Class Management Leader
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 427 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
1. Directly responsible for ensuring:
- Customer care, handling customer complaints and giving appropriate feedback
- Class quality management, class images and class facilities.
2. Work directly with the Customer Experience Department on customer service and professional issues of the customer care team.
3. Collaborate with Head Teacher and the teaching quality management department on teacher-related issues at the center.
4. Arrange class schedule is in line with the sales situation and the level of students
5. Manage the most suitable and effective demo classes for students
6. Follow up and manage the renewal rate of parents.
7. Combine the related BP activities for students
- Customer care, handling customer complaints and giving appropriate feedback
- Class quality management, class images and class facilities.
2. Work directly with the Customer Experience Department on customer service and professional issues of the customer care team.
3. Collaborate with Head Teacher and the teaching quality management department on teacher-related issues at the center.
4. Arrange class schedule is in line with the sales situation and the level of students
5. Manage the most suitable and effective demo classes for students
6. Follow up and manage the renewal rate of parents.
7. Combine the related BP activities for students
Yêu cầu ứng viên
- Bachelor degree or above, bachelor degree in education/English teaching methodology is prefered
- Experience in managing employees, being good at operation is a must (required)
- Fluent in English: reading, writing, speaking and listening and good translation skills.
- Soft skills: team management and time management
- Create good relationships and social skills with colleagues, parents, students and teachers.
- Know how to use time appropriately and effectively to solve tasks.
- Experience in managing employees, being good at operation is a must (required)
- Fluent in English: reading, writing, speaking and listening and good translation skills.
- Soft skills: team management and time management
- Create good relationships and social skills with colleagues, parents, students and teachers.
- Know how to use time appropriately and effectively to solve tasks.
Quyền lợi được hưởng
- 12 days of paid leave
- 13th Payment
- Free courses for children
- 13th Payment
- Free courses for children
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần anh Ngữ Apax
Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Nhung
Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Nhung
Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường ...Chi tiết
Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc năng động, trẻ trung và say mê khám phá công nghệ, tri thức. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Class Management Leader trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần anh Ngữ Apax. Công ty cổ phần anh Ngữ Apax đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Class Management Leader cách đây lúc 06/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Cần Thơ
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Cần Thơ
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Đắk Lắk
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Hồ Chí Minh
- Việc làm biên/phiên dịch tại Cần Thơ
- Việc làm biên/phiên dịch tại Đắk Lắk
- Việc làm biên/phiên dịch tại Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần anh Ngữ Apax
Địa chỉ: Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 500-1000 nhân viên