Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 308 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Mã việc làm: PR-003
• Ngành nghề việc làm: Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
• Cấp bậc: Nhân viên
• Nơi làm việc: Hà Nội
• Trình độ học vấn: Cử nhân
• Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
• Loại công việc: Toàn thời gian cố định
• Giới tính: Nam/Nữ
• Lương: 10,000,000VNĐ - 13,000,000VNĐ
1. Công tác giải quyết thủ tục hải quan, giao nhận vận chuyển và thuế xuất nhập khẩu:
• Tập hợp toàn bộ các chứng từ hàng hóa cần thiết (vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói hàng hóa, chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng, chứng nhận của nhà sản xuất, chứng thư bảo hiểm….) đối với cả hàng hóa xuất khẩu và hàng hóa nhập khẩu.
• Liên hệ, đàm phán và trình ký duyệt hợp đồng với các đơn vị giao nhận vận tải để hỗ trợ làm thủ tục hải quan, kéo công-ten-nơ và vận chuyển hàng hóa về các tổng kho, đồng thời thông báo cho các tổng kho có liên quan phối hợp để tiếp nhận hàng.
• Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành làm thủ tục hải quan để thông quan cho các hàng hóa xuất nhập khẩu.
• Liên hệ với các đại lý giao nhận vận tải để chuẩn bị phương tiện vận tải và phương tiện xếp dỡ cần thiết, giám sát việc tiếp nhận và vận chuyển hàng hóa về các địa điểm quy định của công ty.
• Liên hệ với các hãng tàu và đại lý giao nhận vận tải để thuê công-ten-nơ đóng hàng, vận chuyển hàng hóa ra cảng, làm thủ tục hải quan, kiểm tra việc cấp vận đơn cho các lô hàng xuất khẩu.
• Tiếp nhận chứng thư giám định khối lượng hàng hóa và tiến hành khai bổ sung khối lượng thực tế theo yêu cầu của hải quan, gửi chứng thư giám định cho các cảng dịch vụ để xuất hóa đơn cho các dịch vụ bơm hàng, trực cứu hỏa…
• Định kỳ kiểm tra, đối chiếu và kê khai thuế xuất nhập khẩu với cơ quan hải quan.
• Lập và trình phê duyệt phiếu đề nghị nộp phí hãng tàu và đặt cược vỏ công-ten-nơ sau khi có thông báo của hãng tàu và đại lý giao nhận vận tải (đối với nhựa thùng).
• Theo dõi việc trả công-ten-nơ rỗng, đối chiếu phí vệ sinh và sửa chữa công-ten-nơ với đại lý của hãng tàu, trình duyệt thanh toán và gửi công văn hoàn cược công-ten-nơ rỗng cho hãng tàu (sau khi bộ phận kế toán đã thanh toán phí vệ sinh và sửa chữa công-ten-nơ cho hãng tàu)
2. Công tác tiếp nhận, kiểm tra hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp và làm thủ tục thanh toán:
• Tiếp nhận và kiểm tra bộ chứng từ đầy đủ nhận được từ nhà cung cấp nước ngoài (vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói hàng hóa, chứng nhận xuất xứ, chứng nhận của nhà sản xuất, chứng chỉ chất lượng, chứng thư bảo hiểm, tài liệu kỹ thuật...).
• Thông báo cho các bộ phận có liên quan (các tổng kho, phòng bán hàng, phòng kỹ thuật…) về tiến độ hàng về và thời gian giao hàng để họ kịp thời và chủ động tiếp nhận hàng hóa, điều chỉnh kế hoạch bán hàng hoặc tiến độ sản xuất, điều chỉnh nguồn tiền nộp thuế và chi phí làm hàng.
• Phối hợp với các tổng kho để tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa xem có đúng chủng loại, quy cách, chất lượng, số lượng, xuất xứ, công năng như đã quy định trong hợp đồng hoặc đơn đặt hàng.
• Phản hồi đối với các nhà cung cấp nước ngoài trong trường hợp hàng hóa được giao không đúng chủng loại, quy cách, phẩm chất, số lượng hoặc giao chậm tiến độ.
• Phối hợp với bộ phận quản lý kho làm thủ tục nhập kho và cấp phát hàng hóa.
• Thực hiện các thủ tục quyết toán và thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp.
• Phối hợp với phòng tài chính kế toán tiến hành nộp thuế nhập khẩu, gửi thông tin cho các tổng kho để hỗ trợ làm thủ tục hải quan cho hàng hóa.
• Gửi thông tin cho các cảng để làm thủ tục đăng ký tàu vào và đăng ký tàu ra trên hệ thống.
• Tập hợp các hóa đơn giám định, bảo hiểm, thuê kho bãi, cung cấp dịch vụ tại các cảng cho hàng nhựa lỏng, lập và gửi đề nghị thanh toán hàng tháng cho bộ phận kế toán.
• Trình duyệt chấp nhận thanh toán bộ chứng từ nhập khẩu theo phương thức L/C.
3. Công tác đảm bảo chất lượng hàng hóa nhập khẩu:
• Tìm hiểu các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, quy định của công ty cũng như yêu cầu của khách hàng để xác định các chỉ tiêu chất lượng đối với từng loại hàng hóa.
• Liên hệ với các tổ chức giám định có uy tín trong nước hoặc quốc tế để yêu cầu thực hiện việc giám định chất lượng đối với hàng nhựa lỏng nhập về các tổng kho.
• Tiếp nhận, lưu giữ và chuyển giao chứng chỉ giám định chất lượng hàng hóa cho các bộ phận có liên quan (phòng kinh doanh, trung tâm điều hành kho, các tổng kho…).
• Phản hồi cho các nhà cung cấp về các chỉ tiêu chất lượng hàng hóa và đưa ra các đề xuất trong trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng (đổi trả hàng, bồi thường…).
4. Công tác phân tích dữ liệu hải quan:
• Thu thập các dữ liệu hải quan liên quan đến tình hình nhập khẩu nhựa đường.
• Lọc và cập nhật chi tiết số liệu vào bảng phân tích nhựa đường lòng hàng tháng.
• Lọc và cập nhật chi tiết số liệu vào bảng phân tích nhựa thùng nhập khẩu từng tháng.
• Báo cáo ban lãnh đạo về tình hình nhập khẩu nhựa đường hàng tháng (bao gồm cả việc phân tích về tình hình nhập khẩu của các đối thủ cạnh tranh).
• Ngành nghề việc làm: Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
• Cấp bậc: Nhân viên
• Nơi làm việc: Hà Nội
• Trình độ học vấn: Cử nhân
• Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
• Loại công việc: Toàn thời gian cố định
• Giới tính: Nam/Nữ
• Lương: 10,000,000VNĐ - 13,000,000VNĐ
1. Công tác giải quyết thủ tục hải quan, giao nhận vận chuyển và thuế xuất nhập khẩu:
• Tập hợp toàn bộ các chứng từ hàng hóa cần thiết (vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói hàng hóa, chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng, chứng nhận của nhà sản xuất, chứng thư bảo hiểm….) đối với cả hàng hóa xuất khẩu và hàng hóa nhập khẩu.
• Liên hệ, đàm phán và trình ký duyệt hợp đồng với các đơn vị giao nhận vận tải để hỗ trợ làm thủ tục hải quan, kéo công-ten-nơ và vận chuyển hàng hóa về các tổng kho, đồng thời thông báo cho các tổng kho có liên quan phối hợp để tiếp nhận hàng.
• Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành làm thủ tục hải quan để thông quan cho các hàng hóa xuất nhập khẩu.
• Liên hệ với các đại lý giao nhận vận tải để chuẩn bị phương tiện vận tải và phương tiện xếp dỡ cần thiết, giám sát việc tiếp nhận và vận chuyển hàng hóa về các địa điểm quy định của công ty.
• Liên hệ với các hãng tàu và đại lý giao nhận vận tải để thuê công-ten-nơ đóng hàng, vận chuyển hàng hóa ra cảng, làm thủ tục hải quan, kiểm tra việc cấp vận đơn cho các lô hàng xuất khẩu.
• Tiếp nhận chứng thư giám định khối lượng hàng hóa và tiến hành khai bổ sung khối lượng thực tế theo yêu cầu của hải quan, gửi chứng thư giám định cho các cảng dịch vụ để xuất hóa đơn cho các dịch vụ bơm hàng, trực cứu hỏa…
• Định kỳ kiểm tra, đối chiếu và kê khai thuế xuất nhập khẩu với cơ quan hải quan.
• Lập và trình phê duyệt phiếu đề nghị nộp phí hãng tàu và đặt cược vỏ công-ten-nơ sau khi có thông báo của hãng tàu và đại lý giao nhận vận tải (đối với nhựa thùng).
• Theo dõi việc trả công-ten-nơ rỗng, đối chiếu phí vệ sinh và sửa chữa công-ten-nơ với đại lý của hãng tàu, trình duyệt thanh toán và gửi công văn hoàn cược công-ten-nơ rỗng cho hãng tàu (sau khi bộ phận kế toán đã thanh toán phí vệ sinh và sửa chữa công-ten-nơ cho hãng tàu)
2. Công tác tiếp nhận, kiểm tra hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp và làm thủ tục thanh toán:
• Tiếp nhận và kiểm tra bộ chứng từ đầy đủ nhận được từ nhà cung cấp nước ngoài (vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói hàng hóa, chứng nhận xuất xứ, chứng nhận của nhà sản xuất, chứng chỉ chất lượng, chứng thư bảo hiểm, tài liệu kỹ thuật...).
• Thông báo cho các bộ phận có liên quan (các tổng kho, phòng bán hàng, phòng kỹ thuật…) về tiến độ hàng về và thời gian giao hàng để họ kịp thời và chủ động tiếp nhận hàng hóa, điều chỉnh kế hoạch bán hàng hoặc tiến độ sản xuất, điều chỉnh nguồn tiền nộp thuế và chi phí làm hàng.
• Phối hợp với các tổng kho để tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa xem có đúng chủng loại, quy cách, chất lượng, số lượng, xuất xứ, công năng như đã quy định trong hợp đồng hoặc đơn đặt hàng.
• Phản hồi đối với các nhà cung cấp nước ngoài trong trường hợp hàng hóa được giao không đúng chủng loại, quy cách, phẩm chất, số lượng hoặc giao chậm tiến độ.
• Phối hợp với bộ phận quản lý kho làm thủ tục nhập kho và cấp phát hàng hóa.
• Thực hiện các thủ tục quyết toán và thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp.
• Phối hợp với phòng tài chính kế toán tiến hành nộp thuế nhập khẩu, gửi thông tin cho các tổng kho để hỗ trợ làm thủ tục hải quan cho hàng hóa.
• Gửi thông tin cho các cảng để làm thủ tục đăng ký tàu vào và đăng ký tàu ra trên hệ thống.
• Tập hợp các hóa đơn giám định, bảo hiểm, thuê kho bãi, cung cấp dịch vụ tại các cảng cho hàng nhựa lỏng, lập và gửi đề nghị thanh toán hàng tháng cho bộ phận kế toán.
• Trình duyệt chấp nhận thanh toán bộ chứng từ nhập khẩu theo phương thức L/C.
3. Công tác đảm bảo chất lượng hàng hóa nhập khẩu:
• Tìm hiểu các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, quy định của công ty cũng như yêu cầu của khách hàng để xác định các chỉ tiêu chất lượng đối với từng loại hàng hóa.
• Liên hệ với các tổ chức giám định có uy tín trong nước hoặc quốc tế để yêu cầu thực hiện việc giám định chất lượng đối với hàng nhựa lỏng nhập về các tổng kho.
• Tiếp nhận, lưu giữ và chuyển giao chứng chỉ giám định chất lượng hàng hóa cho các bộ phận có liên quan (phòng kinh doanh, trung tâm điều hành kho, các tổng kho…).
• Phản hồi cho các nhà cung cấp về các chỉ tiêu chất lượng hàng hóa và đưa ra các đề xuất trong trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng (đổi trả hàng, bồi thường…).
4. Công tác phân tích dữ liệu hải quan:
• Thu thập các dữ liệu hải quan liên quan đến tình hình nhập khẩu nhựa đường.
• Lọc và cập nhật chi tiết số liệu vào bảng phân tích nhựa đường lòng hàng tháng.
• Lọc và cập nhật chi tiết số liệu vào bảng phân tích nhựa thùng nhập khẩu từng tháng.
• Báo cáo ban lãnh đạo về tình hình nhập khẩu nhựa đường hàng tháng (bao gồm cả việc phân tích về tình hình nhập khẩu của các đối thủ cạnh tranh).
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học trở lên, thuộc các chuyên ngành ngoại thương, kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, thương mại, ngoại ngữ hoặc tương đương.
2. Kiến thức và kỹ năng:
• Am hiểu kiến thức chuyên môn và kỹ thuật về các hàng hóa cần mua (nhựa đường, xăng dầu, phụ gia…) hoặc dịch vụ cần thuê (vận tải đường biển, hải quan, giao nhận, giám định chất lượng…).
• Nắm vững các nguyên tắc và điều kiện thương mại quốc tế (Incoterms 2000), các phương pháp thanh toán trong lĩnh vực ngoại thương (đặc biệt là hình thức thanh toán bằng tín dụng chứng từ).
• Có kiến thức về hợp đồng mua bán ngoại thương.
• Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến thuế xuất nhập khẩu và thủ tục thông quan hàng hóa; nghiệp vụ thông quan hàng hóa và có thể vận dụng tốt trong quá trình giải quyết công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng mua bán ngoại thương tốt.
• Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
• Thành thạo tất cả các kỹ năng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (nghe, nói, đọc, viết).
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...), ưu tiên người biết sử dụng các phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu.
3. Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực ngoại thương, xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải, đại lý hàng hải…
4. Tố chất cá nhân:
• Cẩn thận, trung thực, quan tâm đến chi tiết và chính xác.
• Có trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
• Năng động và linh hoạt trong các tình huống khác nhau.
• Biết quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ những người khác.
Quyền lợi được hưởng:
o Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
o Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
o Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
o Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật)
o Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
o Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).
Nơi gửi hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản mềm hồ sơ ứng tuyển bằng tiếng Anh trực tuyến, qua địa chỉ trang VietnamWorks hoặc gửi bản cứng hồ sơ (kèm 01 ảnh 3x4, ghi rõ vị trí dự tuyển) trực tiếp tới Mrs. Đỗ Thị Tiến Ninh, phòng hành chính nhân sự - Văn phòng Hà Nội - Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).
• Tên liên hệ: Phòng HCNS
• Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày hết hạn: 15/03/2019
2. Kiến thức và kỹ năng:
• Am hiểu kiến thức chuyên môn và kỹ thuật về các hàng hóa cần mua (nhựa đường, xăng dầu, phụ gia…) hoặc dịch vụ cần thuê (vận tải đường biển, hải quan, giao nhận, giám định chất lượng…).
• Nắm vững các nguyên tắc và điều kiện thương mại quốc tế (Incoterms 2000), các phương pháp thanh toán trong lĩnh vực ngoại thương (đặc biệt là hình thức thanh toán bằng tín dụng chứng từ).
• Có kiến thức về hợp đồng mua bán ngoại thương.
• Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến thuế xuất nhập khẩu và thủ tục thông quan hàng hóa; nghiệp vụ thông quan hàng hóa và có thể vận dụng tốt trong quá trình giải quyết công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng mua bán ngoại thương tốt.
• Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
• Thành thạo tất cả các kỹ năng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (nghe, nói, đọc, viết).
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...), ưu tiên người biết sử dụng các phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu.
3. Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực ngoại thương, xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải, đại lý hàng hải…
4. Tố chất cá nhân:
• Cẩn thận, trung thực, quan tâm đến chi tiết và chính xác.
• Có trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
• Năng động và linh hoạt trong các tình huống khác nhau.
• Biết quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ những người khác.
Quyền lợi được hưởng:
o Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
o Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
o Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
o Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật)
o Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
o Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).
Nơi gửi hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản mềm hồ sơ ứng tuyển bằng tiếng Anh trực tuyến, qua địa chỉ trang VietnamWorks hoặc gửi bản cứng hồ sơ (kèm 01 ảnh 3x4, ghi rõ vị trí dự tuyển) trực tiếp tới Mrs. Đỗ Thị Tiến Ninh, phòng hành chính nhân sự - Văn phòng Hà Nội - Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).
• Tên liên hệ: Phòng HCNS
• Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày hết hạn: 15/03/2019
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện nay công ty đang là một trong 06 doanh nghiệp hàng đầu và dẫn dắt thị trường cung ứng các sản phẩm nhựa đường tại Việt Nam. Trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, công ty đã khẳng định được hình ảnh, uy tín, thương hiệu và thị phần khá vững chắc trên thị trường đối với các dòng sản phẩm nhựa đường tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước (đứng hàng thứ hai và chiếm 15% thị phần cả nước), góp phần vào việc hoàn thành các công trình giao thông trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông đường bộ của Việt Nam. Kể từ năm 2014, công ty đã bước chân vào hàng ngũ các doanh nghiệp có doanh số vượt ngưỡng 1.000 tỷ đồng. Trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, công ty đã vinh dự được bình chọn, công bố và đón nhận giấy chứng nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng VNR500. Ngoài ra, công ty cũng mở rộng đầu tư và phát triển khá thành công trong nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh hạ tầng cảng biển, kho bãi, dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ hàng hải và vận tải thủy bộ, nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, đầu tư xây dựng và khai thác hạ tầng khu công nghiệp… với nhiều đơn vị thành viên trực thuộc như Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá, Công ty Cổ phần VN Asphalt, Công ty TNHH Xăng dầu Tratimex... Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Định hướng chiến lược trong giai đoạn tới là xây dựng công ty trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề, có tiềm lực, uy tín và thương hiệu mạnh. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng chiến lược giai đoạn 10 năm tới, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với thông tin chi tiết như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 17/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên