợ sau bán hàng
• Hỗ trợ thông tin về sản phẩm / dịch vụ trong quá trình sử dụng của KH
• Đầu mối xử lý khiếu nại & phàn nàn của KH với tinh thần hỗ trợ hết mình và thái độ nhiệt tình chuyên nghiệp
e. Lập báo cáo định kì
• Báo cáo về cơ hội kinh doanh theo tuần/tháng
• Báo cáo về số dư của các gói sản phẩm của toàn bộ KH theo tháng / quý
• Nhập & cập nhật dữ liệu KH lên hệ thống quản lý KH
f. Tham gia hỗ trợ các sự kiện KH
• Event ra mắt sản phẩm mới / tính năng mới / phiên bản mới
• Hội thảo chuyên môn
• Hội nghị KH
g. Các công việc khác theo yêu cầu về việc Phát triển sản phẩm từ Trưởng phòng kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
3. Yêu cầu
a) Must Have / Bắt Buộc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan đến Kinh Tế nhưng có chứng chỉ về chứng khoán / quản lý quỹ / CFA.
• Tiếng Anh ở mức khá – trình độ tương đương tối thiểu 6.0 IELTS hoặc 800 TOEIC trở lên.
b) Want to Have / Mong Đợi
• Kinh nghiệm làm việc tại công ty chứng khoán / quản lý quỹ / ngân hàng / bảo hiểm tại các vị tí liên quan đến đầu tư tài chính, quản lý nguồn vốn, quản trị rủi ro…
• Đã từng tham gia các cuộc thi liên quan đến đầu tư / chứng khoán
• Đang học hoặc đã có chứng chỉ CFA
• Đã từng đầu tư chứng khoán với tư cách nhà đầu tư cá nhân
c) Nice to Have / Lý Tưởng
• Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt & thông minh
• Tư duy logic
• Kĩ năng Excel tốt
• Khả năng thuyết trình tốt
• Khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật / Hàn
4. Quyền lợi:
• Thu nhập: Lương base cạnh tranh + thưởng hiệu suất công việc + hoa hồng theo doanh số.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia Nhật Bản & Hàn Quốc hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tài chính & đầu tư.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, minh bạch & chuyên nghiệp.
• Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, điều chỉnh lương hàng năm theo hiệu quả công việc.
• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
5. Nơi làm việc:
• Văn phòng chi Nhánh HCM: Tầng 3, tòa Profomilk Plaza, 51 – 53 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
6. Cấp báo cáo:
• Báo cáo cho Trưởng bộ phận/Quản lý trực tiếp.
Ứng viên phù hợp vui lòng gửi CV Tiếng Anh qua vietnamworks.
a) Must Have / Bắt Buộc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan đến Kinh Tế nhưng có chứng chỉ về chứng khoán / quản lý quỹ / CFA.
• Tiếng Anh ở mức khá – trình độ tương đương tối thiểu 6.0 IELTS hoặc 800 TOEIC trở lên.
b) Want to Have / Mong Đợi
• Kinh nghiệm làm việc tại công ty chứng khoán / quản lý quỹ / ngân hàng / bảo hiểm tại các vị tí liên quan đến đầu tư tài chính, quản lý nguồn vốn, quản trị rủi ro…
• Đã từng tham gia các cuộc thi liên quan đến đầu tư / chứng khoán
• Đang học hoặc đã có chứng chỉ CFA
• Đã từng đầu tư chứng khoán với tư cách nhà đầu tư cá nhân
c) Nice to Have / Lý Tưởng
• Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt & thông minh
• Tư duy logic
• Kĩ năng Excel tốt
• Khả năng thuyết trình tốt
• Khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật / Hàn
4. Quyền lợi:
• Thu nhập: Lương base cạnh tranh + thưởng hiệu suất công việc + hoa hồng theo doanh số.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia Nhật Bản & Hàn Quốc hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tài chính & đầu tư.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, minh bạch & chuyên nghiệp.
• Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, điều chỉnh lương hàng năm theo hiệu quả công việc.
• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
5. Nơi làm việc:
• Văn phòng chi Nhánh HCM: Tầng 3, tòa Profomilk Plaza, 51 – 53 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
6. Cấp báo cáo:
• Báo cáo cho Trưởng bộ phận/Quản lý trực tiếp.
Ứng viên phù hợp vui lòng gửi CV Tiếng Anh qua vietnamworks.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN , KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Nhật Bản.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN , KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Nhật Bản.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FIINGROUP
Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: People Development Department
Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: People Development Department
Introduction about FiinGroup Established in 2008, FiinGroup JSC (formerly StoxPlus JSC) possesses more than 10 years of experience in the field of financial information, business information, and consulting services - market research in Vietnam. In October 2014, FiinGroup became an affiliate of Japan's leading media and information group, Nikkei Inc. ...Chi tiết
Introduction about FiinGroup Established in 2008, FiinGroup JSC (formerly StoxPlus JSC) possesses more than 10 years of experience in the field of financial information, business information, and consulting services - market research in Vietnam. In October 2014, FiinGroup became an affiliate of Japan's leading media and information group, Nikkei Inc. and QUICK Corporation. With the support of Nikkei, FiinGroup is proud to be a pioneer and ambitous to become a leader of financial information and business information in Vietnam market. FiinGroup currently provides three main service categories (i) Financial Information; (ii) Business Information; and (iii) Industry Analysis with a comprehensive database for Vietnam and more than 100 employees in Hanoi and Ho Chi Minh City. In 2019, FiinGroup plans to expand business operations to new service sectors, including financial technology, credit rating and some new services in data application trend, which is strongly increasing in all sectors in Vietnam. Introduction about FiinTek: FiinTek was formerly known as Product Development department of FiinGroup JSC. With more than ten years of experience in software product development, outsourcing, and data services, we has been delivering end-to-end software development services, serving many domestic and foreign clients with a wide variety of services specially in the field of financial and business information. We has many years of experiences in providing financial data for large local and foreign organizations. Our major strength is expertise in finance, with strong support and cooperation from leading financial professionals in Vietnam. We have a team of professional software engineers, a comprehensive software development process that helps us meet the rigorous demands of our customers. As a body of FiinGroup JSC we have the most accurate and comprehensive database of all listed company on stock exchange, we currently manage the database on 800+ listed companies and 1200+ public unlisted companies in all industries. We are now formed an alliance with QUICK Corp., a body of Nikkei Inc. (Japan), and QUICK Corp. has been giving us a strong support in not only innovative products but also system architecture and security. WHAT WE DO FiinTek has been providing a full spectrum of software development services especially in the field of financial. We focus on the simple and flexible solution to resolve the complex problems of customers. All about us is Innovation, Artificial Intelligent (AI), and Big Data. We also offers a variety of options for integrating financial and business contents into websites and applications. Our solutions include both custom and off-the-shelf modules requiring minimal customer integration. From complete financial portal to basic market snapshot widget, our solutions power your front, back and middle office with dynamic financial and business information. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Client Advisor - Financial Info Platform Service - Background in Finance & Good English - Urgent trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FIINGROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN FIINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Client Advisor - Financial Info Platform Service - Background in Finance & Good English - Urgent cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN FIINGROUP
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên