Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại – Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 267 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
Mục tiêu:
• Tiếp nhận & xử lý tất các khiếu kiện nghiêm trọng của KH từ tất cả các kênh: Tổng đài, mail, mạng xã hội, văn bản hoặc từ các cơ quan quản lý nhà nước và hội bảo vệ người tiêu dùng...
• Nhận định, đánh giá, phối hợp với các bộ phân liên quan để phân tích, đưa ra phương hướng xử lý để đảm bảo giải quyết được khiếu nại, khiếu kiện của KH. Hạn chế tối đa những khiếu nại, khiếu kiện bùng phát, vượt cấp
• Đề xuất đưa ra các chương trình, chính sách CSKH cho tập KH sau khiếu nại
• Có trách nhiệm báo cáo CBQL tiến độ công việc, mức độ xử lý khiếu nại, khiếu kiện có khả năng ảnh hưởng.
Trách nhiệm chính:
1. TRIỂN KHAI - THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU ĐỀ RA
• Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra tất cả những khiếu kiện của KH trên tất cả các kênh CSKH.
• Nhận định sớm, đưa ra phương án kịp thời nhằm ngăn chặn những tiềm ẩn, rủi ro dẫn tới khiếu nại, khiếu kiện gây tổn thất cho công ty
• Phân tích, dự đoán, nguyên nhân từ hệ thống, con người, sản phẩm( nếu có) dẫn đến khiếu nại, khiếu kiện
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận tối ưu phương án giải quyết nhằm hạn chế tối đa khiếu kiện lên truyền thông, ảnh hưởng đến hình ảnh, quyền lợi của công ty
• Phối hợp với bộ phận đào tạo chia sẻ kỹ năng thương thuyết, xử lý dứt điểm khi giao tiếp với KH nhằm mục đích nâng cao chất lượng TT CSKH
2. CÔNG VIỆC KHÁC
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên: báo cáo đột xuất, hỗ trợ làm thống kê, các công việc liên góp phần nâng cao chất lượng CSKH
• Tiếp nhận & xử lý tất các khiếu kiện nghiêm trọng của KH từ tất cả các kênh: Tổng đài, mail, mạng xã hội, văn bản hoặc từ các cơ quan quản lý nhà nước và hội bảo vệ người tiêu dùng...
• Nhận định, đánh giá, phối hợp với các bộ phân liên quan để phân tích, đưa ra phương hướng xử lý để đảm bảo giải quyết được khiếu nại, khiếu kiện của KH. Hạn chế tối đa những khiếu nại, khiếu kiện bùng phát, vượt cấp
• Đề xuất đưa ra các chương trình, chính sách CSKH cho tập KH sau khiếu nại
• Có trách nhiệm báo cáo CBQL tiến độ công việc, mức độ xử lý khiếu nại, khiếu kiện có khả năng ảnh hưởng.
Trách nhiệm chính:
1. TRIỂN KHAI - THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU ĐỀ RA
• Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra tất cả những khiếu kiện của KH trên tất cả các kênh CSKH.
• Nhận định sớm, đưa ra phương án kịp thời nhằm ngăn chặn những tiềm ẩn, rủi ro dẫn tới khiếu nại, khiếu kiện gây tổn thất cho công ty
• Phân tích, dự đoán, nguyên nhân từ hệ thống, con người, sản phẩm( nếu có) dẫn đến khiếu nại, khiếu kiện
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận tối ưu phương án giải quyết nhằm hạn chế tối đa khiếu kiện lên truyền thông, ảnh hưởng đến hình ảnh, quyền lợi của công ty
• Phối hợp với bộ phận đào tạo chia sẻ kỹ năng thương thuyết, xử lý dứt điểm khi giao tiếp với KH nhằm mục đích nâng cao chất lượng TT CSKH
2. CÔNG VIỆC KHÁC
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên: báo cáo đột xuất, hỗ trợ làm thống kê, các công việc liên góp phần nâng cao chất lượng CSKH
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn
• Đại Học
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Kinh nghiệm làm tại tổng đài CSKH
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm công tác tại vị trí xử lý khiếu nại, khiếu kiện.
• Thành thạo sử dụng các hệ thống CRM của Salesforce, tổng đài Cisco
Kiến thức liên quan:
• Kinh tế - Xã Hội
• Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Kỹ năng phản xạ nhanh, linh hoạt, nhận biết vấn đề để phòng ngừa, ngăn chặn rủi ro phát sinh
• Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng
• Kỹ năng truyền đạt, đàm phán, thương lượng, xử lý dứt điểm vấn đề
• Kỹ năng quản lý và báo cáo. Sử dụng ngôn ngữ chính xác.
• Kiến thức luật (được ưu tiên)
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Bảo hiểm sức khỏe Vinmec.
• Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn.
*** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua VietnamWorks.
• Tiêu đề email và CV ứng tuyển: “Họ và tên – vị trí ứng tuyển”
• Thời gian nhận hồ sơ: từ 07/05/2019.
• Đại Học
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Kinh nghiệm làm tại tổng đài CSKH
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm công tác tại vị trí xử lý khiếu nại, khiếu kiện.
• Thành thạo sử dụng các hệ thống CRM của Salesforce, tổng đài Cisco
Kiến thức liên quan:
• Kinh tế - Xã Hội
• Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Kỹ năng phản xạ nhanh, linh hoạt, nhận biết vấn đề để phòng ngừa, ngăn chặn rủi ro phát sinh
• Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng
• Kỹ năng truyền đạt, đàm phán, thương lượng, xử lý dứt điểm vấn đề
• Kỹ năng quản lý và báo cáo. Sử dụng ngôn ngữ chính xác.
• Kiến thức luật (được ưu tiên)
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Bảo hiểm sức khỏe Vinmec.
• Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn.
*** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua VietnamWorks.
• Tiêu đề email và CV ứng tuyển: “Họ và tên – vị trí ứng tuyển”
• Thời gian nhận hồ sơ: từ 07/05/2019.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của Vingroup
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Bình
Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Bình
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Trong suốt 20 năm tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đi tiên phong và dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng ở từng doanh nghiệp của mình. Vingroup liên tục cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam chuỗi thương hiệu mới, góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại của người Việt, bằng các các sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) • VinFast (Sản xuất) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại – Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại – Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
Địa chỉ: Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên