Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu/ Khai Báo Khải Quan/ (Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Logistics, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ đại lý và khách hàng
- Kiểm tra thông tin hàng hóa, giấy phép xuất nhập khẩu cần thiết (nếu có).
- Khai báo Hải quan qua phần mềm ECUS / Vnaccs cho tất cả các loại hàng kinh doanh, đầu tư gia công và khu chế xuất (khoảng 10 doanh nghiệp thường xuyên và các doanh nghiệp chỉ định đầu nước ngoài)
- Thực hiện tập hợp và sắp xếp lại bộ chứng từ để thông quan và phục vụ công tác kiểm tra, kiểm định.
- Gửi tờ khai hải quan cho nhân viên hiện trường để thực hiện các công việc tiếp theo, phối hợp theo dõi cho đến khi tờ khai được thông quan
- Phối hợp với khách hàng giải quyết và giải trình các vấn đề với cơ quan hải quan khi tờ khai phát sinh vấn đề
- Tư vấn cho khách hàng liên quan đến thủ tục hải quan nếu có
- Tư vấn mã hồ sơ , tìm hiểu thông tư nghị định mặt hàng mới khi được khách yêu cầu hoặc cấp trên yêu cầu
- Làm debit note; thanh toán phí làm hàng cho nhân viên hiện trường
- Submit MNF, phát lệnh (backup khi cần)
- Thay mặt Công ty để xử lý các công việc phát sinh tại cửa khẩu hải quan
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Logistic, vận tải và giao nhận, xuất nhập khẩu.. và các ngành có liên quan khác
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí NV Customer Service, NV dịch vụ khách hàng, NV khai báo hải quan,..
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan)
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.
- CÓ CHỨNG CHỈ KHAI BÁO HẢI QUAN (Ưu tiên)
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: từ 9 -12 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh của khối Kinh doanh (trả hàng quý tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa+ PC điện thoại
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật sau thời gian thử việc
Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao
Được cấp máy tính, máy điện thoại bàn, trang thiết bị làm việc tiêu chuẩn
Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, sáng thứ 7 trực luân phiên (làm việc 50% sáng thứ 7 trong tháng)
Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30-18h00/ 08h00-17h30
Chế độ công tác phí hấp dẫn
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,., thưởng tháng thứ 13 ++
Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Phòng 404 - 405, Tòa nhà Hanoi Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Tại Pentiger, chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn riêng được đo lường bằng sự hài lòng của mỗi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Sự hài lòng năng động của chúng tôi đối với mỗi và mọi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Đội ngũ quản lý và ...Chi tiết
Tại Pentiger, chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn riêng được đo lường bằng sự hài lòng của mỗi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Sự hài lòng năng động của chúng tôi đối với mỗi và mọi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Đội ngũ quản lý và nhân viên năng động của chúng tôi hiểu được nhu cầu giao hàng của khách hàng đúng hạn, mọi lúc. Sự hiểu biết này thúc đẩy chúng tôi tạo ra thành công cho doanh nghiệp của bạn, đó là chìa khóa chính dẫn đến thành công của chính chúng tôi.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Pentiger Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 404 - 405, Tòa nhà Hanoi Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Quy mô: 100-499 nhân viên