Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu - Giao Nhận, Thu Mua (Chỉ Tuyển Nam)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

*** Nhiệm vụ chính
1. Nhập khẩu-Giao nhận
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan. Làm thủ tục thông quan lô hàng nhập/xuất.
- Trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp với nhà cung cấp được lựa chọn để nhập khẩu xe ô tô, phụ tùng, vật phẩm khác trong việc kinh doanh của Công ty, đồng thời phụ trách vận chuyển bàn giao hàng hóa cho bộ phận có liên quan theo quy định của Công ty;
- Trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp trong việc xin cấp giấy phép nhập khẩu, các loại giấy kiểm tra chuyên ngành với hàng hóa nhập khẩu của Công ty theo quy định của pháp luật;
- Là đại diện cho Công ty làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực Hải quan, công tác kiểm tra chuyên ngành và thuế liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Tiến hành các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Theo dõi công nợ, tiến hành làm thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp nước ngoài.
- Phối hợp với bộ phận kế toán và các bộ phận khác trong việc cập nhật chính sách thuế, xây dựng các chính sách nội bộ cho Công ty về giá bán hàng hóa dịch vụ;
- Trực tiếp làm kiểm định cho xe ô tô nhập khẩu
2. Thu mua
- Tiếp nhận, làm rõ, thống nhất các tiêu chí lựa chọn hàng hóa dịch vụ, nhà cung cấp từ các bộ phận đề nghị mua theo quy định của Công ty;
- Tìm kiếm, đề xuất, lựa cọn nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chí đã duyệt, có điều kiện về thương mại tốt nhất cho Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất mua hàng trong việc tiếp nhận, kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa dịch vụ của nhà cung cấp được lựa chọn;
- Định kỳ đấu giá kết quả thực hiện hợp đồng của nhà cung cấp hàng hóa dịch vụ, đề xuất cấp trên trực tiếp về thay đổi các điều khoản của hợp đồng, thay thế nhà cung cấp nếu thấy cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

3. Yêu cầu Tuyển dụng
Phẩm chất cần có
- Trung thực, có tư duy logic, có khả năng tự học tốt, kỹ năng giao tiếp tốt đặc biệt với cơ quan quản lý nhà nước.

Kỹ năng cần có
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
- Tiếng Anh: đọc, viết thành thạo, (ưu tiên ứng viên tiếng anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo);
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng phổ biến như Microsoft Word/Excel/ trình duyệt Internet và kỹ năng tìm kiếm thông tin.
Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện các thủ tục nhập khẩu hàng hoá;
- Nắm vững các quy định về kiểm tra và giám sát về hải quan, các quy định về xác định trị giá hải quan;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhập khẩu xe ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi, ứng viên có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên được đào tạo trong lĩnh vực Thương mại, pháp luật

Giới tính và tuổi tác
- Nam từ 25 tuổi trở lên

4. Chế độ:
- Thu nhập hàng tháng thỏa thuận tùy thuộc vào khả năng của ứng viên, nhưng không thấp hơn 15 triệu 1 tháng;
Được đào tạo nội bộ và các nghiệp vụ cơ bản;
- Được trang cấp máy tính xách tay để làm việc;
- Phụ cấp ăn trưa;
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật

5. Địa điểm làm việc
- Văn phòng Công ty, số NV09, khu đô thị Imperia 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI
Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, 98A Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: phòng hành chính
Công ty Cổ phần Ôtô Regal (Rolls Royce Motor Cars Hanoi) là đại lý uỷ quyền chính thức của thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam, cung cấp xe Phantom, Ghost, Wraith chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi cho 3 dòng xe này. Ra mắt vào tháng 6/2013, mục ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Ôtô Regal (Rolls Royce Motor Cars Hanoi) là đại lý uỷ quyền chính thức của thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam, cung cấp xe Phantom, Ghost, Wraith chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi cho 3 dòng xe này. Ra mắt vào tháng 6/2013, mục tiêu của Công ty Cổ phần Ô tô Regal là mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi của một thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng toàn cầu. Thông qua RMC, khách hàng có thể đặt xe với những lựa chọn cá nhân hoá không giới hạn và tận hưởng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn Rolls-Royce quốc tế. Regal Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu - Giao Nhận, Thu Mua (Chỉ Tuyển Nam) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI. CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu - Giao Nhận, Thu Mua (Chỉ Tuyển Nam) cách đây lúc 24/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, 98A Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu - Giao Nhận, Thu Mua (Chỉ Tuyển Nam)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ