Claim & Complaint Manager
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
• Đảm bảo 100% CS Agents hoàn thành hiệu suất làm việc đặt ra
• Đảm bảo các bạn CS Agents mang đến sự phục hồi dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
• Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng, phân tích, tóm tắt và chia sẻ với các bộ phận có liên quan để có giải pháp nhanh chóng và tránh các khiếu nại lặp đi lặp lại
• Giám sát hồ sơ thanh toán tiền hoàn hoặc đền bù
• Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, quản lý các hoạt động thường ngày của CS Agents, đảm bảo hoàn thành các tiêu chí đặt ra
• Coaching và refresh training cho CS Agents để cải thiện chất lượng dịch vụ và đạt năng suất cao trong công việc
• Lên ý tưởng, xây dựng các hoạt động gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với quản lý
• Lập báo cáo ngày/tuần/tháng liên quan đến xử lý khiếu nại và các báo cáo khác
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý
• Đảm bảo các bạn CS Agents mang đến sự phục hồi dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
• Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng, phân tích, tóm tắt và chia sẻ với các bộ phận có liên quan để có giải pháp nhanh chóng và tránh các khiếu nại lặp đi lặp lại
• Giám sát hồ sơ thanh toán tiền hoàn hoặc đền bù
• Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, quản lý các hoạt động thường ngày của CS Agents, đảm bảo hoàn thành các tiêu chí đặt ra
• Coaching và refresh training cho CS Agents để cải thiện chất lượng dịch vụ và đạt năng suất cao trong công việc
• Lên ý tưởng, xây dựng các hoạt động gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với quản lý
• Lập báo cáo ngày/tuần/tháng liên quan đến xử lý khiếu nại và các báo cáo khác
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý
Yêu cầu ứng viên
• Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Trình độ học vấn: Đại học trở lên
• Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng anh
• Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Yêu thích công việc Quản lý/giám sát
Kiến thức:
o Hiểu biết về công việc điều hành trong team
o Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của call center
o Xây dựng triển khai các kế hoạch, phương án liên quan đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như KPIs của call center
Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
o Kỹ năng giám sát, điều hành nhóm khoảng 10 người
o Kỹ năng lập và phân tích báo cáo
o Kỹ năng giám sát xử lý khiếu nại
o Kỹ năng nghiên cứu thị trường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
• Có khả năng tư duy, suy luận tốt
• Khả năng trình bày bằng văn bản
• Nhanh nhạy, xử lý tình huống và phục hồi dịch vụ tốt
• Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, quản lý dự án
• Giọng nói rõ ràng và dễ nghe
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Trình độ học vấn: Đại học trở lên
• Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng anh
• Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Yêu thích công việc Quản lý/giám sát
Kiến thức:
o Hiểu biết về công việc điều hành trong team
o Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của call center
o Xây dựng triển khai các kế hoạch, phương án liên quan đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như KPIs của call center
Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
o Kỹ năng giám sát, điều hành nhóm khoảng 10 người
o Kỹ năng lập và phân tích báo cáo
o Kỹ năng giám sát xử lý khiếu nại
o Kỹ năng nghiên cứu thị trường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
• Có khả năng tư duy, suy luận tốt
• Khả năng trình bày bằng văn bản
• Nhanh nhạy, xử lý tình huống và phục hồi dịch vụ tốt
• Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, quản lý dự án
• Giọng nói rõ ràng và dễ nghe
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 mặc định, Thưởng KPI 2-4 tháng lương, Review lương hàng năm
- FPT care, Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding và Company Trip hàng năm
- FPT care, Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding và Company Trip hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Tầng 2, tòa nhà FPT Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Q7, TpHCM
Người liên hệ: Mr Ân
Tầng 2, tòa nhà FPT Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Q7, TpHCM
Người liên hệ: Mr Ân
Sendo.vn xuất thân là một dự án thương mại điện tử do Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) phát triển, ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2012. Đến tháng 5/2014, Sendo.vn là sàn thương mại điện tử được xây dựng theo mô hình B2C2C (business ...Chi tiết
Sendo.vn xuất thân là một dự án thương mại điện tử do Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) phát triển, ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2012. Đến tháng 5/2014, Sendo.vn là sàn thương mại điện tử được xây dựng theo mô hình B2C2C (business - to - consumer - to - consumer) thuộc chủ quản của Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của tập đoàn FPT. Mục tiêu của Sendo.vn là tạo ra một trung tâm mua sắm trực tuyến uy tín số 1 về giao dịch tại Việt Nam. Sen Đỏ là nơi của những con người trẻ trung, tài năng với mong muốn góp phần hưng thịnh quốc gia thông qua phát triển thương mại điện tử. Đây cũng là nơi để bạn gặp gỡ những đồng nghiệp thú vị, chia sẻ ý tưởng, cống hiến hết mình và được ghi nhận xứng đáng. www.sendo.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Claim & Complaint Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Claim & Complaint Manager cách đây lúc 02/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà FPT Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Q7, TpHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên