Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Khách hàng, Nhà cung cấp
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm các giao dịch khách nước ngoài và nhà cung cấp trong nước trong khâu tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp
- Dự toán các chi phí xuất nhập khẩu (phí vận tải, thuế xuất nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất nhập khẩu.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp vận chuyển và nhập hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các ngành đại học khối kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương hoặc ngành nghề liên quan
- Giới tính: Nam/nữ
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên làm việc liên quan đến dự án, xuất nhập khẩu, logistic…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thực phẩm
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt : điện thoại, email, giao tiếp trực tiếp
- Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định, thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các cá nhân liên quan.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng chịu khó học hỏi.

*Chế độ quyền lợi:
• Lương, thưởng hấp dẫn.
• Mức lương thỏa thuận
• Tháng cuối năm
• Thưởng ngày Tết
• Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng
• Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAFOOD – BÌNH CHÁNH
CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAFOOD – BÌNH CHÁNH
E4/20 Nguyễn Hữu Trí, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM
Người liên hệ: Mr. Ngân
Nosafood nhà sản xuất gia vị thực phẩm truyền thống hình thành từ năm 1976, ban đầu thuộc Tổng Công ty Lương thực Miền Nam, đến nay đã cổ phần hóa hoàn toàn thuộc sở hữu tư nhân, sở hữu một trong những nhà máy chế biến gia vị thực ...Chi tiết
Nosafood nhà sản xuất gia vị thực phẩm truyền thống hình thành từ năm 1976, ban đầu thuộc Tổng Công ty Lương thực Miền Nam, đến nay đã cổ phần hóa hoàn toàn thuộc sở hữu tư nhân, sở hữu một trong những nhà máy chế biến gia vị thực phẩm lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển với công nghệ lên men truyền thống sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn, Công ty Nosafood đã hình thành 2 thương hiệu Ông Chà Và và Nosafood với các dòng sản phẩm chính: Gia vị viên (bò kho, hủ tiếu Nam vang, bún bò Huế,….), Sốt (tương ớt, tương cà, tương đen,…), Nước chấm (Nước tương, nước mắm,…). Sản phẩm của Nosafood nhiều năm liền được Người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn HACCP được phân phối ở chợ,siêu thị khắp các tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu sang nước ngoài mang đến cho khách hàng bữa ăn thơm ngon an toàn hằng ngày với hương vị đặc trưng. Nosafood-Bí quyết của Mẹ. www.nosafood.com Company Size: 100-499 Contact Person: Phòng nhân sự Company Benefits Mức lương cạnh tranh Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước Việt Nam Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAFOOD – BÌNH CHÁNH. CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAFOOD – BÌNH CHÁNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 07/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAFOOD – BÌNH CHÁNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: E4/20 Nguyễn Hữu Trí, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ